Review Bếp điện từ đôi Electrolux EHI727BA HOT nhất thị trường hiện nay

Bếp điện từ đôi Electrolux EHI727BA hiện nay với giá trên thị trường trên dưới 10 triệu đồng có phải là sự lựa chọn của gia đình bạn? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin chi tiết sau nhé:

Giới thiệu về bếp từ đôi Electrolux EHI727BA

Bếp điện từ đôi này là mẫu model mới nhất trong tất cả các mẫu bếp của Electrolux ra đời vào năm 2016. Bếp từ đôi Electrolux EHI727BA có công suất mạnh mẽ với chế độ Booster 3.1kW, công suất 2000W, cài đặt thời gian riêng, tự động ngắt an toàn, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt,… Đây là dòng bếp từ hoàn hảo cho gia đình bạn khi lựa chọn mẫu bếp hiện đại với độ bền cao, chức năng tiện dụng với mâm nhiệt cảm biến đáy nồi Induction giúp tiết kiệm điện năng và sử dụng được đa dạng kích thước xoong nồi so với bếp từ giá rẻ.

Giới thiệu về bếp từ đôi Electrolux EHI727BA

Ưu điểm của bếp điện từ đôi Electrolux EHI727BA

Bếp từ đôi Electrolux EHI727BA sở hữu rất nhiều ưu điểm của một mẫu bếp từ có mức giá trên dưới 10 triệu đồng, đối với tầm giá chục triệu đồng của bếp điện từ đôi thì có nhiều tiêu chí như: linh kiện tốt, mặt kính cao cấp, có tính thẩm mỹ cao, độ chịu lực và chịu nhiệt đảm bảo an toàn, độ bền trong suốt quá trình nấu nướng kể cả khi dùng nhiệt cao hay bật bếp nấu trong vòng nhiều giờ.

Ngoài ra, bếp từ đôi này còn sở hữu tính năng thông minh cần có của một loại bếp từ cao cấp – chức năng cảm biến nồi xoong nhờ mâm nhiệt Induction tự động bật tắt cho người sử dụng rảnh tay và tiết kiệm điện năng tối đa đồng thời có thể nấu với nhiều kích thước xoong nồi khác nhau.

Ưu điểm vượt trội của Bếp điện từ đôi Electrolux EHI727BA

Thiết kế hiện đại, mặt kính cao cấp

Bếp từ đôi Electrolux EHI727BA – bộ 2 bếp từ có thiết kế hiện đại, tinh tế góp phần đem lại nét sang trọng và đẹp mắt cho không gian nhà bếp của bạn. Với bề mặt kính Ceran cao cấp, sáng bóng, dễ lau chùi khi có bụi bẩn, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, sử dụng cho những nồi có đế nhiễm từ.

Chế độ nấu nhanh, tiết kiệm thời gian

Bếp từ này được tích hợp chế độ nấu ăn nhanh, có thể tùy chỉnh công suất phù hợp với nhiều món ăn khác nhau như: canh, kho, xào,…Sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và giúp món ăn được nấu chín ngon miệng, đậm đà hương vị hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Bếp từ đôi Electrolux EHI727BA được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, thông minh với nhiều chức năng như: chỉnh công suất nấu, tắt/mở, khóa an toàn, hẹn giờ nấu,…giúp chúng ta dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh trong quá trình nấu, phù hợp với nhiều thành viên trong gia đình.

Chế độ hẹn giờ nấu thông minh

Bếp từ đôi này còn tích hợp chức năng cài đặt hẹn giờ riêng cho từng vùng nấu rất tiện lợi và giúp người dùng vừa nấu và vừa có thể làm những công việc khác. Tính năng tự ngắt an toàn khi quá nhiệt, tránh trường hợp bạn quên tắt bếp sau khi nấu ăn xong. Đồng thời sẽ tiết kiệm năng lượng hơn 55% so với bếp ga và hơn 20% so với bếp điện.

Dễ dàng vệ sinh

Mặc khác, Bếp từ đôi Electrolux EHI727BA được thiết kế bề mặt phẳng, bóng và luôn luôn nguội, đảm bảo những vết tràn sẽ không kết dính hay cháy khét trên mặt bếp, an toàn cho người sử dụng và không phải tốn quá nhiều công sức để lau chùi, vệ sinh.

Thông số trên bếp điện từ đôi Electrolux

Có nên mua bếp điện từ đôi Electrolux EHI727BA hay không ?

Bếp điện từ đôi Electrolux EHI727BA là sự lựa chọn của gia đình bạn nếu các bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ đôi có khả năng lắp đặt âm trong tầm giá 10 triệu đồng.

Tiêu chí về công suất cao, nấu nướng được nhiều loại xoong nồi với nhiều kích thước từ nhỏ đến to mà không hề hao tốn điện năng nhờ mâm nhiệt cảm biến Induction – ưu điểm lớn nhất của bếp từ EHI727BA so sánh với những dòng bếp giá rẻ hơn.

So sánh với các mẫu bếp từ đôi trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu cạnh tranh với giá rẻ hơn nhưng chức năng tương tự, sử dụng chất liệu mặt kính cao cấp nhập khẩu từ Đức, bù lại về hiệu năng và công suất, độ bền có thể kém hơn do đó người dùng có thể tham khảo thêm mẫu bếp từ đôi khác để chọn được mẫu mình ưng ý nhất.

Có nên mua bếp điện từ đôi Electrolux EHI727BA hay không ?

Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên, chắc hẳn mỗi người sẽ có sự đánh giá cho riêng mình về bếp điện từ đôi Electrolux EHI727BA. Chúc các bạn và người thân có những trải nghiệm sử dụng bếp từ này thật thoải mái trong không gian bếp của gia đình.

>> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/bep-dien-bep-tu-electrolux

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *