Một vài thông tin cần biết về máy hút mùi Malloca MC 7086HS

Máy hút mùi là giải pháp hiệu quả để loại bỏ đi những mùi ám sau quá trình nấu ăn để có một không gian trong lành nhất. Máy hút mùi Malloca MC 7086HS là một sản phẩm cao cấp mà bạn có thể tìm hiểu.

Máy hút mùi là giải pháp cho không gian trong lành

Các thông số của máy hút mùi Malloca MC 7086HS

Trước khi tìm hiểu về tính năng cũng như ưu điểm của dòng sản phẩm này, bạn có thể tìm hiểu một vài thông tin giới thiệu về các thông số được trang bị trong máy.

Đặc điểm sản phẩm

  • Chất liệu : Kính đen
  • Điều khiển: Sử dụng cảm ứng 3 cấp độ
  • Khử mùi: Dựa vào than hoạt tính kết hợp với ống thoát 150.
  • Lưới lọc: Chất liệu nhôm

Các thông số kỹ thuật

  • Đèn Led 2 x 2W
  • Công suất hút: 850 m3/h
  • Độ ồn: ≤53dB
  • Công suất: 180W
  • Điện áp: 220- 240V/ 50Hz
  • Kích thước: W695 x D385 x H1180 mm

>> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/may-hut-mui-malloca

Các tính năng và ưu điểm của máy hút mùi Malloca MC 7086HS

Về thiết kế sản phẩm

Máy hút mùi Malloca MC 7086HS ra đời được trang bị nhiều tính năng nhận được đánh giá cao của khách hàng khi sử dụng. Tính năng đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế bên ngoài vuông vắn kết hợp cùng mặt kính màu đen vô cùng sang trọng. Một mặt sau sẽ được đặt áp vào tường để ông thông khí có thể lắp đặt và dẫn ra ngoài. Toàn bộ khối động cơ đã được các nhà thiết kế che bằng tấm inox để đảm bảo độ an toàn.

Với thiết kế cao cấp đó thì dòng máy hút mùi này sẽ phù hợp với đa dạng không gian phòng bếp của các gia đình. Hơn thế nữa với kiểu lắp hiện đại âm tường sẽ giúp không gian bếp của gia đình bạn tiết kiệm được diện tích và mọi thứ sẽ trở nên mới mẻ, độc đáo. Đặc biệt tông màu sắc của máy có thể đặt chung với rất nhiều sản phẩm nội thất khác. Bên cạnh đó, máy hút mùi MC 7086HS cũng được trang bị kích thước phù hợp với mọi gian phòng để gia đình bạn có trải nghiệm tốt nhất.

Sản phẩm với thiết kế lắp đặt âm tường tiết kiệm không gian

Về quá trình sử dụng

Một ưu điểm cũng được nhiều bà nội trợ đánh giá cao ở sản phẩm này là quá trình vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng. Trong đó có vỉ dầu là phụ kiện thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với các loại dầu mỡ cũng như khói trong khi nấu nắng. Chính vì vậy, phụ kiện này cần đảm bảo được vệ sinh thường xuyên để máy có thể hoạt động tốt. Thiết kế vỉ tháo rời sẽ giúp mọi người có thể tháo ra để vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng.

Trong máy hút mùi Malloca MC 7086HS cũng có phần lưới lọc mỡ được làm từ chất liệu nhôm cũng lọc vô cùng hiệu quả và dễ dàng trong việc vệ sinh. Mọi người chỉ cần tiến hành ngâm lưới bằng nước nóng và lau lại bằng khăn hay dùng vòi xịt là đã sạch.

Điểm nhấn đặc biệt tạo nên sự sang trọng của thiết bị này là việc nằm ở mặt kính đen với chất liệu trơn bóng, tổng thể vô cùng hài hòa, phù hợp với nhiều không gian phòng bếp. Không chỉ dừng lại ở việc có tính thẩm mỹ cao mà mặt kính cường lực còn được đánh giá cao khi có khả năng chịu lực, lực nhiệt vô cùng tốt. Quá trình sử dụng luôn đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối trong mọi trường hợp.

Ưu điểm chính quyết định đến việc chọn mua sản phẩm phải kể đến khả năng khử mùi vô cùng hiệu quả. Ngoài việc máy khử mùi thông qua lắp đặt ống dẫn thoát ra ngoài với đường kính 150mm thì dòng sản phẩm này còn đảm bảo hiệu quả hơn khi có than hoạt tính được trang bị ở bên trong.

Điều này thường chỉ xuất hiện ở những thiết bị lọc mùi cao cấp mà những thương hiệu bình thường không có. Phần than hoạt tính này đưa vào với công dụng là khử mùi một cách triệt để nhất. Khi đó mọi mùi hôi sẽ được làm dịu ngay và tạo điều kiện để không gian phòng bếp trở nên thông thoáng, trong lành sau quá trình nấu ăn.

Bên cạnh đó máy còn trang bị bộ điều khiển phục vụ quá trình nấu nướng với 3 cấp độ đảm bảo dễ dàng trong việc sử dụng. Đặc biệt với công tắc bật/tắt đèn LED vô cùng nhanh nhạy sẽ là giải pháp hỗ trợ đắc lực cho việc nấu nướng của người dùng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Trong đó máy cũng đã trang bị thêm hai đèn chiếu sáng vô cùng tiện lợi. Sự xuất hiện của đèn LED 2x2W tạo nên ánh sáng cũng như không gian ấm áp cho phòng bếp. Thông qua đó bạn sẽ tiết kiệm được nhiều điện năng trong quá trình nấu nướng.

Máy hút mùi nên có trong không gian bếp sang trọng

Như vậy bài viết trên đã cung cấp cho bạn một vài thông tin cần biết về máy hút mùi Malloca MC 7086HS. Đây là dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng nổi trội đã nhận được sự quan tâm từ nhiều khách hàng. Những sản phẩm đến từ thương hiệu Malloca luôn đảm bảo được chất lượng cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm. Qua đó hy vọng rằng các gia đình sẽ có thêm một sản phẩm cho sự lựa chọn của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *