Bếp từ Electrolux EHI7260BA có tốt không, chất lượng như thế nào?

Thật không khó để bắt gặp bếp từ Electrolux EHI7260BA tại những gian bếp Việt, đặc biệt đối với những gia đình có thiết kế hiện đại, sang trọng. Chính vì thế, dòng bếp từ này được ưa chuộng đến vậy. Để giải đáp sức hút của chúng, cùng chúng tôi khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Bếp từ Electrolux EHI7260BA có tốt không, chất lượng như thế nào?

Nguồn gốc của bếp từ Electrolux:

Thương hiệu Electrolux đã được nhiều khách hàng biết đến trên toàn cầu nhờ sở hữu hàng loạt thiết bị gia dụng tiện ích và nhiều sản phẩm nhà bếp chất lượng. Được thành lập từ những năm 1919 tại Thụy Điển, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên khắp thế giới. Trong đó có tại Việt Nam, đây là nhãn hàng được người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn bởi thiết kế tinh tế, khả năng hoạt động bền bỉ và tiện ích nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó có dòng bếp điện từ đôi Electrolux luôn có doanh số cao tại các cửa hàng điện máy, gia dụng và các trang thương mại điện tử chính hãng.

Nguồn gốc của bếp từ đôi Electrolux

Chất liệu, thiết kế

Bếp từ Electrolux EHI7260BA hiện đại được thiết kế dạng âm tủ, đem lại không gian gọn gàng, toát lên được vẻ sang trọng. Trên bề mặt được làm từ kính Ceramic cao cấp màu trắng hoặc nâu xám. Chất liệu này có khả năng chịu lực tốt, bền với nhiệt, chống va đập, trầy xước tối ưu hiệu quả. Bởi vậy, không khó hiểu khi nhiều đánh giá về bếp từ Electrolux EHI7260BA của người dùng thực tế phản hồi – bếp trông vẫn luôn như mới kể cả sau một thời gian sử dụng.

Ngoài ra, bếp từ Electrolux EHI7260BA còn được nhà sản xuất trang bị thêm bảng điều khiển vô cùng hiện đại được cải tiến từ công nghệ Direct Select Classic. Nhờ vậy mà chúng ta có thể dễ dàng thao tác, điều khiển nhiệt và chuyển đổi các chế độ nấu ăn một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Số lượng bếp

Bếp từ Electrolux EHI7260BA là loại bếp đôi, có 2 vùng nấu được đặt cạnh nhau. Công suất của chúng lên đến 3200W giúp các bạn chế biến các món ăn nhanh chóng và tiện lợi. Theo những thử nghiệm thực tế thì thời gian để đun sôi 1 lít nước trên bếp chỉ mất khoảng 3 phút. Như vậy, công việc nấu ăn sẽ diễn ra nhanh chóng, cho những người nội trợ có thêm thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình.

Tiện ích và tính năng của bếp từ đôi Electrolux EHI7260BA

Được nhiều người dùng đánh giá là một trong những loại bếp từ đôi thông minh, chất lượng, bếp từ Electrolux EHI7260BA sở hữu nhiều tính năng hiện đại, đem đến sự tiện dụng cho người dùng. Cụ thể bếp được tích hợp các tính năng như:

  • Hẹn giờ – giúp chúng ta không cần phải thường xuyên theo dõi, hạn chế được tình trạng quá nhiệt, cháy thức ăn.
  • Chuyển vùng nấu – có thể chủ động điều chỉnh và chọn chế độ cho từng vùng nấu một cách riêng biệt và dễ dàng.
  • Tạm dừng nấu – nút “Stop+Go” làm ngưng quá trình nấu, giúp chúng ta thoải mái thực hiện những việc khác. Để kích hoạt lại, các bạn chỉ cần chạm thêm 1 lần nữa vào nút bấm này.
  • Khóa bảng điều khiển – tránh tình trạng vô tình chạm vào bảng remote, các bạn có thể kích hoạt chức năng khóa này ngay trên bếp. Điều này vô cùng tiện lợi khi cần thao tác nhiều việc trong bếp hoặc có trẻ nhỏ trong nhà.
Những tiện ích của bếp từ đôi Electrolux

Bếp từ Electrolux EHI7260BA có giá trên thị trường là bao nhiêu?

Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, với mức giá của bếp từ đôi này có thể khiến nhiều khách hàng cân nhắc, đặc biệt khi có sự chênh lệch về giá giữa các điểm bán. Chính vì thế không ít người thắc mắc bếp từ Electrolux EHI7260BA mua ở đâu để được có giá tốt, trong khi đó vẫn phải đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Các cửa hàng điện gia dụng uy tín, đại lý ủy quyền sẽ có mức giá dao động rơi khoảng từ 9.950.000 VNĐ.

Vậy có nên sở hữu bếp từ Electrolux EHI7260BA không?

Vậy có nên mua bếp từ Electrolux EHI7260BA hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và điều kiện của mỗi cá nhân. Thiết bị này phù hợp với những gia đình có thiết kế hiện đại, không gian nấu nướng linh động hoặc thiết kế ngay từ đầu để thích hợp với bếp âm. Nhưng trong trường hợp muốn sử dụng bếp có ít hoặc nhiều vùng nấu hơn, hay không gian của bếp không phù hợp để lắp đặt, các bạn có thể tham khảo thêm các loại như: bếp từ hiện đại, cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng để phù hợp với nhu cầu.

Vậy có nên sở hữu bếp từ Electrolux EHI7260BA không?

Qua những thông tin mà Khánh Vy Home cung cấp trên, chắc hẳn mỗi người sẽ có sự đánh giá cho riêng mình về bếp từ bếp từ Electrolux EHI7260BA. Chúc các bạn và người thân có những trải nghiệm sử dụng bếp từ này thật thoải mái trong không gian bếp của gia đình.

>> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/bep-dien-bep-tu-electrolux

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *