Cách uống nước ép cần tây đúng cách giúp giảm cân một cách hiệu quả

Nước ép cần tây có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe với nhiều lợi ích kinh ngạc. Vậy nên uống nước ép cần tây đúng cách như thế nào, uống vào lúc nào để mang đến kết quả tốt nhất thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Cách uống nước ép cần tây đúng cách
Cách uống nước ép cần tây đúng cách

Thành phần dinh dưỡng có trong nước ép cần tây

Nước ép cần tây được ép trực tiếp từ rau cần tây. Thành phần của rau gồm 90% là nước và những loại khoáng chất thiết yếu khác. Ở rau cần tây chứa một lượng lớn loại vitamin khác nhau như: Vitamin A, C, B1, B2, D,…cùng với lượng chất béo và Cholesterol thấp. Mang đến nhiều công dụng rất tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Đồng thời, trong rau cần tây còn chứa lượng Canxi, chất xơ, kẽm, Kali, Protein và Selenium với hàm lượng đáng kể. Một lượng lớn axit amin có trong cần tây giúp chúng ta có đủ dưỡng chất khi sử dụng nước ép cần  tây.

Nước ép cần tây có tác dụng tốt đối với cơ thể con người
Nước ép cần tây có tác dụng tốt đối với cơ thể con người

Hướng dẫn chị em cách uống nước ép cần tây đúng cách

Là một thức uống tốt cho sức khỏe và nước ép cần tây ngày càng được nhiều người tìm kiếm hơn. Vì vậy, uống loại nước ép này đúng cách như thế nào cũng được rất nhiều người quan tâm. Giải đáp cho các câu hỏi dưới đây sẽ giúp các bạn biết cách uống nước ép cần tây đúng cách.

Mỗi ngày nên uống bao nhiêu nước ép cần tây?

Mỗi ngày các bạn nên uống khoảng 495ml nước ép cần tây (khoảng 1 bó cần tây 9 cọng). Hàm lượng Natri lớn trong cần tây có thể có nguy cơ gây tăng huyết áp nếu uống quá nhiều. Chính vì vậy, chỉ nên uống tối đa 1 – 2 ly nước ép cần tây mỗi ngày và cân nhắc giảm muối cũng như những loại thực phẩm giàu natri khác khi sử dụng nước ép cần tây.

Nước ép cần tây rất tốt cho mẹ bầu vào cuối thai kỳ
Nước ép cần tây rất tốt cho mẹ bầu vào cuối thai kỳ

Bảo quản được nước ép cần tây trong bao lâu?

Cần tây khi ép nước xong nên uống ngay để đảm bảo nhận được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng, vì cần tây dễ bị oxy hóa, kể cả khi các bạn bảo quản trong tủ lạnh. Khi đó hàm lượng chất dinh dưỡng trong nước ép cần tây sẽ giảm dần theo thời gian. Vậy nên tốt nhất nên uống nước ép cần tây trong vòng 24 giờ sau khi ép. Lưu ý: Ngay sau khi ép cần tây, các bạn nên cho ngay vào chai thủy tinh để vào tủ lạnh thì uống sẽ ngon hơn.

Cũng vì nước ép cần tây có hạn sử dụng ngắn mà hiện nay các sản phẩm bột cần tây trở nên phổ biến hơn. Nhờ vào công nghệ sấy lạnh, cần tây tươi sẽ được chế biến thành bột khô và đóng gói, định lượng sẵn. Các bạn chỉ cần pha bột với nước mỗi khi cần là đã có ngay một ly nước cần tây ngon rồi. Hạn sử dụng của những loại bột cần tây này cũng khá dài và rất dễ bảo quản.

Nên uống nước ép cần tây vào lúc nào để hiệu quả nhất

Để hấp thụ hết dưỡng chất từ nước ép cần tây, các bạn nên uống một ly nước ép cần tây vào mỗi buổi sáng sau khi vừa thức dậy hoặc trước mỗi bữa ăn 30 phút. Uống nước ép cần tây vào mỗi buổi sáng sẽ giúp tăng cường quá trình tiêu hóa, trao đổi chất ngăn ngừa được những vấn đề về táo bón hay trào ngược dạ dày.

Nguyên tắc các bạn cần nhớ để được nước ép cần tay phát huy được hết tối đa chính là sử dụng khi bụng rỗng, không no. Lượng nước ép cần tây lý tưởng sử dụng mỗi ngày cho một người bình thường khoảng 500ml. Với người mắc bệnh mãn tính có thể uống một lượng lớn hơn khoảng 700ml –  1 lít/ngày.

Nước ép cần tây uống vào lúc nào hiệu quả nhất

Vậy các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: nên uống nước ép cần tây vào lúc nào? Mỗi ngày uống bao nhiêu? Đồng thời, các bạn cũng nên sử dụng nước ép cần tây mỗi ngày để bổ sung dưỡng chất và giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân một cách hiệu quả. 

Tổng kết

Mong rằng với thông tin của bài viết trên đã giúp bạn biết được uống nước ép cần tây đúng cách giúp giảm cân hiệu quả. Từ đó thường xuyên uống nước ép này để tăng cường sức khỏe, đẹp dáng và đẹp da.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *