Đánh giá tổng quan về máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B

Thương hiệu Bosch đưa ra thị trường dòng máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B với nhiều tính năng nổi bật. Để hiểu hơn về sản phẩm này, Khánh Vy Home đã tổng hợp kiến thức liên quan qua những chia sẻ dưới đây. 

Khám phá tổng quan về máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B

Thông số kỹ thuật 

Trước khi đi vào đánh giá chi tiết về những điểm mạnh điểm yếu của máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B thì bạn nên tìm hiểu về những thông số kỹ thuật  của máy như sau: 

  • Thương hiệu: Bosch
  • Mã sản phẩm : DWB98JQ50B
  • Seri : 6
  • Thiết kế: hút mùi có gắn tường
  • Động cơ:  EcoSilence Drive
  • Công suất hút: Thông thường là 430 m³ / h và tăng cường: 843 m³ / h
  • Quạt hút: có ở 2 bên
  • Độ ồn tiêu chuẩn: 42 dB (A) / 55 dB (re 1 pW)
  • Cảm biến: Perfect Air
  • Đèn Led 3×1.5W
  • Độ rọi: 373 lux
  • Màu sáng:  3500K
  • Kích thước đối với hút thải : 628-954 x 898 x 500 mm
  • Kích thước tuần hoàn : 628-1064 x 898 x 500 mm
  • Đường ống thoát khí ra ngoài: 150mm hoặc 120mm có công suất hoạt động là 165W
  • Tần số: 50-60Hz
  • Hiệu điện thế: 220-240 V
  • Chiều dài của phần dây cắm: 130cm

Ưu và nhược điểm của máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B

Khám phá ưu cũng như nhược điểm sẽ giúp mọi gia đình có thể biết được chiếc máy này có thực sự phù hợp không và những hạn chế có đáng để bận tâm không. 

Ưu điểm

Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B ra đời thuộc Seri 6 là một trong những dòng máy hút mùi cao cấp, hiện đại. Là sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch được ưa chuộng trên thị trường thế giới nên chiếc máy này nhận được sự tin tưởng của rất nhiều hộ gia đình. 

Sản phẩm này mang đến cho không gian phòng bếp của mọi gia đình một sự độc đáo, mới lạ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đặc biệt đối với những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Với thiết kế đèn Led được trang bị, máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B đảm bảo giúp không gian nấu nướng của gia đình có đầy đủ ánh sáng. 

Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B với Hệ thống đèn cao cấp, chiếu sáng không gian nấu nướng

Một ưu điểm cũng được đánh giá cao khi chiếc máy này được đưa ra thị trường đó là có 3 chế độ hút thường kết hợp cùng với 2 chế độ hút chuyên sâu đảm bảo hoạt động mạnh mẽ. Kết hợp thêm đó là chức năng khử mùi dựa trên than hoạt tính, đảm bảo quá trình hút đẩy các mùi hôi qua bên ngoài theo đường ống khói một cách triệt để nhất. 

Với công suất hút mạnh mẽ lên đến 843m3/giờ, máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B có thể hỗ trợ gia đình hút triệt để những mùi dầu mỡ hay những mùi khói do quá trình nấu nướng đọng lại. Từ đó bạn sẽ có được một không gian phòng bếp xanh sạch đẹp đảm bảo độ thoáng mát, sạch sẽ và vô cùng trong lành. 

Những ưu điểm chưa dừng lại ở đó, dòng máy hút mùi này còn được đánh giá rất cao khi được trang bị động cơ EcoSilence Drive. Động cơ này hỗ trợ máy hoạt động vô cùng ổn định và cực kỳ êm ái với độ ồn tối đa chỉ nằm trong khoảng 74dB. Trong quá trình thực hiện hút mùi có thể đảm bảo được hoàn toàn không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới người dùng. 

Bên cạnh đó sự kết hợp của chức năng Extra quiet mới mẻ được thêm vào trong máy hút mùi cũng tạo điều kiện để máy tạo ra khả năng hút tối đa nhất nhưng vẫn đảm bảo được độ ồn tối thiểu. Hơn thế nữa dòng máy hút khói khử mùi Bosch DIB98JQ50B còn giúp mọi gia đình tiết kiệm năng lượng khi có nhãn năng lượng A+ dựa trên tiêu chuẩn châu Âu. Trong đó mức năng lượng tiêu thụ tối đa trong một năm chỉ nằm trong khoảng 31.6 kWh. 

Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B Thiết kế bắt mắt, tạo sự sang trọng cho không gian bếp

Nhược điểm 

Đối với bất cứ thiết bị nhà bếp nào, bên cạnh những ưu điểm thì chắc chắn sẽ phải tồn tại một số nhược điểm vì không có sản phẩm nào thực sự hoàn hảo. Tuy nhiên những tồn tại mà máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B có thì không đáng để người ta phải quá bận tâm, máy vẫn đảm bảo hoạt động tốt khả năng của mình. 

Là sản phẩm cao cấp, hiện đại với nhiều tính năng nổi bật nên dòng máy hút mùi này có mức giá tương đối cao  hơn so với những loại khác.   

Bên cạnh đó, việc sử dụng than hoạt tính cũng sẽ phải thay định kỳ để đảm bảo được hiệu suất làm việc của máy. Thời gian cần thay là sau khi sử dụng từ 8 đến 10 tháng, mà loại than này cũng có chi phí hơi cao nên khiến nhiều người phân vân.

Những nhược điểm của máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B chủ yếu là đến từ giá cả. Tuy nhiên với những gì mà nó mang lại thì rất xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra. 

Nếu bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu mua máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B thì hãy đến với Khánh Vy Home. Tại đây sẽ đưa ra những sự tư vấn để khách hàng có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bên cạnh đó Khánh Vy Home cũng sẽ cam kết đảm bảo về chất lượng cũng như giá trị sử dụng để mọi người có thể an tâm khi mua sắm. 

>> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/may-hut-mui-bosch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *