Đánh giá chi tiết sản phẩm bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bếp từ với tính năng ưu việt. Trong đó, phải nhắc đến sản phẩm Bosch PPI82560MS. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng hiểu rõ về sản phẩm này. Hãy cùng với Khánh Vy Home đánh giá chi tiết về bếp từ đôi Bosch PPI82560MS thông qua bài viết sau đây nhé!

Đánh giá chi tiết sản phẩm bếp từ đôi Bosch PPI82560MS 3500W

Đánh giá về mẫu mã thiết kế

Khi đánh giá bếp từ đôi Bosch PPI82560MS thì đầu tiên chúng ta nhìn thấy chính là hình dáng, mẫu mã, kích thước của bếp.

Thiết kế bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Dòng bếp từ đôi này sử dụng mặt kính Schott Ceran – một loại kính được làm từ gốm thủy tinh sản xuất tại Đức. Ưu điểm của chất liệu này đó chính là dễ dàng vệ sinh, không bám vân tay, không bị trầy xước và chống lại được các cú va đập mạnh trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, nguyên liệu Schott Ceran chịu được nhiệt lên đến 1000 độ, chống cú sốc nhiệt đến 750 độ, vật liệu này không chứa những chất độc hại như Asen…Vậy nên rất an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.

Bảng điều khiển

Dòng bếp từ đôi này thiết kế bảng điều khiển cảm ứng thông minh Direct Select Touch Control rất dễ dàng sử dụng. Những nút cộng trừ giúp chúng ta sử dụng bếp dễ dàng tăng giảm nhiệt một cách tiện lợi nhất.

Bảng điều khiển của bếp điện từ đôi Bosch PPI82560MS 3500W

Bo mạch, linh kiện bếp

Bếp điện từ đôi Bosch PPI82560MS được lắp ráp bo mạch, linh kiện đáp ứng được tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của Đức, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Mâm từ E.G.O tối ưu truyền nhiệt

Thiết kế mâm từ E.G.O với những vòng dây đồng đường kính to được xếp khít nhau cùng số lượng thanh chắn lớn giúp khả năng tự nhận diện đáy nồi nhanh nhạy và chuẩn xác. Nhờ vào mâm từ E.G.O mà tuổi thọ của sản phẩm này dài hơn so với các loại bếp điện từ thông thường khác.

Bosch PPI82560MS sử dụng nguyên lý dòng nhiệt Fuco – nhiệt năng sinh ra bởi dòng điện truyền vào bếp chỉ tập trung vào duy nhất một vị trí vùng đáy nồi tiếp xúc với vùng nấu. Tăng hiệu suất nấu lên đến 95%, năng lượng thoát ra bên ngoài gần như bằng 0.

Khung vỏ, quạt gió

Khung vỏ, quạt gió chính là ưu điểm khi đánh giá bếp từ đôi Bosch PPI82560MS. Khung bỏ được làm từ thép không gỉ cao cấp và nhựa trắng, phủ thêm bên ngoài lớp sơn tĩnh điện, chống ăn mòn, chống oxy hóa giúp bảo vệ những linh kiện trong môi trường khí hậu nóng ẩm.

Khung vỏ của sản phẩm bếp từ này được thiết kế để có thể tự tản nhiệt tốt nhằm hạn chế được quá trình tản nhiệt phụ thuộc vào quạt gây ra tiếng ồn khó chịu cho người dùng.

Lớp vỏ của bếp điện từ Bosch PPI82560MS được làm mỏng, tuy nhiên chịu lực tốt và được làm sát với các linh kiện bên trong. Vì thế, khung vỏ này rất nhẹ, nhẹ hơn so với những loại bếp từ khác.

Quạt gió tản nhiệt lồng sóc lớn, giúp những linh kiện hạ nhiệt nhanh mà không gây ra tiếng ồn khó chịu. Quạt gió kết hợp với những khe thông gió trên thân bếp giúp phát huy tối đa công suất hoạt động và rút ngắn được thời gian thoát nhiệt khi nấu, giúp kéo dài thời gian sử dụng cho bếp này.

Đánh giá về tính năng

Đánh giá chi tiết về bếp điện từ Bosch PPI82560MS thì không thể không nhắc đến các tính năng của bếp.

Đánh giá chi tiết về tính năng bếp từ Bosch PPI82560MS

Tự động nhận diện vùng nấu

Bosch PPI82560MS sẽ tự động nhận diện nồi nấu phù hợp và chỉ hoạt động khi nồi có đáy nhiệt. Bếp cũng sẽ tự động nhận diện kích thước của nồi để cho ra nhiều phù hợp.

Nấu nhanh Booster

Công suất của mỗi bếp là 1800W và nhờ vào tính năng Booster sẽ tăng đến 3100W. Chức năng này sẽ giúp giảm đi thời gian nấu. Đặc biệt là khi đun sôi nước hay các chất lỏng khác.

Chức năng năng PowerBoost

Công suất hoạt động của mỗi vùng nấu sẽ được đẩy lên 3500W, từ đó rút ngắn được tối đa 35% thời gian nấu so với những mức công suất thông thường, tiết kiệm được thời gian nấu các món luộc, hầm…

Chức năng Clean lock function

Các bạn sẽ dễ dàng vệ sinh khi kích hoạt chức năng này, bếp sẽ tự động khóa bàn phím trong vòng 35s, nhờ thế bạn lau chùi khi cần thiết.

Tính điện năng tiêu thụ

Chỉ cần vài thao tác đơn giản là kích hoạt tính năng basic setting, chuyển sang hàm C3, tùy chọn 1 là bếp sẽ hiển thị điện năng tiêu thụ mỗi lần sử dụng.

Những chức năng an toàn

  • Chức năng khóa trẻ em
  • Chức năng cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (H/h)
  • Chức năng chống tràn hiệu quả
  • Chức năng hẹn giờ tắt bếp

Nhược điểm của bếp điện từ đôi Bosch PPI82560MS

Ngoài những ưu điểm được đánh giá ở phía trên, khi đánh giá bếp từ đôi Bosch PPI82560MS sẽ kể đến các nhược điểm sau:

  • Bếp được thiết kế 2 vùng nấu sẽ không phù hợp với những gia đình đông người.
  • Bảng điều khiển hiện đại sẽ khó sử dụng với trẻ nhỏ và người lớn tuổi.
  • Bếp điện từ đôi này được sản xuất tại Trung Quốc nên nhiều người còn e ngại về chất lượng.
  • Bếp khá kén nồi nấu.
  • Ngoài ra, bếp cũng yêu cầu kích thước bàn đá tối thiểu 60cm.

Bài viết trên là thông tin đánh giá về bếp từ đôi Bosch PPI82560MS có tốt không chi tiết. Với những thông tin đó, Khánh Vy Home mong rằng các bạn lựa chọn được sản phẩm bếp điện từ phù hợp với căn bếp của gia đình mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *