Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 ưu việt như thế nào?

Với sự phát triển của thời đại máy hút bụi dường như đã trở nên phổ biến và trở thành một thiết bị không thể thiếu cho không gian bếp nhà bạn. Và máy hút mùi Bosch DWK97JM60 đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người về sự tiện ích mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu xem những tiện ích mà máy hút mùi này mang lại là gì nhé!!

Máy hút mùi Bosch TGB.DWK97JM60 ghi điểm nhờ thiết kế thời thượng, sang trọng

Thiết kế tinh tế và sang trọng

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 được mệnh danh là trang sức dành cho nhà bếp bởi sự sang trọng mà nó mang lại. Sản phẩm được thiết kế treo tường, mặt kính nghiêng sáng bóng cùng với tông màu đen tuyền toát lên sự hiện đại và đẳng cấp đã tạo nên không gian bếp thông minh tiện nghi. Ngoài ra, với thiết kế mặt nghiêng bắt mắt khiến cho căn bếp nhà bạn trở nên gọn gàng hơn giúp tiết kiệm tối đa không gian nhà bếp. Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 sẽ dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ không gian nhà bếp nào kể cả những không gian nhà bếp chật hẹp hoặc không có không gian để ráp ống khói nhờ vào khả năng cài đặt tuần hoàn của máy.

Thiết kế treo tường, mặt nghiêng sẽ tiết kiệm tối đa không gian nhà bếp

Những tình năng nổi bật của máy hút mùi Bosch DWK97JM60

Hệ thống điều khiển cảm ứng

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 được thiết kế với điều khiển cảm ứng TouchControl rất dễ dàng để thao tác bởi sự nhạy bén, linh hoạt của hệ cảm ứng và bảng hiển thị bằng đèn vô cùng rõ nét.

Công suất hoạt động lớn và có các chế độ chuyên sâu

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 ghi điểm vào khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ với 4 mức hút mùi bao gồm 3 mức hút bình thường có tốc độ từ cao tới thấp và 1 mức hút mùi chuyên sâu. Công suất của máy hút mùi có thể lên đến 722 m³ / h, với mức hoạt động như thế này thì sản phẩm có thể chỉ mất vài phút để trả lại không gian thoáng mát, thơm tho và tươi mới cho căn bếp nhà bạn sau khi thức hiện các công đoạn nấu nướng thức ăn.

Đối với mức độ hút mùi chuyên sâu thì sản phẩm sẽ kèm theo chức năng nhận diện mùi trong không gian bếp, nếu không phát hiện mùi hôi khó chịu gây ra bởi quá trình nấu ăn thì bếp sẽ tự động tắt. Tính năng này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như bảo vệ giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

Máy hút mùi Bosch TGB.DWK97JM60 có công suất hoạt động lớn

Độ ồn khi vận hành

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 là một sản phẩm lý tưởng dành cho những ai thích không gian yên tĩnh bởi độ ồn của thiết bị tạo ra khi vận hành chỉ tính ở đơn vị decibel (dB). Sản phẩm sở hữu động cơ EcoSilence vận hành cực kỳ mượt mà và êm ái với độ ồn tối đa chỉ ở mức 54dB.

Hệ thống đèn LED độc đáo

Với hệ thống đèn LED được trang bị ở thiết bị sẽ tập trung nhiều vào vùng nấu với cường độ chiếu sáng phù hợp sẽ cung cấp cho bạn đủ ánh sáng để thực hiện các thao tác nấu nướng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Hệ thống đèn LED giúp công việc nấu nướng được dễ dàng hơn

Hệ thống lọc không khí hiện đại

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thanh lọc không khí khi loại bỏ được những mùi khó chịu trong thời gian ngắn. Để có được khả năng hoạt động hiệu quả như thế này thì thiết bị phải có hệ thống lọc vô cùng tiên tiến bao gồm bộ lọc dầu mỡ bằng nhôm và 1 bộ lọc bằng thanh than hoạt tính. Bộ lọc bằng kim loại có khả năng hấp thụ chất béo tốt nhằm ngăn chặn các chất dầu mỡ tiến sâu vào bên trong thiết bị gây hư hỏng thiết bị trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó bộ lọc bằng than hoạt tính sẽ phát huy tác dụng của nó thông qua kết quả khử mùi không khí cực tốt.

Sự khác biệt của máy hút mùi Bosch DWK97JM60 so với các dòng máy khác không chỉ ở thiết kế mà còn là khả năng tự động phát ra tín hiệu khi hệ thống lọc quá bẩn và cần được vệ sinh.

Hệ thống lọc tiên tiến giúp quá trình hút mùi diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao

Thông số của máy hút mùi Bosch DWK97JM60

  • Thương hiệu: Bosch (Đức)
  • Xuất xứ: Đức
  • Điện áp phù hợp: 220V
  • Chương trình hút mùi: 3 chương trình hút thường + 1 chương trình hút chuyên sâu
  • Độ ồn: 54dB
  • Chức năng mở rộng: nhận diện mùi trong không gian bếp và tự động tắt hoặc hoạt động ở chế độ chuyên sâu.
  • Công suất hút tối đa: 722 m³ / h

Kết luận:

Chiếc máy hút mùi Bosch DWK97JM60 với giá khoảng 20 triệu đồng sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên thông thoáng, tươi mới cũng như làm tăng thêm độ thẩm mỹ và sự tiện nghi cho căn bếp nhà bạn. Tuy giá thành của sản phẩm cũng ở mức hơi cao nhưng lợi ích mà bạn nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra cho thiết bị này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *