Những vật dụng cần thiết phải có cho nhà bếp thông minh hiện đại

Với ưu điểm nhằm hỗ trợ công việc nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Vật dụng nhà bếp thông minh ngày càng được nhiều bà nội trợ yêu thích lựa chọn. Việc đầu tư các thiết bị nhà bếp tiện dụng là rất cần thiết. Sau đây là những vật dụng cần phải có trong phòng bếp thông minh, hiện đại.

10 vật dụng cần thiết tiện dụng phải có trong phòng bếp thông minh hiện đại

Sau đây là các vật dụng phải có trong căn bếp hiện đại để việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

Bếp từ

Bếp điện từ hay còn gọi là bếp từ, từ rất lâu được biết đến là thiết bị thông minh thay thế khắc phục những hạn chế của bếp truyền thống như: bếp củi, bếp than hay bếp ga trước đây. Sản phẩm sử dụng điện năng tạo ra nhiệt năng giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng, đỡ đần cho người nấu trong việc chuẩn bị mỗi bữa cơm gia đình.

So với bếp truyền thống, bếp từ tiện dụng vẫn khá phổ biến hiện nay, bếp từ dễ dàng sử dụng và an toàn hơn rất nhiều. Sử dụng bếp từ giúp giảm thiểu nguy cơ cháy nổ, thân thiện với môi trường hơn nhiều.

Lò nướng

Nhiều người yêu thích làm bánh hay các món nướng hảo hạng, thơm ngon thì lò nướng là sự lựa chọn không thể thiếu. Lò nướng ngày nay có rất nhiều loại như: lò nướng mini, lò nướng thủy tinh, lò nướng hộp…

Lò vi sóng

Lò vi sóng ngày càng có kích thước vô cùng nhỏ gọn, được thiết kế có thể gắn âm tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian bếp. Với vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp, giúp dễ dàng lau chùi khi bám bẩn, mang đến độ bền cao để người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Máy rửa bát

Công việc rửa chén không chỉ mất thời gian, tốn công sức mà còn gây nên tình trạng khô da, bong tróc đối với đôi tay dịu dàng của chị em. Máy rửa bát là thiết bị giải phóng đôi tay, đánh dấu sự phát triển của thiết bị căn bếp thông minh.

Máy hút mùi, khử khói căn bếp

Mùi dầu mỡ bám, mùi đồ ăn vào quần áo và các thiết bị bếp là điều gây đau đầu cho chị em. Vậy nên, máy hút mùi đã ra đời để giải quyết nỗi niềm đó. Máy hút mùi, hút khói không chỉ mang đến cho gia đình bạn không gian thoáng mát mà còn là sản phẩm trang chỉ cho căn bếp thêm phần hiện đại, sang trọng.

Tủ lạnh

Ngày xưa, nhiều người luôn ao ước có chiếc tủ lạnh để dụng đồ ăn, làm đá, làm kem. Hiện nay, điều ước đó không còn quá xa vời nữa. Tủ lạnh xuất hiện trong mỗi gia đình với nhiều tính năng hiện đại và thông minh.

Bồn rửa chén, vòi rửa

Vật dụng này nghe qua thì có vẻ đơn giản nhưng cần phải có trong căn bếp thông minh, hiện đại. Trong những năm gần đây, chậu rửa chén bằng đá, sứ… đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vòi rửa đi kèm cũng có nhiều mã mã và tính năng thông minh khác nhau.

Nồi cơm điện

Nồi cơm điện hiện nay đã trở thành một đồ vật cần thiết, không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thói quen sử dụng than, củi trước đây đã biến mất gần như hoàn toàn do cuộc sống ngày càng được đô thị hóa, hiện đại hóa nhiều. 

Máy ép chậm

Máy chuyên ép hoa quả, lọc bã dành cho chị em đam mê nước ép tự nhiên, đẹp da và đẹp dáng. Máy ép chậm không hề chậm mà nó không hề gây tiếng ồn khi sử dụng, cực yên tĩnh và mang lại hiệu quả cao.

Nồi chiên không dầu

Thiết bị này mới nổi trội 2 năm trở lại đây. Nồi chiên không dầu rất hoàn hảo cho những người thích ăn đồ rán, đồ chiên mà lại sợ dầu mỡ. Bởi đồ ăn sẽ hoàn toàn được làm chín bằng không khí nóng công nghệ mới.

Mua vật dụng nhà bếp ở đâu uy tín, chất lượng và giá rẻ?

Vật dụng nhà bếp trở nên thông dụng hơn với mỗi gia đình. Vậy nên, mua thiết bị cho căn bếp ở đâu là nỗi băn khoăn của nhiều người.

Các bạn có thể tìm đến các đơn vị chuyên phân phối thiết bị nhà bếp tiện dụng chính hãng. Thiết bị nhà bếp thông minh như: bếp từ, lò vi sóng, máy hút mùi, máy rửa bát như Khánh Vy Home, Điện Máy Xanh, Thế giới Bếp,… phân phối với giá phải chăng từ các thương hiệu nhà bếp hiện đại như: Bosch, Hafele, Malloca, Teka…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *