Những địa chỉ bán bánh trung thu Homemade nổi tiếng trên Facebook

Trung thu – Tết toàn viên không thể thiếu được những chiếc bán nướng, bánh dẻo thơm ngậy. Ngoài những thương hiệu nổi tiếng, xu hướng bánh homemade hiện đang rất được giới trẻ quan tâm và ủng hộ.

1. Fanpage: Mama Ngon – Món Ngon Của Mẹ, Tình yêu của Mẹ:

Mama Ngon có các sản phẩm bánh trung thu cao cấp năm 2019 với Chủ đề: Mama Ngon – Giữ gìn truyền thống Việt với Combo bánh trung thu đặc biệt: “Gia đình sum họp

Các Mama đang chế biến bánh

Bánh trung thu Mama Ngon được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, không có chất bảo quản, hương vị thơm ngon, bổ dưỡng

Bộ sưu tập gồm 06 vị bánh có sự kết hợp đặc biệt giữa các hạt dinh dưỡng và nhân ngọt tạo nên hương vị vô cùng độc đáo và rất tốt cho sức khoẻ như:
  • Hương trà xanh hạt chia: thơm mùi trà nhè nhẹ hòa cùng hạt chia lách tách.
  • Hương chanh dây: chua chua ngọt ngọt lại thơm lừng.
  • Mè đen hạnh nhân: đậm thơm vị mè, bùi bùi ngầy ngậy của hạnh nhân.
  • Dâu tây: thơm dịu dâu tây quyện cùng vị béo, bùi của đậu.
  • Và Hương vị chủ đề chính: Thập Cẩm – Đông Trùng Hạ Thảo: với hơn 13 loại nguyên liệu cao cấp làm từ mỡ đường, các loại hạt dinh dưỡng, 3 loại mứt, chà bong, lạp xưởng….kết hợp với nguyên liệu cao cấp Nấm Đông Trùng Hạ Thảo. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, nguyên liệu cao cấp này được sử dụng để sản xuất bánh trung thu. Làm cho bộ sưu tập này càng thêm đặc biệt, cao cấp rất phù hợp để ăn và biếu tặng.
Điểm đặc biệt của bộ sưu tập bánh trung thu này là tất cả sản phẩm đều làm bằng tay, HANDMADE, chứ không phải là sản phẩm công nghiệp.  Tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc và tự chế biến , chất lượng hảo hạng 05 sao.
Hơn nữa, các sản phẩm đểu KHÔNG sử dụng chất bảo quản, không phẩm màu.  Màu của bánh đều đến từ các loại rau củ tự nhiên. Cũng vì không sử dụng chất bảo quản nên sản phẩm được sản xuất và tiêu dùng trong vòng 07 ngày. Các MaMa chỉ sản xuất theo từng số lượng nhỏ dựa vào số lượng đặt hàng, chứ không sản xuất ồ ạ kiểu công nghiệp.  Nhờ vậy, mà mỗi sản phẩm đến tay khách hàng luôn trong giai đoạn tươi mới.

2.Facebook Lê Yến Xuân (Swan Lee)

Trước khi làm bánh trung thu, chị từng làm qua rất rất nhiều loại bánh và món nào cũng nhận được khen ngợi từ bạn bè trên Facebook. Thấy chị suốt ngày “khéo tay hay làm” như vậy nên ít ai biết chị còn là một ca sĩ có tiếng tại các phòng trà ca nhạc ở TP. HCM với những bản tình ca da diết. Bánh của Lê Yến Xuân làm có kích thước vừa vặn, không ngọt nên ăn không bị ngán.

bestie-banh trung thu

bestie-banh trung thu

Bánh nướng nhân thập cảm dù truyền thống nhưng vấn rất nhiều người đặt.

3. Tấm Cuisine

Tấm Cuisine thuộc quyền quản lý của chị Hồng Hạnh. Xuất thân là biên tập viên làm đẹp và thời trang của tạp chí dành cho phụ nữ danh tiếng nên những chiếc bánh chị làm rất được chăm chút về hình thức. Bạn sẽ bị hấp dẫn ngay từ hộp bánh, việc sắp xếp trước khi được thử. Niềm vui làm bánh bắt đầu từ vài năm trước khi các chị cùng muốn tự tay làm những chiếc bánh cho hai thiên thần nhỏ của mình, rồi làm cho người thân, bạn bè nhân dịp đặc biệt. Nhận được nhiều người khen cũng như “nài nỉ” đặt bánh, chị và một số người bạn quyết định lập một trang Facebook để kết nối những tín đồ bánh ngọt. Ngoài bánh trung thu, Tấm Cuisine còn rất nhiều loại bánh khác cũng vô cùng bắt mắt và ngon miệng.

bestie-banh trung thu

Tấm Cuisine luôn muốn tạo sự mới lạ và đa dạng cho sản phẩm của mình không chỉ với làm đẹp & thời trang mà ngay cả lĩnh vực tay ngang này. Do đó, danh sách mùi vị bánh trung thu liên tục được cập nhật và hiện nay những nhân bánh được đặt nhiều nhất là snow-skin chocolate, macha, chanh dây, sầu riêng, dâu.

bestie-banh trung thu

Bánh snow-skin hình cá cực cute dành cho các bé.

4. Facebook Hà Mai

Là người làm trong lĩnh vực truyền thông, có nhiều mối quan hệ nên việc bán hàng, quảng bá khá thuận lợi với chị Hà Mai. Tuy nhiên, chị Hà Mai chỉ là người phụ trách rao bán còn đầu bếp lại là người em gái. Đây là mùa thứ hai, hai chị em nhận làm bánh trung thu cho bạn bè đặt. Nếu mùa trước bánh thập cẩm, đậu xanh, dừa sen và đậu xanh là sản phẩm chủ chốt của Mai’s Baker thì màu này, bánh thú, hình hoạt hình bán chạy nhất. Có lẽ bởi trung thu là tết thiếu nhi.

bestie-banh trung thu

Những mẻ bánh xinh xắn được chị Hà Mai chăm chút, chuẩn bị đi giao cho khách.

bestie-banh trung thu

Nam nay Mai’s Bakery có thêm những chiếc bánh “hoạt hình” dành cho các em nhỏ

5. Facebook Trần Thị Hiền Minh

HIền Minh đã vận dụng tay nghề sáng tạo ra loại bánh trung thu lạnh có ba màu. Năm nay mới là năm thứ hai, nhưng bánh của chị đã bán được khoảng 40 hộp/ngày, tăng 50% so với năm ngoái. Với sự kết hợp khéo léo các hương vị cùng phương pháp chế biến khác biệt, bánh có kích thước nhỏ nên tạo cảm giác không ngán. Vì là bánh lạnh, nguyên liệu thiên nhiên nên bánh trung thu lạnh có thời hạn sử dụng chỉ trong mười ngày. Chị Minh bộc bạch: “Ban đầu bánh chỉ bán cho khách quen, thấy ngon rồi người này truyền qua người kia. Mọi người tin tưởng vào chất lượng bánh vì được tôi chăm chút, kiểm soát kỹ nguồn nguyên liệu đầu vào”. Ngoài dòng bánh trung thu lạnh có màu sắc vui mắt, dễ ăn, chị Minh còn làm thêm bánh trung thu nướng truyền thống với các loại nhân như thập cẩm gà quay xá xíu, trà xanh, đậu xanh…

bestie-banh trung thu

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *