Cách sử dụng máy lọc không khí Electrolux

Máy lọc không khí Electrolux đang nhanh chóng trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bạn cần biết cách sử dụng, để may có thể hoạt động một cách hiểu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng máy lọc không khí Electrolux trong bài viết dưới đây nhé!

Những lợi ích của việc hiểu các chức năng của máy lọc không khí

Bởi vì mọi công nghệ trước khi được sử dụng và vận hành. Chúng ta phải tìm hiểu và đọc hướng dẫn sử dụng cụ thể. Vì lý do này, chúng ta phải tham khảo và biết hướng dẫn sử dụng của máy lọc không khí Electrolux. Nó cung cấp cho bạn một mô tả chung và cụ thể về các chức năng được tích hợp trong máy. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn các chế độ lọc không khí phù hợp với căn phòng và đối tượng sử dụng.

Cách sử dụng máy lọc không khí Electrolux

1.     Lắp đặt máy lọc không khí hãng Electrolux đúng cách

  • Sử dụng máy lọc không khí Electrolux an toàn và tối ưu. Bạn phải tuân thủ khoảng cách tối thiểu của máy lọc không khí với tường là 4 cm và với trần nhà là 60 cm.
  • Nên đặt máy lọc không khí ở nơi thông thoáng, không có vật cản. Để giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Vì điều này làm giảm tuổi thọ của thiết bị.
Lắp đặt máy lọc không khí hãng Electrolux đúng cách

2.     Các phím tính năng

  • Trên đỉnh máy có nút chuyển đổi các chế độ của máy lọc không khí và đây cũng là nút nguồn để bật máy. Máy lọc không khí có 3 chế độ hoạt động: tự động (biểu tượng chữ A), hết công suất (biểu tượng trái tim) và yên tĩnh (biểu tượng nửa vầng trăng).
  • Để chuyển máy lọc không khí từ trạng thái tắt sang trạng thái hoạt động, nhấn nút bật/tắt trên đỉnh thiết bị. Để tắt thiết bị, nhấn và giữ nút nguồn cho đến khi bạn nghe thấy tiếng bíp.
  • Kế bên nút nguồn là cảm biến ánh sáng. Đây là bộ phận giúp máy lọc không khí nhận biết ngày và đêm. Để cho phép máy chuyển sang chế độ hoạt động yên tĩnh hơn vào ban đêm.
  • Để cảm biến ánh sáng kính lọc hoạt động ổn định hơn, bạn nên thường xuyên vệ sinh bộ phận này. Tránh che cảm biến bằng vật lạ hoặc bụi.

3.     Mặt trước màn hình của máy

  • Mặt trước hiển thị các thông số cơ bản về tình trạng hoạt động của máy. Để hiểu rõ và chi tiết hơn các bạn có thể xem trực tiếp hình ảnh mô tả bên dưới.
  • Đo nồng độ bụi trong máy lọc không khí như sau. Máy lọc không khí Electrolux được trang bị cảm biến bụi ở mặt sau. Đây là bộ phận rất quan trọng để người dùng biết được không khí nơi mình sống có bị ô nhiễm hay không. Ngay bên cạnh là một lỗ nhỏ chứa cảm biến độ ẩm và nhiệt độ không khí.

Và quan trọng nhất, bạn nên vệ sinh cảm biến khỏi bụi sau khi sử dụng khoảng 2-3 ngày để tăng độ chính xác của phép đo.

Mặt trước màn hình của máy

4.     Quy trình vệ sinh cảm biến bụi

  • Máy lọc không khí electrolux cũng có thể được kết nối với điện thoại thông minh của bạn thông qua các ứng dụng. Điều này giúp người dùng cập nhật nhanh chóng những thay đổi của điều kiện không khí trong nhà. Thêm số liệu thống kê sử dụng bộ lọc và gửi lời nhắc khi cần thay đổi bộ lọc.
  • Nếu người dùng không thích cách hiển thị ở mặt trước của máy. Và bạn muốn tắt nó đi ngay lập tức để tiết kiệm năng lượng.Sau đó, máy lọc không khí hãng Electrolux cung cấp cho bạn khả năng bật/tắt màn hình. Để làm điều này, chỉ cần nhấn nút bật/tắt màn hình ở mặt sau của máy lọc không khí.

Lợi ích của việc vệ sinh máy lọc không khí hãng Electrolux

Thường xuyên vệ sinh máy lọc không khí electrolux có những lợi ích sau:

  • Để máy lọc không khí hãng electrolux hoạt động tối ưu: Phải vệ sinh máy, hút bụi cho thiết bị. Các bộ phận này hoạt động hiệu quả giúp máy lạnh phát huy hết công dụng và chức năng của nó.
  • Hạn chế hư hại máy lọc không khí hãng Electrolux: Khi bụi bẩn tích tụ, các bộ phận của máy điều hòa sẽ bị hư hỏng. Nó có thể gây ra vấn đề, thiệt hại và chi phí sửa chữa. Và với việc vệ sinh thường xuyên, bộ lọc sẽ không gặp phải những sự cố, hư hỏng đáng tiếc như vậy.
  • Giúp tiết kiệm điện năng: khi vệ sinh, hơi lạnh thoát ra khỏi máy dễ dàng hơn. Giúp làm mát không khí nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.
  • Giúp làm sạch không khí: Khi được làm sạch, không khí lạnh thoát ra khỏi máy không bị bám bụi bẩn. Từ đó giúp không gian sống và làm việc luôn trong lành bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Bảo vệ sức khỏe con người: Bụi trong máy là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh về đường hô hấp.Vì vậy, khi nó được làm sạch, nó được làm sạch. Không khí được làm mát hiệu quả, trong lành bảo vệ sức khỏe người dùng.

Máy lọc không khí Electrolux là thiết bị mang đến cho không gian sống trong lành, an toàn hơn cho gia đình, hoạt động êm ái, thông minh và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hy vọng đây chính là chiếc máy máy lọc không khí mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *