Đánh giá chi tiết nhất máy rửa chén Electrolux ESF5512LOX

Máy rửa chén  Electrolux ESF5512LOX chính là sản phẩm máy rửa chén độc lập với dung tích rửa 13 bộ đồ ăn Châu Âu. Dòng máy này được sản xuất theo công nghệ Châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng về Việt Nam. Thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với nhiều công nghệ tiên tiến, Electrolux ESF5512LOX nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng trong thời gian quan. Hãy cùng với Khánh Vy Home đánh giá chi tiết máy rửa chén Electrolux ESF5512LOX qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá chi tiết về sản phẩm máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX

Sơ lược về máy rửa chén Electrolux ESF5512LOX

Máy rửa chén Electrolux ESF5512LOX sở hữu thiết kế dạng thùng, chất liệu kim loại màu bạc. Điều này sẽ chắc chắn mang lại vẻ ngoài cứng cáp, giúp làm nổi bật không gian nội thất căn bếp. Ngoài ra, dòng sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn, linh hoạt khi bố trí. Các bạn có thể lắp vào hộc tủ trong kệ bếp (không lắp âm tường) cực tiện lợi.

Giới thiệu khái quát về sản phẩm máy rửa chén Electrolux ESF5512LOX 1950W

Electrolux ESF5512LOX cho hiệu suất rửa lớn, cụ thể mỗi lần rửa, có thể rửa lên đến 13 bộ đồ ăn Châu Âu. Không những thế, dòng máy còn có chức năng rửa nhanh, tiết kiệm được thời gian rửa. Khi đó, mỗi lần rửa chỉ tốn khoảng 11 lít nước. Vậy nên các bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí điện và nước khi sử dụng. Đặc biệt, khi rửa xong máy sẽ tự động mở cửa ở cuối chu trình rửa để giúp chén dĩa mau khô hơn. Điểm cộng của dòng máy rửa chén này là hoạt động có độ ồn 47dB.

Đánh giá chi tiết về máy rửa chén Electrolux ESF5512LOX

Với dung tích rửa lên đến 13 bộ chén đĩa tương đương với 3 – 4 bữa ăn của gia đình Việt từ 4 – 5 người

Electrolux ESF5512LOX sở hữu hiệu suất rửa lớn, có thể rửa được 3 – 4 bữa ăn của gia đình Việt Nam từ 4 – 5 thành viên. Sản phẩm có chức năng rửa nhanh, sẽ giúp tiết kiệm thời gian rửa, giảm chi phí tiền điện cho gia đình. Đồng thời, với mỗi lần rửa chỉ tốn khoảng 11 lít nước, chúng ta sẽ không cần phải lo lắng tiền điện và nước khi sử dụng sản phẩm này.

Electrolux ESF5512LOX với dung tích 13 bộ chén đĩa

Với tính năng chống tràn và rò rỉ thông minh – tự động ngắt nước khi đã cấp đầy bình

Máy rửa chén 13 bộ Electrolux ESF5512LOX có thể chứa tối đa 11 lít nước. Vì vậy, khi bơm đầy nước vào máy, nước sẽ tự động ngắt an toàn, tiện lợi. Tính năng chống tràn, rò rỉ đảm bảo an toàn tối ưu cho người dùng khi sử dụng.

Vận hành êm ái với độ ồn cực thấp

Dòng máy Electrolux ESF5512LOX 1950W hoạt động với độ ồn chỉ 47dB – tương ứng với phòng thư viện, văn phòng làm việc, gia đình có thể yên tâm thư giãn hoặc kể cả khi ngủ. Sản phẩm này thích hợp cho gia đình có trẻ em, người già nghỉ ngơi mà không lo bị tiếng ồn phát ra làm ồn.

Electrolux ESF5512LOX giúp chén đĩa mau khô với tính năng AIR DRY

Chức năng AIR DRY của máy rửa chén độc lập Electrolux ESF5512LOX có khả năng mở cửa tự động ở cuối chu trình rửa để giúp chén đĩa nhanh khô hơn. Đây là một tính năng hữu ích và tiện lợi khi giúp dòng máy làm khô nhanh chóng cho người sử dụng.

Các lưu ý khi sử dụng cần biết khi sử dụng máy rửa chén Electrolux ESF5512LOXL

  • Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho máy rửa bát, không được sử dụng các loại nước rửa chén thông thường sử dụng bằng tay.
  • Khi dùng máy rửa chén nên sắp xếp chén đĩa úp xuống và dàn đều trên các khay, những vật dụng nặng để ở khay dưới cùng để Electrolux ESF5512LOX hoạt động hiệu quả nhất.
  • Nên vệ sinh lồng rửa thường xuyên sau khi sử dụng, tránh để thức ăn thừa đọng lại ở phần bên dưới.
  • Vệ sinh toàn bộ máy định kỳ mỗi tháng 1 lần để máy luôn hoạt động tốt nhất.
  • Phân loại chén đĩa thủy tinh để rửa theo chế độ riêng. Vì áp lực nước nóng rất có thể bị vỡ.
Một vài lưu ý khi sử dụng máy Electrolux ESF5512LOX 

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX chắc chắn sẽ mang lại sự tiện nghi, cao cấp cho gia đình các bạn với thiết kế độc lập linh hoạt, sang trọng và với công nghệ hiện đại, tiện ích của nó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *