Chất lượng của bếp điện từ Electrolux ETD42SKR có tốt không???

Bếp điện từ là một trong những thiết bị nhà bếp cần thiết, mang lại sự thuận tiện và an toàn cho người sử dụng. Một trong những quan tâm của thị trường về bếp điện từ đơn chính là bếp điện từ Electrolux ETD42SKR. Hãy cùng nhau tìm hiểu chất lượng của sản phẩm này như thế nào nhé!

Bếp điện từ Electrolux ETD42SKR đang nhận sự quan tâm của rất nhiều người

Tìm hiểu thương hiệu Electrolux

Thương hiệu Electrolux đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng bởi chất lượng tuyệt vời mà thương hiệu mang đến trong từng sản phẩm của mình. Electrolux đã tự tin khẳng định với người tiêu dùng rằng sẽ mang lại những sản phẩm hiện đại và có chất lượng tốt nhất. Thế nên, không quá bất ngờ khi bếp điện từ Electrolux ETD42SKR lại được nhiều người quan tâm và ngày càng được sử dụng một cách rộng rãi.

Các đặc điểm của bếp điện từ Electrolux ETD42SKR

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Bếp điện từ Electrolux ETD42SKR có thiết kế vô cùng tinh tế, nhỏ gọn và toát lên sự hiện đại sang trọng. Sản phẩm được thiết kế với độ dày chỉ 4.5cm, nhỏ gọn để phù hợp với mọi không gian nhà bếp và cũng rất thuận tiện trong việc thay đổi vị trí sản phẩm khi cần thiết. Mặt khác, sản phẩm có màu chủ đạo là đen tuyền, gam màu trung tính sẽ giúp cho bạn dễ dàng phối với các vật dụng có màu khác và làm toát lên sự sang trọng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.

Bếp điện từ Electrolux ETD42SKR  có thiết kế tinh tế và sang trọng

Mặt kính Ceramic

Không những ăn điểm về mặt thiết kế mà bếp điện từ Electrolux ETD42SKR còn được đánh giá rất cao nhờ vào bề mặt kính Ceramic có độ bền rất cao, chịu được lực tốt, chịu được nhiệt cao và hạn chế tối đa sự rạn nứt khi thay đổi nhiệt độ mặt bếp tức thì cũng như khả năng chống trầy cực đỉnh. Bề mặt kính Ceramic sẽ giúp bạn tự tin hơn khi vào bếp và đảm bảo được an toàn cho bạn và dụng cụ nấu ăn trong quá trình nấu nướng. Hơn thế nữa, với mặt kính Ceramic không chỉ luôn giữ được sự sáng bóng mà còn giúp bạn vệ sinh dễ dàng sau khi nấu nướng.

Thiết lập được nhiều chế độ nấu

Bếp điện từ Electrolux ETD42SKR được thiết lập sẵn 6 chế độ nấu và trang bị 8 mức công suất, công suất tối đa có thể đạt đến là 2100W thích hợp cho mọi nhu cầu nấu nướng như: chiên, xào, ninh, đun sôi, hấp, lẩu. Nhờ vào 6 chế độ nấu đã được cài đặt sẵn giúp bạn nấu ăn một cách đơn giản và hạn chế bị cháy xém thức ăn khi nhiệt độ quá cao.

Hệ thống bảng điều khiển điện tử

Bếp điện từ Electrolux ETD42SKR là sản phẩm kết hợp với kỹ thuật hiện đại bởi bảng điều khiển điện cảm ứng và hiển thị song ngữ Việt-Anh giúp cho người dùng thực hiện thao tác một cách dễ dàng.

Bảng điều khiển cảm ứng vô cùng tiện lợi

Chế độ hẹn giờ thông minh

Với tính năng hẹn giờ thông minh sẽ đem lại cảm giác vô cùng tiện lợi cho các chị em nội trợ. Tính năng này có thể hẹn giờ lên đến 3 giờ đồng hồ thế nên các chị em sẽ chủ động hơn trong công việc nhà, không mất quá nhiều thời gian để quan sát, canh chừng thức ăn trong thời gian chờ đợi có thể tranh thủ thực hiện các công việc khác.

Chức năng hẹn giờ giúp tiết kiệm nhiều thời gian

Các tính năng an toàn

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ đang trong thời gian phát triển và rất hiếu động thì hãy an tâm nếu sử dụng sản phẩm nhé. Bới bếp điện từ Electrolux ETD42SKR đã cài đặt sẵn tính năng khóa an toàn trẻ em trong quá trình nấu ăn. Ngay khi bạn kích hoạt tính năng này thì bảng điều khiển điện tử sẽ vô hiệu hóa và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và các thành viên trong gia đình.

Mặt khác, bếp còn được thiết lập sẵn chế độ nhận diện. Bếp sẽ tự động ngừng hoạt động khi khối lượng thức ăn quá tải, đồ dùng nấu ăn không tương thích hoặc không có thức ăn bên trong dụng cụ nấu nướng. Điều này sẽ hạn chế tối đa các sự cố gây hỏa hoạn, cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như bảo vệ tuổi thọ cho sản phẩm.

Được thiết lập sẵn chế độ an toàn giúp người sử dụng an tâm trong việc nấu nướng.

Thông số sản phẩm

  • Thương hiệu: Electrolux
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Điện áp phù hợp: 220V
  • Công suất hoạt động: 2100W
  • Kích thước sản phẩm Ngang 29cm/Dọc 36Cm/ Cao 4.5cm
  • Khối lượng: 2.27kg

Kết luận:

Với những đặc điểm ưu việt, tính năng vượt trội và mẫu mã sang trọng mà chiếc bếp điện từ Electrolux ETD42SKR sở hữu bạn hoàn có thể an tâm chọn lựa sản phẩm này cho gia đình của bạn.

>> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/bep-dien-bep-tu-electrolux

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *