Khóa học chuyên đề: Nặn bánh Trung thu Heo cho Bé – món quá mùa Vu Lan cho Cha Mẹ

Khóa học chuyên đề: Nặn bánh Trung thu Heo cho Bé – món quá mùa Vu Lan cho Cha Mẹ

Mùa Vu Lan còn gọi là Mùa báo hiếu, các bạn nhỏ nghĩ mình còn nhỏ nên không thể tự tay nấu cho cha mẹ một bữa cơm, không thể tặng cho cha mẹ một món quà nhỏ. Và hơn hết chưa từng nghĩ sẽ tự tay mình làm một chiếc bánh tặng cha mẹ vào một dịp lễ đặc biệt nào đó.

Với mục đích tạo ra những giá trị mới trong mối quan hệ giữa Bố mẹ mùa Vu Lan. Hệ thống MamaNgon với các Mama nấu ăn giỏi, chuyên nghiệp thường xuyên tổ chức các buổi vui chơi, giao lưu và cùng học làm Bánh Trung thu với các Mama đồng thời hướng dẫn các bé tự tay làm những chiếc bánh Trung thu chuẩn nhà làm (Homemade).

Khóa học chuyên đề: Nặn bánh Trung thu Heo cho Bé – món quá mùa Vu Lan cho Cha Mẹ
Khóa học chuyên đề: Nặn bánh Trung thu Heo cho Bé – món quá mùa Vu Lan cho Cha Mẹ

Mô tả Khóa học

Các Mama Quỳnh và Mama Thu sẽ giúp các Bé trộn bột vỏ bánh và nặn Bánh Trung thu Heo sắc màu từ ý nghĩ của các con, các Mama sẽ hướng dẫn chi tiết cách nặn chiếc bánh mang hương vị vừa lạ vừa quen. Đặc biệt với các nguyên liệu dễ làm, dễ kiếm mua và an toàn cho sức khỏe. Các con được tự do sáng tạo nặn cho mình những chú heo theo trí tưởng tượng và các màu sắc sử dụng là hoàn toàn từ các loại trái cây nên hoàn toàn yên tâm khám phá màu sắc. Các con còn có thể làm tại nhà và mời Cha mẹ cùng thưởng thức, chắc chắn Cha mẹ các con sẽ rất hạnh phúc với món quà đơn giản, thiết thực nhưng rất ấm áp này

Thông tin về khóa học chuyên đề:

  • Khai giảng: chiều chủ nhật hàng tuần (13h30 đến 16h30) (đăng ký trước 1 ngày)
  • Đối tượng tuyển sinh: Các Bé có độ tuổi từ 7-10 tuổi yêu thích làm bánh Trung thu
  • Địa điểm học: Hồ Chí Minh – sẽ xác nhận và thông báo sau
  • Học phí:1.990.000 VNĐ/Bé. Bao gồm 1 bánh Heo mang về.
  • Liên hệ đăng ký: MamaNgon – 090 1800 100

Giảng viên: Mama Quỳnh và Mama Thu (Có giấy chứng nhận kiến thức an toàn thực phẩm)

Mama Quỳnh và Mama Thu là 02 giảng viên có hơn 5 năm kinh nghiệm làm bánh và kinh doanh bánh, 02 Mama có Giấy chứng nhận kiến thức An toàn thực phẩm, đặc biệt mỗi mùa trung thu về là 2 mama sản xuất hơn 1.000 bánh trung thu với hàng trăm hộp bánh tươi mới, thơm ngon, chất lượng. Khách hàng luôn tin tưởng hệ thống MamaNgon và luôn đặt hàng với số lượng lớn mỗi dịp Tết trung thu để làm quà tặng ý nghĩa cho gia đình, người thân hoặc đối tác.

Song song với đó, các Mama thường xuyên mở lớp Nấu ăn các món ngon với đông đảo học viên tham gia. Các Mama luôn hướng dẫn tận tình bằng cả tâm huyết của mình để giúp các học viên thành công trong việc tự tay làm những chiếc bánh thơm ngon, các món ngon cho Gia đình của mình.

Một số hình ảnh khóa học:

Các Mama đang hướng dẫn Bé nặn bánh trung thu Heo
Các Mama đang hướng dẫn Bé nặn bánh trung thu Heo

Hoạt động ngoại khóa đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Còn gì hạnh phúc hơn khi chính bé con của mình bằng chính đôi tay bé nhỏ, khéo léo dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của các Mama đem đến cho Bố mẹ những chiếc Bánh trung thu Heo con xinh xắn dễ thương ẩn sau đó là nững tình cảm trân quý của bé giành cho Bố Mẹ của mình.

Thật là ấm áp phải không nào, mùa Trung thu năm nay, Bố Mẹ hãy đăng ký cho bé học ngay để cùng Bé tận hưởng những điều tốt đẹp nhất từ mùa Vu Lan – mùa ấm lòng Cha Mẹ.


MamaNgon – Món Ngon của mẹ, Tình yêu của Mẹ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *