Mama Ngon – Món Ngon của Mẹ: Tạo dựng nên từ những ý tưởng Ấm Áp…

Hồi nhỏ, tôi rất thích được mẹ nấu ăn, nhà lúc đó tuy không khá giả, nhưng mẹ tôi rất thích chế biến các món ăn mới cho những người con thân yêu. Mỗi lần vào bếp, thấy mẹ cắt hành, nhặt tỏi, tôi lại phụ mẹ để làm cùng. Mẹ luôn ân cần, dịu dàng, đôi khi mẹ lại hay hỏi tôi hôm nay thích mẹ nấu món gì…

Sau này khi trưởng thành, tôi vẫn thường nhớ về những kỷ niệm đó, những khi đi học, đi chơi về bụng đói được mẹ nấu ăn và được thưởng thức món ăn gia đình sum vầy thực sự rất ngon và ấm áp.

Ngày nay xã hội ngày càng hiện đại và phát triển, quán ăn nhà hàng mọc lên rất nhiều. Mặc dù tôi may mắn được thưởng thức rất nhiều món ngon tại nhiều hàng quán nhà hàng khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, nhưng với tôi, các món ăn gia đình từ vợ và từ mẹ nấu vẫn có vị đặc trưng, ngon sạch và hợp khẩu vị nhất… Thế nên tôi quyết định thành lập Mama Ngon.

Mama Ngon là nền tảng công nghệ kết nối hàng trăm mẹ làm nội trợ, nấu ăn ngon, sử dụng nguyên liệu sạch, và chế biến đạt chuẩn An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm. Hằng ngày các Mama nấu các món ngon để phục vụ cho chồng con, thì các Mama sẽ nấu thêm các món ăn ngon mang đậm chất đặc trưng vùng miền hoặc khẩu vị riêng của gia đình để cung cấp trên nền tảng Mamangon.vn, các món ăn ngon này sẽ được đóng gói và vận chuyển tận tay bạn qua hệ thống đặt hàng trực tuyến.

Từ những giá trị, thay đổi của xã hội, và nhu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi hình thành nên Mama Ngon, với mục đích, giúp phụ nữ làm kinh tế, trong chính công việc nội trợ. Nấu ăn dần trở nên xa xỉ với người bận rộn, và xã hội ngày một yêu cầu cao hơn. Đời sống trở nên chất lượng hơn, thay vì ăn uống bên ngoài, chúng ta thường chọn cách nấu ăn gia đình để đảm bảo mọi thứ được sạch sẽ và an toàn, đôi khi những món ăn khẩu vị đặc trưng chỉ còn duy trì trong văn hoá ẩm thực gia đình mà hàng quán bên ngoài không có, hay nói cách khác là có tiền cũng không thể mua được các món ăn khoái khẩu này.

Mama Ngon ý nghĩa là các món ngon do chính tay mẹ nấu, nó mang tính đặc trưng gia đình và truyền thống văn hoá, không nhầm lẫn với món ăn hàng quán, hay món ăn công nghiệp. Các món ngon từ các Mama thực hiện và cung cấp trên nền tảng Mama Ngon đều đạt các tiêu chí sau:

1. Nguyên liệu Sạch và An toàn vệ sinh thực phẩm: Các Mama đều có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, những bữa ăn gia đình mà Mama nấu thường ngày để phục vụ người thân trong gia đình, nguyên liệu được chọn lọc và bảo quản tươi sạch, món ăn Mama nấu cho gia đình thế nào thì bạn sẽ được thưởng thức y như vậy.

2. Hợp khẩu vị địa phương và có thể đặt riêng: mỗi Mama có những “món tủ” mang phong cách riêng vùng miền nên có thể đặt mama nấu riêng phục vụ cuối tuần hoặc đặt mama đến nấu tiệc.

3. Các món ăn làm từ Mama được thực hiện với 100% đam mê, homemade và sự hài lòng từ chính các Mama nhờ kết hợp gia vị của tình thương trọn vẹn trên mỗi món ăn.

4. Mama Ngon giúp các mẹ tạo nguồn thu nhâp từ công việc nội trợ hàng ngày, mà vẫn giữ được niềm yêu thích nấu ăn, chăm sóc gia đình của các Mama.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

Email: [email protected]

Hotline: 0901.800.100