Đánh giá máy lọc nước Mitsubishi Cleansui ET101

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui ET101 với đặc điểm thiết kế hiện đại, phù hợp cho nhu cầu của các gia đình, công ty đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Để bạn có cái nhìn chi tiết hơn, bài viết này xin được đánh giá máy lọc nước Mitsubishi Cleansui ET101 thông qua những đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui ET101

Những đặc điểm nổi bật của Cleansui ET101

Thiết kế hiện đại và chất liệu bền đẹp

Cleansui ET101 có vẻ ngoài cứng cáp, hiện đại

Thân máy, van điều hướng và phụ kiện kết nối được làm bằng nhựa ABS an toàn, vòi lọc nước bằng đồng nguyên chất phủ Brom, ống cấp nước bằng Polyethylene mang đến cho máy lọc nước Cleansui ET101 một vẻ ngoài cứng cáp, an toàn và bền đẹp khi sử dụng.

Ngoài ra, vòi nước với khả năng xoay 360 độ giúp bạn thuận tiện khi lấy nước. Vòi nước cũng có thể sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao do vật liệu cao cấp, do đó sử dụng được rất lâu.

Bộ lọc EUC2000 và công nghệ lọc màng sợi rỗng

Sự kết hợp của bộ lọc thông minh EUC2000 và công nghệ lọc màng sợi rỗng giúp cho việc lọc nước thêm hiệu quả và chất lượng. Nguồn nước sau khi được lọc tại máy lọc nước Mitsubishi Cleansui ET101 thì có thể loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, mùi hôi, vi khuẩn gây hại để mang đến nguồn nước ngon sạch cho người dùng.

Đặc biệt, 4 lớp lọc của máy lọc nước Cleansui ET101 được đánh giá là tiên tiến nhất hiện nay trong công nghệ lọc nước, bao gồm:

  • Lưới lọc 1 – Vải lưới không dệt: Chức năng loại bỏ hoàn toàn các cặn bẩn với kích thước lớn hơn 5 micromet trong nước.
  • Lưới lọc 2 – Lọc sợi ion: Chức năng trao đổi ion và loại bỏ các chất chì hòa tan.
  • Lưới lọc 3 – Than hoạt tính: Loại bỏ hoàn toàn clo, nấm mốc, thuốc bảo vệ thực vật và các chất tạo mùi hôi khó chịu.
  • Lưới lọc 4 – Màng lọc sợi rỗng: Loại bỏ hoàn toàn các loại rong rêu, vi khuẩn, nấm mốc, gỉ sét… thông qua cơ chế thẩm thấu vào màng sợi rỗng.

Thiết kế van điều chỉnh 3 chế độ linh hoạt

3 van điều chỉnh nước rất dễ dàng sử dụng

Máy lọc nước Cleansui ET101 có tích hợp 3 van điều chỉnh nước rất dễ dàng sử dụng, có thể cho ra 3 chế độ nước khác nhau bao gồm: Nước máy dạng vòi sen, nước máy trực tiếp và nước sau lọc. Do đó, người dùng có thể điều chỉnh van nước để lấy nước theo các mục đích sử dụng khác nhau.

Lọc sạch 13 tạp chất độc hại trong nước

Nghiên cứu cho thấy, Cleansui ET101 có khả năng loại bỏ đến 13 tạp chất gây hại trong nước theo chuẩn quốc tế JIS S 3201, trong đó phải kể đến các loại: clo, chì, gỉ sét, nấm mốc, kim loại nặng, các chất gây mùi… cho nước ra đạt chuẩn tinh khiết và an tâm sử dụng. Giữ lại các nguồn khoáng chất có lợi

Thông qua hệ thống màng lọc, các tạp chất độc hại trên 1 micromet sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Các khoáng chất tự nhiên trong nước vẫn sẽ được giữ lại để vừa giúp cân bằng khoáng chất, vừa cho chất lượng nước uống ngon hơn

Không chỉ đạt các tiêu chuẩn quốc tế, tại Việt Nam máy lọc nước Mitsubishi Cleansui ET101 còn đạt chứng nhận đạt chuẩn quốc gia về nước sạch (QCVN 01:2019/BYT & QCVN6 -1:2010/BYT). Tiêu chuẩn này chính là thước đo thể hiện độ tinh khiết, độ an toàn của nguồn nước sau khi lọc. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm máy lọc nước đến từ Nhật Bản này.

Thông số kỹ thuật máy lọc nước Mitsubishi Cleansui ET101

Thông số kỹ thuật máy lọc nước Mitsubishi Cleansui ET101
  • Công suất lọc: 8,000 Lít
  • Bộ vòi đa năng: 3 chức năng
  • Áp suất làm việc tối thiểu: 0.07 MPa
  • Lưu lượng nước qua bộ lọc: trung bình 3 Lít/ phút
  • Thời gian sử dụng bộ lọc: 12 tháng (trung bình 20 Lít/ 1 ngày)
  • Kích thước: 105mm x 217mm (đường kính x cao)
  • Trọng lượng: 0.8 kg (khi đầy nước nặng 1.4 kg)
  • Chất liệu: Nhựa ABS, Đồng, Polyethylene (bộ lọc, bộ vòi, ống nối)
  • Thời gian bảo hành: bộ lọc nước Cleansui bảo hành 5 năm, phụ kiện bảo hành 12 tháng.
  • Hãng sản xuất: Mitsubishi Cleansui
  • Nơi sản xuất: Nhật Bản

Tóm lại, máy lọc nước Mitsubishi Cleansui ET101 là sự lựa chọn cần thiết bởi bất kỳ gia đình nào cũng cần nguồn nước sạch để đảm bảo cho sức khỏe các thành viên. Với khả năng lọc sạch đáng kinh ngạc và vật liệu bền bỉ, Cleansui ET101 xứng đáng trở thành sản phẩm hàng đầu trong những thiết bị lọc nước được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

>> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/may-ion-kiem-cleansui

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *