Bếp điện từ Electrolux ETD42SKS có tốt không?

Khác với các loại bếp thông thường, bếp điện từ là dòng sản phẩm có hiệu suất làm việc tốt hơn cả. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Electrolux đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm bếp điện từ Electrolux ETD42SKS. Bếp điện từ đơn này đã được mở bán tại thị trường Việt Nam nhưng nhiều người dùng vẫn còn thắc mắc về nó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn các tính năng nổi bật của ETD42SKS và đánh giá nó có thật sự đáng mua hay không?

Thông số kỹ thuật của Electrolux ETD42SKS

Công suất 2100 W
Điện áp 220-240V ~ 50/60 Hz
Chất liệu mặt bếp Kính Ceramic
Kích thước Ngang 29 cm – Dọc 36 cm – Cao 4.5 cm
Khối lượng 2.27 kg
Chế độ nấu 6 chế độ nấu tự động: xào, nấu, đun sôi, lẩu, hấp, ninh
Hẹn giờ Chức năng hẹn giờ lên tới 3h đồng hồ
Bảng điều khiển Cảm ứng
Chế độ an toàn Khoá bảng điều khiển, Khả năng tự ngắt khi quá nhiệt
Loại nồi nấu Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ

Những ưu điểm nổi bật của bếp điện từ Electrolux ETD42SKS

Thiết kế linh hoạt, tính năng đa dạng và an toàn là những ưu điểm nổi bật của thiết bị nhà bếp này. Cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm đó dưới đây:

Thiết kế linh hoạt, gọn nhẹ

Bếp điện từ đơn Electrolux ETD42SKS sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Electrolux ETD42SKS được thiết kế siêu mỏng với độ dày 4,5cm, kích thước nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Sự tinh tế của sản phẩm không chỉ đem lại khả năng sử dụng đa dạng mà còn khiến căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Tuổi thọ của ETD42SKS khá dài. Nói được làm ra từ nhựa chất lượng cao và mặt kính Ceramic có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bạn có thể thoải mái sử dụng và vệ sinh bếp mà không lo gây các vết xước.

Bảng điều khiển thông minh

Giống như nhiều dòng bếp khác của Electrolux, ETD42SKS có bảng điều khiển thông minh với các phím cảm ứng rất nhạy. Ngoài ra, các phím chức năng được hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng. Màn hình đèn LED sáng rõ và dễ dàng quan sát.

Công suất cao, nấu ăn nhanh chóng

Bếp điện từ Electrolux ETD42SKS có công suất tối đa lên đến 2100W. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ bếp ở 8 mức công suất khác nhau sao cho phù hợp với nhiệt độ món ăn. Với mức công suất cao hơn bình thường, bếp từ đơn này chỉ mất 3 phút để đun sôi một lít nước. Điều đó tương đương với thời gian nấu ăn của bạn sẽ rút ngắn lại.

6 chế độ nấu ăn tự động

Electrolux ETD42SKS có khả năng nấu ăn đa dạng

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị nấu ăn thông minh thì ETD42SKS là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó sở hữu 6 chế độ nấu ăn tự động khác nhau bao gồm: đun nước, nấu lẩu, chiên, xào, hấp, ninh thức ăn. Bạn có thể thực hiện nhiều món ăn đơn giản hơn nhờ những chức năng tự động này.

Bề mặt bếp luôn nguội

Electrolux ETD42SKS là bếp điện từ nên không cần đun nóng nồi đựng thức ăn qua việc làm nóng mặt bếp. Do đó, mặt bếp không cần truyền nhiệt và luôn nguội. Bạn có thể chạm vào mặt bếp mà không lo bị bỏng. Đây là ưu điểm tuyệt vời giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tính năng hẹn giờ tiện lợi

Người dùng có thể sử dụng chế độ hẹn giờ của ETD42SKS để vừa nấu ăn vừa làm việc khác. Món ăn sẽ không bị cháy khét nhờ thời gian hẹn giờ lên đến tối đa 3h. Bạn có thể cài đặt mức nhiệt và thời gian phù hợp rồi yên tâm làm việc khác.

Các chức năng khóa an toàn hiệu quả

Khóa an toàn của ETD42SKS giúp đảm bảo an toàn cho người dùng

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng Electrolux ETD42SKS có thêm tính năng khóa an toàn giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển. Bạn không cần lo lắng trẻ em nghịch bếp gây nguy hiểm. Ngoài ra, chức năng tự động ngắt khi quá nhiệt giúp bếp bền hơn và phòng tránh cháy nổ hiệu quả.

Hệ thống tản nhiệt tăng độ bền

ETD42SKS được trang bị thêm các khe tản nhiệt giúp thoát bớt nhiệt năng trong quá trình nấu nướng. Bộ tản nhiệt này sẽ hỗ trợ làm mát các linh kiện nhằm kéo dài tuổi thọ cho bếp. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng bếp điện từ liên tục.

Có nên mua bếp điện từ Electrolux ETD42SKS không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp điện từ đa năng, thông minh và nhiều tính năng an toàn thì Electrolux ETD42SKS là một trong những lựa chọn hàng đầu. Dòng bếp từ đơn này được hãng trang bị nhiều tính năng như khóa an toàn, chế độ hẹn giờ, 6 chế độ nấu tự động và khả năng tự ngắt khi quá nhiệt.

Mặt khác, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế của bếp điện từ này cũng giúp bạn dễ dàng sử dụng và lắp đặt hơn. Với ETD42SKS, bạn có thể nấu nhiều món ăn ngon trong chính căn bếp của gia đình.

Mong rằng, qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bạn sẽ nắm rõ được thông tin và những ưu điểm nổi bật của bếp điện từ Electrolux ETD42SKS.

>> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/bep-dien-bep-tu-electrolux

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *