Đánh giá máy xay sinh tố Hafele và hướng dẫn cách sử dụng

Máy xay sinh tố Hafele được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu suất sử dụng. Vậy dòng sản phẩm này có ưu điểm gì nổi bật và cách sử dụng như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để đánh giá máy xay sinh tố Hafele và hướng dẫn cách sử dụng thiết bị này!

Ưu điểm của máy xay sinh tố Hafele

Là một sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và sử dụng của các gia đình, máy xay Hafele hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến với nhiều ưu điểm. 

Dòng máy xay mang đến rất nhiều ưu điểm cho người dùng

Lưỡi dao sắc bén

Hafele trang bị cho chiếc máy xay của mình những chiếc lưỡi dao chất lượng được làm từ kim loại đảm bảo không gỉ sét. Lưỡi dao này có đủ độ sắc bén để hỗ trợ các bà nội trợ trong việc xay các loại thực phẩm cứng. Bên cạnh đó nó còn đảm bảo được độ bền bỉ lâu dài trong quá trình sử dụng. 

Nắp đậy cao cấp

Thương hiệu này đã luôn đầu tư từng chi tiết cho sản phẩm của mình ngay cả nắp đậy cũng được làm từ nguyên liệu nhựa cao cấp. Điều này giúp máy xay trở nên an toàn hơn cho quá trình sử dụng. Đồng thời chất liệu này cũng rất dễ dàng trong quá trình vệ sinh. 

Có trang bị đáy chống trượt 

Máy xay sinh tố có thiết kế vô cùng tinh tế với phần đế chống trượt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người trong quá trình sử dụng sản phẩm để xay thực phẩm. 

Thiết kế hiện đại 

Hầu hết các sản phẩm máy xay sinh tố Hafele đều có thiết kế tinh tế với kiểu dáng hiện đại trong từng đường nét. Mỗi bộ phần của máy xay để đã được trang bị nhiều tính năng để đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng. 

Tiết kiệm thời gian

Người dùng có thể rút ngắn thời gian sử dụng khi được trang bị đa nhiệm chức năng. Qua đó bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để xay thực phẩm như một số loại máy xay sinh tố khác. 

Chức nhắn đa dạng

Theo một số thông tin review máy xay sinh tố Hafele được người dùng để lại, sản phẩm này có khả năng thực hiện đa chức năng như xay ướt, xay khô xay thực phẩm đông lạnh, xay hạt và các loại thực phẩm sống. 

Hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố Hafele

Để có thể sử dụng máy xay sinh tố Hafele bạn cần thực hiện theo những bước cụ thể sau: 

  • Bước 1: Gắn phần cối xay vào với thân máy sao cho đúng khớp từng bộ phận. 
  • Bước 2: Cho thực phẩm cần xay vào cối và đậy nắp lại. 
  • Bước 3: Lấy dây nguồn đem cắm vào ổ cắm điện. 
  • Bước 4: Lựa chọn chức năng xay dựa trên nhu cầu cần xay thực phẩm. 
  • Bước 5: Xoay núm trên máy để điều chỉnh tốc độ xoay của máy. 
  • Bước 6: Tắt máy khi thực phẩm đã thành công được xay nhuyễn.

Chỉ với 6 bước đơn giản như vậy là bạn đã có thể sử dụng máy xay sinh tố Hafele để xay những thực phẩm cần chế biến. 

Review máy xay sinh tố Hafele nên mua

Máy xay sinh tố Hafele BR230-19E00

Đây là dòng máy làm từ nhựa đảm bảo được độ an toàn cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Đây cũng là dòng sản phẩm cao cấp với chi phí cao hơn cả so với rất nhiều sản phẩm khác. Tính năng nổi bật của máy là có thể hút chân không giúp trái cây sẽ mịn và hạn chế bọt xuất hiện. Thân máy được làm bằng nhựa trên thân đế có bảng điều khiển dễ dàng sử dụng khi hiển thị LED. 

Máy xay sinh tố Hafele BR230-19E00

Máy xay sinh tố Hafele HSB-0621FS

Đây cũng là dòng máy cao cấp đã được nâng cấp trên nhiều tính năng, nổi bật hơn cả đó là được bổ sung thêm 2 cối xay phụ. Các cối xay phụ này có thể giúp bạn xay các loại hạt cũng như một số thực phẩm cứng hiệu quả hơn. Chất liệu hình thành nên cối là thủy tinh, điều này giúp đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe của trẻ em. 

Máy xay sinh tố Hafele GS-603

Dòng máy này chuyên dụng cho việc xay các loại sinh tố. Phần cối có dung tích lớn lên đến 1,5 lít và được trang bị khoảng 8 lưỡi xay. Máy cũng đã được bổ sung thêm tính năng làm kem với tốc độ hoạt động mạnh. Những phụ kiện trên máy này cũng là những phụ kiện rời nên bạn sẽ dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. 

Máy xay sinh tố Hafele GS-603

Mua máy xay sinh tố Hafele ở đâu tốt nhất?

Để có thể có được một chiếc máy xay sinh tố chất lượng nhất thì việc tìm hiểu về địa chỉ mua sản phẩm cũng rất quan trọng. Hiện nay ra các siêu thị điện máy bạn đều có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình. 

Tuy nhiên để có thể tìm được một sản phẩm phù hợp thì bạn có thể đến với Khánh Vy Home. Tại đây bạn sẽ được tư vấn chi tiết về tính năng, hiệu suất cũng như chi phí của từng chiếc máy xay. Từ đó mọi người sẽ tìm ra được một sản phẩm phù hợp nhất với hiệu năng sử dụng của mọi gia đình. 

Như vậy những thông tin đưa ra phía trên đã giúp mọi người đánh giá được máy xay sinh tố Hafele cũng như cách sử dụng hiệu quả. Hy vọng rằng với những chia sẻ đó các bà nội trợ sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất phục vụ cho quá trình chăm sóc gia đình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *