Bánh Trung thu handmade “cháy hàng” trước mùa Trung Thu

Thời điểm các nhãn hàng trung thu khác mới bắt đầu dựng sạp bày bán, thì Bánh trung thu Handmade Mama Ngon đã nhận được vô số đơn đặt hàng, kèm theo nỗi lo không đủ bánh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịp Tết Trung thu.

Bánh trung thu Homemade Mama Ngon

Với ưu điểm không chất bảo quản, không chất phụ gia cũng như nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng muốn được thưởng thức những thực phẩm sạch, an toàn, rõ nguồn gốc, Mama Ngon đã cẩn thận lựa chọn từng nguyên liệu tươi nhất, thơm ngon nhất để phục vụ nhu cầu chung. Đặc biệt, là bộ sưu tập bánh trung thu ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO do Mama Ngon  thực hiện. Bộ sưu tập gồm 06 vị bánh có sự kết hợp đặc biệt giữa các hạt dinh dưỡng và nhân ngọt tạo nên hương vị vô cùng độc đáo và rất tốt cho sức khoẻ như:

  • Hương trà xanh hạt chia: thơm mùi trà nhè nhẹ hòa cùng hạt chia lách tách.
  • Hương chanh dây: chua chua ngọt ngọt lại thơm lừng.
  • Mè đen hạnh nhân: đậm thơm vị mè, bùi bùi ngầy ngậy của hạnh nhân.
  • Dâu tây: thơm dịu dâu tây quyện cùng vị béo, bùi của đậu.
  • Và Hương vị chủ đề chính: Thập Cẩm – Đông Trùng Hạ Thảo: với hơn 13 loại nguyen liệu cao cấp làm từ mỡ đường, các loại hạt dinh dưỡng, 3 loại mứt, chà bong, lạp xưởng….kết hợp với nguyên liệu cao cấp Nấm Đông Trùng Hạ Thảo. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, nguyên liệu cao cấp này được sử dụng để sản xuất bánh trung thu. Làm cho bộ sưu tập này càng thêm đặc biệt, cao cấp rất phù hợp để ăn và biếu tặng.

Điểm đặc biệt của bộ sưu tập bánh trung thu này là tất cả sản phẩm đều làm bằng tay, HANDMADE, chứ không phải là sản phẩm công nghiệp. Tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc và tự chế biến , chất lượng hảo hạng 05 sao.

Bánh trung thu Mama Ngon chất lượng, dễ thương dành cho các Bé

Anh Khoa – chủ thương hiệu Mama Ngon cho hay: “Rất nhiều doanh nghiệp đã gọi điện và đặt bánh trung thu của tôi với số lượng lớn, các nhân viên và đầu bếp của Mama Ngon phải làm việc nhiều hơn để đáp ứng được yêu cầu cao của các thực khách”.

Muốn người tiêu dùng được thưởng thức những sản phẩm chất lượng nhất, Mama Ngon đã lựa chọn nguyên liệu vô cùng khắt khe và cẩn thận.

Bánh Trung thu handmade Mamma Ngon Đông trùng hạ thảo với công thức đặc biệt sẽ khiến thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn để tặng thưởng nhân viên, đối tác hay mua làm quà cho người thân. Chiếc bánh Trung thu nhỏ xinh hình tròn như hiện thân của sự đoàn viên mỗi dịp thu về. Đây cũng là món quà rất ý nghĩa đối với những người con xa quê trở về quây quần bên gia đình, cùng uống chén rượu, ăn bánh và thưởng trăng thanh.

Không chỉ để thưởng thức trong gia đình, món bánh này cũng là món tráng miệng tuyệt vời để mời khách tới chơi nhà, thổi làn gió mới độc đáo bên cạnh những chiếc bánh Trung Thu ngọt nhưng dễ ngấy.

Ngọt ngào mà sâu lắng, bánh Trung thu handmade của thương hiệu Mama Ngon sẽ để lại những dư vị tuyệt vời nhất cho từng giác quan của bạn. Hãy để những người thân yêu nhất trải nghiệm dư vị đó trong mùa Trung Thu này nhé!


Liên hệ mua hàng:

      Quý khách có thể mua bằng cách inbox Fanpage: MaMa Ngon – Món Ngon Của Mẹ, Tình Yêu Của Mẹ sẽ có nhân viên tư vấn xác nhận đơn hàng.

      Quý Khách mua số lượng gọi hotline 090 1800 100 để được tư vấn và chiết khấu tốt nhất.

* Nguồn Mama Ngon.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *