Cách sử dụng và những loại bếp gas công nghiệp tốt nhất

Các bạn đang sử dụng bếp gas công nghiệp nhưng đã biết cách sử dụng thiết bị này đúng cách hay chưa? Bài viết dưới đây Khánh Vy Home xin giới thiệu đến các bạn cách sử dụng và những loại bếp gas công nghiệp tốt nhất.

Bếp gas trong các nhà hàng

Cách sử dụng bếp gas công nghiệp chi tiết

Hiện nay, những nhà sản xuất đã tính toán độ an toàn của bếp gas rất cao, sản phẩm đưa ra thị trường đều được trang bị cảm ứng tự động ngắt gas khi có sự cố rò rỉ khí gas. Để hạn chế được nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra, chúng tôi sẽ liệt kê những lỗi mà người sử dụng hay mắc phải và cách khắc phục đơn giản trong các trường hợp này.

Hướng dẫn sử dụng chi tiết dòng bếp 

Dòng bếp gas công nghiệp dùng để nấu nướng, không được dùng để sấy khô khăn, quần áo. Các bạn cũng không được đưa những loại than đốt lên lò nấu, không dùng tấn kim loại phủ lên ngọn lửa của bếp gas. Người sử dụng không được lắp bếp này ở những nơi có nguy cơ phát lửa như: ồ cắm, công tắc điện. Sau khi dùng bếp cần phải tắt bếp, đưa nút đánh lửa về OFF và đảm bảo được ngọn lửa đã tắt hẳn trước khi ra ngoài.

Khi ra khỏi căn bếp hay đi ngủ, cần phải tắt bếp. Đồng thời khóa van bình gas an toàn. Các bạn cũng nên tránh sờ vào mặt bếp khi đang nấu nướng vì có thể gây bỏng. Nên nhớ rằng không được sử dụng bếp gas công nghiệp trong thời gian dài trên 10 phút trong phòng nhỏ hoặc ở không gian kín, nhỏ hẹp. Hãy cải thiện sự thông thoáng bằng cách mở quạt hay mở cửa sổ, nên sử dụng máy hút – khử mùi. Khi phát hiện có hiện tượng rò rỉ gas, phải nhanh chóng khóa van bình gas lại, mở hết toàn bộ cửa, tuyệt đối không dùng các thiết bị điện và gọi ngay đến đơn vị cung cấp gas hoặc trung tâm bảo hành sản phẩm để được khắc phục nhanh nhất.

Các bạn cũng nên lựa chọn vị trí đặt bếp làm sao cho chắc chắn và có độ cao thích hợp với người dùng. Bếp gas cần nhiều không gian và không khí, cần đặt cách tường ít nhất 15cm và cách trần nhà 100cm. Nếu như diện tích căn bếp quá nhỏ, cần đặt thêm các tấm cách nhiệt vào trường, và để cách xa bếp gas với những vật liệu dễ cháy như giấy, dầu, mỡ…

Top các loại bếp gas công nghiệp tốt nhất hiện nay được tin dùng

Trị trường hiện nay có rất nhiều dòng bếp công nghiệp khác nhau, đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, chủng loại cũng như giá thành. Nếu các bạn đang thắc mắc đâu mới là dòng bếp tốt nhất, Hãy cùng tham khảo ngay TOP bếp gas công nghiệp tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Bếp gas công nghiệp Bluestar BS-5A1N

Đứng đầu danh sách Top bếp gas công nghiệp tốt, được sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là Bluestar BS-5A1N. Dòng bếp gas này sở hữu kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa không gian căn bếp, đồng thời dễ dàng bố trí trong những không gian bếp khác nhau, mang lại sự linh hoạt và tiện dụng nhất định cho người sử dụng.

Dòng bếp Bluestar BS-5A1N  được nhiều người tin dùng

Dòng bếp gas công nghiệp này được thiết kế với ngọn lửa cao, khè to.  Bluestar BS-5A1N được sử dụng để nấu thức ăn với một lượng lớn, liên tục giúp phụ giúp trong các môi trường nấu chuyên nghiệp. Với lượng gas tiêu thụ chỉ 780/H, bếp này có thể nấu thức ăn trong thời gian ngắn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức nấu.

Đồng thời, bếp gas Bluestar BS-5A1N được thiết kế bộ điếu hoa sen gang đúc nguyên khối còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt, an toàn cho người sử dụng khi chế biến thức ăn dưới nhiệt độ cao. Đồng thời, sản phẩm còn sử dụng hệ thống đánh lửa cơ Magneto giúp tuổi thọ bền lâu và sử dụng dễ dàng hơn so với những hệ thống bếp khác.

Bếp gas công nghiệp Namilux NA-196

Bếp gas Namilux NA-196 được làm từ chất liệu Inox độ bền cực cao, chắc chắn trong quá trình sử dụng, tuổi thọ của sản phẩm này được duy trì lâu dài nếu các bạn thường xuyên vệ sinh, lau chùi sạch sẽ sau mỗi lần nấu. Dòng bếp công nghiệp này mang đến ngọn lửa mạnh mẽ, lan tỏa đều khắp đáy của nồi giúp thức ăn trong nồi, chảo được chín nhanh hơn và tiết kiệm thời gian, lượng gas khi nấu.

Những chi tiết lắp ghép của bếp gas công nghiệp này hoàn toàn được cắt gấp bằng máy thủy lực, mối hàn công nghiệp hàn TIG mang theo khí Ar đảm bảo bếp Namilux NA-196 có khả năng chống oxy hóa cao giúp tuổi thọ bền đẹp theo năm tháng. Bộ phận kiềng của bếp được làm từ gang đúc có khả năng chịu nhiệt rất cao, chịu lực va đập hiệu quả.

Dòng bếp gas Namilux NA-196

Hãy tham khảo các hướng dẫn sử dụng và TOP bếp gas công nghiệp tốt nhất hiện nay ở trên để tìm được cho mình dòng bếp gas ưng ý nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *