Có nên chọn mua máy hút mùi Bosch DFT93AC50 hay không?

Bạn đang muốn tìm hiểu những thông tin liên quan đến máy hút mùi Bosch DFT93AC50 trước khi quyết định chọn mua? Vậy thì hãy đồng hành cùng Khánh Vy Home khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Khám phá dòng máy hút mùi Bosch DFT93AC50 dành cho không gian bếp

Thông số kỹ thuật máy hút mùi bosch dwb98jq50b

Dòng máy hút mùi Bosch DFT93AC50 được nhà sản xuất trang bị những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng được đánh giá cao bởi người dùng. Cụ thể như sau: 

  • Nhãn hiệu:  Bosch
  • Mã sản phẩm: DFT93AC50
  • Loại sản phẩm: Hút mùi
  • Chất liệu: Graffiti
  • Công suất hút: 360 m3/h
  • Tổng công suất động cơ: 100W
  • Số động cơ: 1 tuabin
  • Số lượng đèn: 2
  • Tổng công suất của đèn: 56 W
  • Độ ồn: 64dB
  • Kích thước: 140mm x 850mm x 280mm mm
  • Chế độ hút: 3 tốc độ hút 
  • Tổng trọng lượng: 8 kg

Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 và những đặc điểm nổi bật

So với rất nhiều dòng máy khác có mặt trên thị trường, máy hút mùi Bosch DFT93AC50 được trang bị rất nhiều đặc điểm nổi trội nên sản phẩm này hiện nay  đang được bán rất chạy. 

Động cơ êm ái

Mọi người thường lo lắng rằng việc sử dụng một chiếc máy hút mùi sẽ gây thêm tiếng ồn. ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người không muốn sử dụng máy hút mùi. Tuy nhiên với động cơ EcoSilence, dòng máy hút mùi cao cấp này đảm bảo siêu êm ái giúp mọi gia đình có một không gian nấu nướng đầy thoải mái. 

Bên cạnh đó bên trên những chiếc máy hút mùi sẽ có ống khói hỗ trợ đưa 50% tiếng ồn ra bên ngoài.   đặc điểm của chiếc máy này là tiếng ồn ít hơn 3 dB so với dòng máy thông thường nhưng hiệu suất thì  tương đương nhau.  

Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 Không tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng

Hệ thống đèn thông minh

Trên chiếc máy hút mùi này có trang bị hệ thống đèn Halogen cao cấp hỗ trợ cho việc chiếu sáng giúp quá trình nấu ăn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Ưu điểm được đánh giá cao của những chiếc đèn halogen này là chi phí thay thế thấp nhưng lại có được tuổi thọ cao. Trên thực tế, trung bình một chiếc đèn  halogen sẽ đảm bảo có thời gian hoạt động là nằm trong khoảng 1000 giờ kết hợp cùng với công suất khoảng 55 W. Điều này thực sự vô cùng thuận lợi cho quá trình nấu ăn thường ngày của mọi gia đình.  

Thiết kế nhỏ gọn

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật được đưa ra phía trên thì thiết kế của dòng máy này cũng được đánh giá cao khi có thiết kế âm tủ. Điều này thực sự phù hợp cho mọi không gian đặc biệt là đối với những căn phòng bếp có diện tích nhỏ. Với công suất hút lên đến 360m3 /h chiếc máy này đảm bảo sẽ hỗ trợ bạn loại bỏ được những mùi thức ăn  một cách nhanh chóng nhất. 

Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 có thiết kế tinh tế, tạo sự bền bỉ

Có nên mua máy hút mùi Bosch DFT93AC50 không? 

Sự ra đời của máy hút mùi không chỉ đơn giản là giúp loại bỏ được những mùi hôi ám trong gia đình. Mà hơn thế nữa đây là giải pháp giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên. Nó giúp bạn có được một không gian sống thoáng mát sạch sẽ, không khí trong lành. 

Chính vì vậy việc mua máy hút mùi Bosch DFT93AC50 là một điều mà bất cứ gia đình nào cũng nên trang bị. So với những sản phẩm máy hút mùi khác có trên thị trường thì chiếc máy này đảm bảo có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Từ thiết kế bên ngoài đến tính năng bên trong tất cả đều đảm bảo phù hợp, hoạt động mạnh mẽ để máy hút mùi có thể làm tốt công việc của mình. Những bữa ăn của gia đình cũng trở nên trọn vẹn và thơm ngon hơn khi mọi mùi dầu mỡ hôi đã được loại bỏ hoàn toàn. 

Bên cạnh việc tìm hiểu về máy hút mùi thì địa chỉ để mua sản phẩm cũng rất quan trọng  để bạn không mua phải hàng kém chất lượng.  

Nếu bạn cũng đang không biết nên chọn mua máy hút mùi tại đâu thì hãy đến với Khánh Vy Home để được tư vấn và hỗ trợ. Khánh Vy Home tự hào mang đến cho người tiêu dùng những chiếc máy hút mùi chất lượng và phù hợp nhất với đa dạng mẫu mã và thiết kế. 

Qua bài viết trên, mọi người đã biết thêm những thông tin về máy hút mùi Bosch DFT93AC50 và có câu trả lời cho mình. Khánh Vy Home sẽ là nơi tư vấn để khách hàng có được những kiến thức quan trọng trước khi mua sản phẩm. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên mọi người sẽ có thêm cho mình những sự lựa chọn tốt nhất cho không gian phòng bếp. 

>> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/may-hut-mui-bosch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *