Có nên mua bếp điện từ Electrolux ETD42SKA không?

Công nghệ phát triển, các thiết bị nấu nướng cũng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. nếu bạn và gia đình đã quá mệt mỏi với các loại bếp gas, bếp điện thông thường thì bếp điện từ cao cấp là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo. bếp điện từ Electrolux ETD42SKA với thiết kế gọn nhẹ, bảng điều khiển cảm ứng thông minh và chế độ nấu đa dạng sẽ là trợ thủ đắc lực trong phòng bếp nhà bạn. theo dõi những thông tin được chia sẻ dưới đây để biết loại bếp điện từ này có xứng đáng được lựa chọn hay không.

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Electrolux ETD42SKA

Công suất 2100 W
Chất liệu mặt bếp Kính Ceramic
Chế độ nấu chiên, xào, nấu, đun sôi, lẩu, hấp, ninh
Hẹn giờ Có chức năng hẹn giờ lên tới 3h đồng hồ
Bảng điều khiển Cảm ứng
Chế độ an toàn Khoá bảng điều khiển, Khả năng tự ngắt khi quá nhiệt
Loại nồi nấu Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ

Tính năng nổi bật của bếp điện từ ETD42SKA Electrolux

Bếp điện từ ETD42SKA có nhiều tính năng hiện đại

Cùng chúng tôi điểm qua những tính năng nổi bật dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về Electrolux ETD42SKA:

Kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế tinh tế

Với kích thước 36x29x4.5cm, Electrolux ETD42SKA được đánh giá là bếp điện từ có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt. đường nét của sản phẩm tinh tế, màu đen sang trọng và dễ dàng vệ sinh, làm sạch.

Chất liệu sản phẩm cao cấp

Nhằm tăng thời gian sử dụng và độ bền cho ETD42SKA, Electrolux đã sử dụng các vật liệu cao cấp như nhựa cứng và mặt bếp bằng kính Ceramic có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. bạn có thể thoải mái vệ sinh mà không lo sản phẩm nứt vỡ.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy của ETD42SKA sẽ cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. các phím chức năng riêng được hiển thị rõ ràng bằng tiếng Việt giúp bạn dễ dàng thao tác. Màn hình thông báo hiển thị các thông số chính xác để dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh bếp nhanh chóng.

Chế độ nấu đa dạng

Bạn có thể nấu nhiều món ăn khác nhau

Bếp điện từ Electrolux ETD42SKA có tới 6 chế độ nấu khác nhau bao gồm: chiên, xào, nấu, đun sôi, lẩu, hấp, ninh. Bạn có thể tùy ý lựa chọn chế độ nấu phù hợp với món ăn theo 8 mức công suất khác nhau. Mỗi chế độ nấu cũng được cài đặt sẵn thời gian mặc định để việc đun nấu dễ dàng hơn qua 1 bút bấm. tuy nhiên, bạn vẫn có thể điều chỉnh thời gian và công suất theo yêu cầu.

Làm nóng nhanh

Công suất tối đa của Electrolux ETD42SKA lên đến 2100W với khả năng gia nhiệt nhanh chóng, đun sôi các món ăn trong thời gian sớm nhất. bạn có thể tiết kiệm thời gian nấu ăn khi sử dụng chiếc bếp điện từ này.

Tính năng tạm dừng tiện lợi

Nếu trong quá trình nấu ăn, bạn cần ra ngoài hoặc bận việc khác trong thời gian ngắn bạn có thể sử dụng tính năng tạm dừng của Electrolux ETD42SKA. Bạn chỉ cần ấn nút tạm dừng là bếp sẽ ngừng hoạt động. để bếp hoạt động lại bạn sẽ ấn nút tạm dừng 1 lần nữa và bếp sẽ tiếp tục chế độ nấu ăn ban đầu.

Tính năng hẹn giờ thông minh

Nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Ngoài tính năng tạm dừng bạn có thể sử dụng tính năng hẹn giờ của ETD42SKA. Bếp điện từ này cho phép người dùng cài đặt thời gian nấu lên đến 3 giờ đồng hồ. bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm một số công việc khác.

Hệ thống tản nhiệt hiệu quả, bền bỉ

Để giảm nhiệt độ khi bếp hoạt động, phần thân của ETD42SKA được thiết kế các khe thoát nhiệt. đồng thời nhà sản xuất cũng lắp thêm quạt tản nhiệt giúp tránh tình trạng quá nhiệt, kéo dài tuổi thọ của bếp.

Khóa trẻ em an toàn

Ngoài các tính năng, việc đảm bảo an toàn cũng được Electrolux quan tâm hàng đầu. khi khởi động chức năng khóa trẻ em, các thiết lập vận hành của bếp sẽ bị vô hiệu hóa. Do đó, nếu trẻ em có nghịch ngợm thì cũng không thể khởi động bếp và gây ra bất kỳ nguy hiểm gì.

Có nên mua bếp điện từ Electrolux ETD42SKA không?

ETD42SKA là lựa chọn thông minh cho căn bếp nhà bạn

Bếp điện từ Electrolux ETD42SKA là thiết bị nhà bếp có khả năng nấu nướng đa năng, dẫn nhiệt tốt, khả năng chịu lực cao, an toàn cho người sử dụng. ngoài ra, sản phẩm này còn có mức công suất cao lên đến 2100W với 8 mức điều chỉnh khác nhau. Chưa kể đến, chiếc bếp điện từ này còn sở hữu thiết kế bên ngoài tinh tế, sang trọng, và nhỏ gọn dễ sử dụng.

Tất cả những dẫn chứng thực tế ở trên đã cho chúng ta thấy rằng, bếp điện từ Electrolux ETD42SKA thực sự đáng mua để tăng thêm phần hiện đại cho căn bếp nhà bạn. tuy nhiên, Electrolux ETD42SKA chỉ hoạt động khi sử dụng với các loại nồi xoong có đáy nhiễm từ. những loại dụng cụ nấu nướng thông thường đều không thể sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về bếp điện từ Electrolux ETD42SKA. Mong rằng, qua những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ có những thông tin chính xác nhất về loại bếp này.

>> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/bep-dien-bep-tu-electrolux

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *