Bánh trung thu cao cấp Mama Ngon – Món ngon của Mẹ, Tình yêu của Mẹ.

           Bánh trung thu cao cấp 2019 do Mama Ngon độc quyền phân phối

Mùa trung thu năm nay, Mama Ngon đã thổi một làn gió mới, cách tân và sáng tạo nhiều hơn thông qua chất lượng. Với các sản phẩm Bánh trung thu mang vẻ đẹp tinh xảo và khác biệt, hương vị làm sống dậy không khí của ngày tết trung thu cổ truyền, các sản phẩm Bánh trung thu của Mama Ngon sẽ là món quà biếu nâng tầm, thật phù hợp để gửi tặng cho người thân, gia đình và đồng nghiệp với tất cả tâm huyết và chân thành

Bánh trung thu nhân thập cẩm của Mama Ngon được làm từ Đông trùng hạ thảo kết hợp với rựu Mai quế lộ ngâm cùng nhiều loại thảo mộc, và trứng muối, hạt sen, lá chanh, gà quay, …mang đến hương vị thơm ngon và bồi dưỡng sức khỏe.

Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, không có chất bảo quản, hương vị thơm ngon đặc sắc chính là lời cam kết của MaMa Ngon đến Thực khách gần xa.

Sản phẩm hộp bánh trung thu của Mama Ngon

Còn đợi gì nữa! Hãy nhanh tay mua Hộp quà ấm cúng và thân tình như giây phút gia đình sum họp với hương vị thơm ngon và bồi dưỡng sức khỏe.Thích hợp để thay lời cảm ơn và câu chúc an lành tới những người thân, bè bạn tâm giao.
Mama Ngon luôn có chế độ đãi ngộ, khuyến mãi, chiết khấu cho thực khách.
Sự hài lòng của Quý thực khách là món quà vô giá đối với Mama Ngon!

—————————————————————————————————————————————————————————————————–

Liên hệ mua hàng:

Quý khách có thể mua bằng cách inbox Fanpage: MaMa Ngon – Món Ngon Của Mẹ, Tình Yêu Của Me sẽ có nhân viên tư vấn xác nhận đơn hàng.

Quý Khách mua số lượng gọi hotline 090 1800 100 để được tư vấn và chiết khấu tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *