Máy nước nóng Ariston Aures SM45PE SBS VN giúp cuộc sống của bạn trở nên hoàn hảo

Thay vì chật vật và gặp khó khăn trong những ngày phải nấu nướng nóng để tắm vào những ngày có thời tiết lạnh thì bạn có thể sử dụng máy nước nóng trực tiếp để giải quyết vấn đề này nhanh chóng hơn. Hãy cùng tìm hiểu máy nước nóng Ariston Aures SM45PE SBS VN có những tính năng vượt trội nào nhé!

Máy Ariston Aures SM45PE SBS VN  là sự chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Máy nước nóng Ariston Aures SM45PE SBS VN đến từ thương hiệu Ariston và được thiết kế bởi một nhà thiết kế người Ý nổi tiếng. Thế nên, sản phẩm có thiết kế sang trọng mang hơi hướng phong cách châu Âu với thiết kế hình chữ nhật toát lên sự rắn chắc và mạnh mẽ, tông màu trắng làm cho sản phẩm càng toát lên sự thanh lịch và đẳng cấp cho không gian phòng tắm nhà bạn. Ngoài ra,

máy nước nóng Ariston Aures SM45PE SBS VN được điều khiển bằng núm vặn vô cấp, người dùng sẽ tùy chỉnh độ nóng lạnh theo sở thích của bản thân mang lại sự thoải mái, thuận tiện trong khi tắm.

Máy Ariston Aures SM45PE SBS VN 4500W có thiết kế hiện đại và sang trọng

Làm nóng nước nhanh chóng

Máy Ariston Aures SM45PE SBS VN 4500W thuộc dòng máy nước nóng trực tiếp, vì vậy sản phẩm sẽ cung cấp nước nóng trực tiếp cho bạn rất nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi lâu. Với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể thoải mái thư giãn tắm dưới dòng nước ấm cùng với công suất làm nóng đạt tới 4500W. Tuy nhiên, máy nước nóng Ariston Aures SM45PE SBS VN 4500W chỉ phát huy được tối đa hiệu suất hoạt động ở điều kiện nhiệt độ từ 20 độ C trở lên như miền Nam nước ta.

Tạo được dòng nước có lực mạnh và ổn định

Máy nước nóng Ariston Aures SM45PE SBS VN được trang bị động cơ bơm trợ lực siêu êm. Bộ phận này giúp cải thiện dòng nước nhà bạn nếu nguồn cung cấp nước của địa phương bị yếu,máy sẽ giúp cho lực đẩy nước ở vòi sen trở nên mạnh, ổn định hơn và hạn chế được tối đa tiếng ồn phát ra khi hoạt động. Theo như đánh giá, máy nước nóng Ariston Aures SM45PE SBS VN 4500W  so với các dòng máy nước nóng trực tiếp khác thì thiết bị vận hành êm ái hơn 20% nên bạn không cần lo thiết bị sẽ gây tiếng ồn trong khi sử dụng.

Máy bơm trợ lực giúp lực nước phun ra được ổn định

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS

Sản phẩm được tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ TSS. Cầu dao chống giật Auto ELCB lưỡng cực sẽ tự động kiểm tra, rà soát để đảm bảo an toàn vào mỗi lần khởi động máy. Nếu hệ thống phát hiện bất kỳ sự cố nào thì máy nước nóng Ariston Aures SM45PE SBS sẽ tự động ngắt điện để phòng tránh các trường hợp giật điện hoặc cháy nổ có thể xảy ra. Bên cạnh đó, máy còn đáp ứng được tiêu chuẩn tương thích EMC giúp cho máy không gây nhiễu từ cho các thiết bị khác trong nhà.

Tránh khỏi nguy cơ bị bỏng do nước quá nóng

Máy nước nóng Ariston Aures SM45PE SBS VN được trang bị bộ ổn định nhiệt kép chống bỏng thông minh. Nhiệt độ nước đầu ra của thiết bị được quy định khoảng 45-55 độ C nhờ đó mà bạn và gia đình sẽ được đảm bảo an toàn và tránh khỏi nguy cơ bị bỏng do nhiệt độ nước quá cao.

Cấu tạo bên ngoài máy nước nóng Ariston Aures SM45PE SBS VN là lớp vỏ chống thấm nước IP25 theo tiêu chuẩn châu Âu. Lớp vỏ này sẽ bảo vệ các mạch điện và linh kiện bên trong của thiết bị giúp cho những tia nước có áp suất hoặc bụi bẩn không thể xâm nhập vào bên trong gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.Vỏ chống thấm nước IP25v không chỉ bảo vệ sản phẩm mà còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh máy định kỳ.

Cấu tạo bên ngoài máy Ariston Aures SM45PE SBS VN 4500W bằng lớp vỏ chống thấm nước, chống bụi IP25

Mạch điện PCB được bảo vệ an toàn

Bên trong, các bảng mạch in của máy được phủ một lớp chống nước, chống ẩm, đảm bảo cách điện cho các linh kiện điện tử khỏi các tác động bên ngoài, giúp tăng độ bền cho bảng mạch.

Có 3 chế độ phun nước

Máy nước nóng Ariston Aures SM45PE SBS VN 4500W tích hợp cả 3 chế độ phun nước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn bảo bao gồm:

  • Chế độ phun mạnh: tập trung phun một vùng ở giữa, áp lực nước mạnh.
  • Chế độ phun rộng: nước được phun ra ở các lỗ vòng ngoài, cho nước tỏa ra rộng.
  • Chế độ phun sương: nước được phun dạng sương như xông hơi.
Máy nước nóng Ariston Aures SM45PE SBS VN có 3 chế độ phun

Kết luận:

Trên đây là một số tính năng vượt trội mà máy nước nóng Ariston Aures SM45PE SBS VN sở hữu. Hy vọng sản phẩm sẽ là một lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn.

>> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/may-nuoc-nong-ariston

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *