Máy hút mùi Bosch DHI923GSG và những thông số ấn tượng

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG ra đời từ thương hiệu nổi tiếng đảm bảo tính hiện đại và sự cao cấp. Vậy có nên chọn mua chiếc máy này không, hãy cùng Khánh Vy Home khám phá nhé!

Giới thiệu chung khái quát về máy hút mùi Bosch DHI923GSG

Thuộc phân khúc cao cấp đến từ thương hiệu Bosch, máy hút mùi DHI923GSC hiện nay đã trở thành dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn đang muốn sở hữu chiếc máy hút mùi này hãy cùng Khánh Vy trước tiên cần phải tìm hiểu thật kỹ những thông tin liên quan đến máy nhé!. 

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG âm tủ với nhiều tính năng vượt trội

Thông số kỹ thuật 

Hầu như khi khám phá bất cứ máy móc thiết bị nào điều đầu tiên mà mọi người cần quan tâm đó chính là thông số kỹ thuật. Vì đây là một trong những thông tin quan trọng giúp bạn có thể phân biệt được các dòng máy khác nhau như thế nào. Cụ thể máy hút mùi Bosch DHI923GSG được trang bị đầy đủ những thông số cụ thể như sau: 

  • Mã sản phẩm: DHI923GSG
  • Xuất xứ: Made in Italy
  • Chất liệu: Thép không gỉ
  • Điều khiển: Điện tử
  • Công suất hút: 430 m3/h
  • Tổng công suất động cơ: 130W
  • Động cơ: 1 tuabin
  • Số lượng đèn: 3
  • Tổng công suất của đèn: 60W
  • Độ ồn: 70 dB
  • Kích thước: 140mm x 850mm x 280mm
  • Chế độ hút: 3 chế độ hút kết hợp thêm một chế độ hút chuyên sâu
  • Đường kính thoát khí: 120 mm
  • Kiểu dáng: Gắn áp tường

Thiết kế của máy hút mùi Bosch DHI923GSG

Đối với những căn phòng bếp có diện tích tương đối khiêm tốn thì việc tìm cho mình một chiếc máy hút mùi có thiết kế nhỏ gọn là rất cần thiết. Và dòng máy hút khói khử mùi  Bosch DHI923GSG đã thực sự giúp mọi gia đình có được điều đó. Thiết kế của sản phẩm này vô cùng nhỏ gọn và phù hợp với rất nhiều không gian bếp đặc biệt là không gian nhỏ. 

Hơn thế nữa đây thực sự là giải pháp cho phòng nhỏ vì thiết kế âm tủ có thể kéo hẳn vào bên trong của tủ bếp.

Phần khung của vỏ và thân máy hút mùi được sản xuất với chất liệu thép không gỉ cũng tạo được ưu điểm là chống bám bụi cũng như vân tay. Từ đó máy lúc nào cũng giữ được sự sạch sẽ, hiện đại tạo sự sang trọng cho không gian bếp. 

Dòng máy đến từ thương hiệu cao cấp Bosch này cũng có bảng điều khiển được thiết kế với 3 độ hút. Bảng điều khiển này đơn giản và dễ dàng trong việc thực hiện các thao tác sử dụng. 

Việc dầu mỡ bám vào trong máy là điều mà hầu hết mọi người đều lo lắng, nhưng chiếc máy này đã được thêm vào một bộ lọc nhôm hỗ trợ ngăn không cho dầu mỡ đi vào. Từ đó chiếc máy hút mùi cũng sẽ có sự bền bỉ và hoạt động mạnh mẽ hơn. Bộ lọc này cũng cần được vệ sinh thường xuyên và thay mới theo định kỳ để có thể hút mùi hiệu quả nhất theo thời gian. 

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cho mọi không gian phòng

Có nên mua máy hút khói khử mùi Bosch DHI923GSG hay không? 

Khi bỏ tiền ra mua bất cứ thiết bị máy móc nào thì mọi người đều sẽ phải tìm hiểu những ưu điểm để biết được có nên mua sản phẩm đó hay không. Đối với máy hút mùi Bosch DHI923GSG cũng như vậy, để biết được nên sở hữu nó hay không hãy cùng khám phá qua một vài tính năng vượt trội mà nó mang đến. 

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG Là chiếc máy được nhập khẩu từ thương hiệu Bosch cao cấp, sản xuất trên dây chuyền của những công nghệ tiên tiến., khách hàng cũng cảm thấy an tâm hơn với sự ra đời của dòng máy này. Với thiết kế các phần làm từ thép không gỉ thì sẽ giúp máy hút mùi chống được oxy hóa cũng như chống rỉ sét một cách hiệu quả. 

Bên cạnh đó trong quá trình làm sạch mọi mùi hôi trong căn phòng bếp cũng đảm bảo nhanh chóng chỉ sau một vài phút. Có được điều này một phần là dựa vào bảng điều khiển có 3 mức tốc độ hút kết hợp cùng với mức công suất lớn lên đến 420m3 / h. 

Quá trình nấu nướng của gia đình cũng dễ dàng hơn khi có hệ thống đèn Halogen chiếu sáng giúp mọi không gian đều có ánh sáng. Một tính năng cũng rất được yêu thích nữa đó là máy vận hành êm ái, hầu như không nghe thấy tiếng ồn vì chỉ số hoạt động khoảng  70dB. Điều này đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của mọi gia đình. 

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG đảm bảo công suất lớn, đồ ồn thấp

Với những điểm mạnh như vậy thì chiếc máy hút mùi Bosch hoàn toàn xứng đáng có mặt trong không gian bếp của mọi gia đình. 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn máy hút mùi như thế nào cho phù hợp cần đến sự tư vấn thì hãy tham khảo mọi thông tin tại Khánh Vy Home. Đây là địa chỉ phân phối các dòng máy hút mùi chính hãng trong đó có máy hút mùi Bosch DHI923GSG cao cấp. Khánh Vy Home tự hào với nhiều năm kinh nghiệm mang đến cho mọi khách hàng những chiếc máy hút mùi theo nhu cầu của mọi gia đình. 

Như vậy với những chia sẻ được đưa ra phía trên mọi người đã có thêm những hiểu biết về máy hút mùi Bosch DHI923GSG. Hy vọng rằng với những thông tin đó gia đình bạn sẽ tìm được một chiếc máy hút mùi phù hợp nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *