Bánh trung thu Thực dưỡng MamaNgon – Trao sức khỏe, giữ tâm lành

Không khí Trung thu đã đến bên thềm mỗi nhà rồi, cứ nghĩ đến những đêm trăng sáng được nhìn thấy lũ trẻ trong xóm với niềm vui hân hoan trên khuôn mặt, chạy tới từng nhà rủ rê bạn bè cùng rồng rắn nhau đi khắp các con Hẻm với những lồng đèn xinh xinh được bố mẹ tặng là Tôi thấy nôn nao lắm rồi.

Một cô gái vào Sài Gòn lập nghiệp đã 25 tuổi như Tôi, cứ nghĩ đến Thành Phố lớn học tập và kiếm được công việc tốt là ổn. Rồi công việc cứ kéo tôi sớm tối không còn thời gian để nghĩ về những ký ức tuổi thơ nữa. Hôm nay, không tăng ca, Tôi được về sớm hơn mọi khi, tạt qua cái chợ nhỏ xíu gần khu nhà Trọ mua một ít đồ ăn, đầu suy nghĩ Hôm nay phải nấu món gì ngon ngon rồi Alo cho cái Hương bạn thân qua ăn chung cùng tâm sự mới được lâu quá chưa gặp nó rồi, chắc tối nay nó bất ngờ lắm đây, cứ mỗi lần mà mình mời nó qua nhà trọ ăn cơm là nó lại mừng như trúng số vậy. Mà đúng rồi, hai đứa là bạn thân từ nhỏ có biết bao kỷ niệm vào Sài Gòn lập nghiệp mà cả năm trời chỉ gặp được 2, 3 lần bảo sao nó không vui được. Nghĩ đến đây, Tôi chợt nghe thấy tiếng leng keng rất quen thuộc, thì ra là các bé trong khu trọ đang thử lồng đèn những cái lồng đèn lon sữa rất quen thuộc. Nhìn bọn trẻ chạy tới chạy lui, ê a: cho tao chạy với, cho tao chạy với, bỗng chốc tôi lại nhớ lại kỷ niệm tuổi thơ dữ dội một thời.

Bồi hồi tuổi thơ dữ dội với lồng đèn lon sữa, ảnh internet
Bồi hồi tuổi thơ dữ dội với lồng đèn lon sữa, ảnh internet

Tôi còn nhớ, lúc còn nhỏ cứ mỗi khi Trung thu về là Tôi đòi anh Hai làm bằng được cái lồng đèn Lon sữa, Tôi rất thích thú với các tia sáng được phát ra từ những lỗ nhỏ được anh Hai đục một cách khéo léo, còn nhớ anh Hai vẫn cứ làm cho Tôi nhưng cũng hay chửi yêu “Mày là con gái mà cứ đòi chơi cái lồng đèn của con trai, riết mày thành con trai bây giờ”. Nói vậy thôi chứ anh Hai vẫn cứ làm 2 cái, rồi mỗi tối 2 anh em cùng nhau rủ cái Hương và mấy đứa trong xóm cùng nhau rước đèn trung thu đến khuya chừng nào Bố Mẹ la om sòm mới chịu về.

Trung thu xưa, trẻ em tụ tập rước đèn ông sao
Trung thu xưa, trẻ em tụ tập rước đèn ông sao

Đang miên man với những dòng suy nghĩ, bỗng giật mình khi nghệ tiếng còi xe máy, nhìn lại tôi mỉm cười với hai dáng người quen thuộc. Đó là anh Hai và bà xã của ổng, cái Hương. Không hiểu sao, nó làm chị Dâu của mình mà gặp nhau cứ gọi “mày” với “Tao” . Vẫn cái giọng quen thuộc đó: “Nấu cơm cho chị Dâu chưa”. Hương vừa nói vừa cưởi tủm tỉm rồi trao Tôi Hộp Bánh trung thu thực dưỡng thơm ngon kèm theo lời nhắc khéo “ăn cái này giảm cân đó cưng”. Tôi liếc mắt trừng một cái và đáp lại: “Dạ, xong hết rồi chị ạ”. Chúng Tôi vừa ăn cơm vừa trò chuyện đủ thứ, chuyện về thời thơ ấu dữ dội, chuyện về đêm Trăng rằm tháng tám với những chiếc lồng đèn làm bằng những vỏ lon sữa thô sơ, mộc mạc leng keng khắp xóm. Bên mâm cơm ấm áp, Bỗng chốc những khó khăn vất vả, nỗi lo cơm áo nơi Thành thị đối với Tôi chỉ còn là chuyện nhỏ thôi.

Người ta hay nói, dành cả tuổi thơ để ước mình lớn thật nhanh, rồi lại dành cả quãng đời trưởng thành để mong mình một lần bé lại, quả thật không sai .


Với mong muốn tạo sự kết nối giữa các thành viên trong Gia đình, để Gia đình mọi người có một mùa Trung thu ấm áp đầy tình yêu thương , Mama Ngon đã tạo nên các sản phẩm bánh Trung thu với chủ đề: Mama Ngon – Ấm áp tình thân với Combo: Bánh trung thu thực dưỡng.

Mỗi chiếc bánh trung thu của MaMa Ngon gửi đến quý thực khách là thành quả từ việc chọn lựa thật kỹ lưỡng từng loại nguyên liệu, trải qua quá trình chế biến công phu với tình yêu thương và niềm đam mê làm bánh của người thợ – cũng chính là người vợ, người mẹ trong gia đình. Sản phẩm Hộp bánh Trung thu thực dưỡng của Mama Ngon với vỏ bánh thực dưỡng từ Bột Mì Lứt độc quyền.

 

Còn gì quý giá hơn khi chúng ta có thể làm tròn đầy không khí an vui hạnh phúc bằng những chiếc bánh Trung thu Thực dưỡng với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn thực dưỡng không chất bảo quản, không sử dụng phụ gia và đường tinh luyện.


Gọi ngay Hotline: 090 1800 100 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất.

Nguồn: Mama Ngon – Món Ngon của Mẹ, Tình Yêu của Mẹ.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *