Review [Đánh giá] chi tiết về máy rửa bát Electrolux 8 bộ

Vài năm trước đây, máy rửa bát vẫn còn là một khái niệm rất xa xỉ với nhiều gia đình nhưng trên thực tế vẫn rất ít gia đình Việt sử dụng (lý do đa phần là vì phần thiết kế nhà bếp cũ không có không gian để máy rửa bát và lý do chính là khá còn khá cao). Dưới đây mình sẽ review với các bạn và đánh giá chi tiết về máy rửa bát Electrolux 8 bộ nhé!

Về thương hiệu Electrolux

Thương hiệu Electrolux đã không còn quá xa lạ với người Việt mình nữa đặc biệt là sử dụng máy giặt, máy sấy quần áo của Electrolux và cả máy rửa bát Electrolux. Một trong những dòng máy hit hot của máy rửa bát Electrolux là máy rửa bát Electrolux 8 bộ.

Electrolux là tập đoàn toàn cầu chuyên về những thiết bị gia dụng và chuyên dụng có trụ sở ở Stockholm – Thụy Điển. Hằng năm, Electrolux có thể đem đến hơn 60 triệu thiết bị điện tử và đồ gia dụng khác đến khách hàng ở hơn 150 quốc gia.

Đánh giá [Review] máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW

Máy rửa chén Electrolux 8 bộ với thiết kế sang trọng, hiện đại tính thẩm mỹ cao

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW sở hữu thiết kế dạng thùng, kích thước nhỏ gọn với chiều cao chỉ 60cm – giải pháp hoàn hảo cho gia đình có diện tích nhà bếp nhỏ, giúp căn bếp của bạn trở nên sang trọng và rộng rãi.

Máy rửa chén này với thiết kế dạng thùng linh hoạt, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí ở căn bếp như: lắp ở hộc tủ dưới bếp (không lắp âm tường), để trên mặt bếp,…

Với bảng điều khiển cảm ứng, các ký hiệu chức năng rõ ràng dễ sử dụng

Tiết kiệm lượng nước tối ưu trên máy rửa chén Electrolux ESF6010BW

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW với công suất 1480W rửa bát đĩa cực nhanh chóng, sạch bóng một cách dễ dàng và có thể rửa đến 8 bộ đồ ăn Châu Âu, tương ứng với 2 bữa ăn của gia đình Việt từ 2 – 3 người.

Máy rửa bát gia đình Electrolux này có tính năng Autoflex linh hoạt giúp tiết kiệm nước, điện năng và chất tẩy rửa mà không làm giảm đi hiệu suất rửa, có thể rửa được hết các loại chén, tô, dĩa, ly và một số loại xoong nồi có kích thước vừa và nhỏ nhưng chỉ tiêu thụ khoảng 8 lít nước cho một lần rửa.

Tiết kiệm được lượng nước và điện năng

Trang bị 6 chương trình rửa tiện ích trên máy rửa bát Electrolux 8 bộ

Máy rửa bát 8 bộ Electrolux ESF6010BW trang bị cho mình 6 chương trình rửa:

  • Rinse (Rửa sơ): Chương trình này giúp chúng ta tráng qua chén đĩa khi chưa rửa ngay.
  • Quick (Rửa nhanh): Rửa nhanh dụng cụ nhà bếp ít bẩn trong khoảng 30 phút.
  • Glass care (Rửa đồ thủy tinh): Rửa các loại chén đĩa thủy tinh ít bẩn, sấy khô tiện lợi trong thời gian 100 phút.
  • Eco (Tiết kiệm điện) : Rửa tiêu chuẩn, giúp tiết kiệm điện, phù hợp để làm sạch bát đĩa bẩn thường với thời gian rửa 185 phút và chức năng sấy khô tiện lợi.
  • Normal (Rửa tự động): Rửa bát đĩa bẩn thường, nồi chảo ít bẩn, có sấy khô ở thời gian 150 phút.
  • Intensive (Rửa những vết bẩn cứng đầu): Rửa chén đĩa bẩn nhiều, nồi chảo, loại chén đĩa có các vết thức ăn đã khô, với thời gian 160 phút, có sấy khô tiện lợi.
Trang bị 6 chương trình rửa nhằm đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng
  • Lưu ý: Các bạn không nên dùng máy rửa bát cho chén đĩa bằng nhựa vì nhiệt độ cao sẽ ảnh hướng đến độ bền chén đĩa nhựa.

Vận hành mạnh mẽ với độ ồn thấp, không ảnh hưởng đến thành viên trong gia đình

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW hoạt động êm ái với độ ổn chỉ 60dB (tương đương với âm lượng nghe nhạc nhẹ), không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, kể cả những lúc bạn thư giãn, cho trẻ con ngủ, …

Vận hành mạnh mẽ nhưng độ ồn chỉ 60dB

Nhiều tiện ích hữu ích đi kèm trên máy rửa chén Electrolux 8 bộ

Electrolux ESF6010BW còn sở hữu nhiều chế độ tiện ích như: chức năng rửa nhanh rửa ly chuyên dụng, đèn báo chu kỳ rửa, giá đựng muỗng đũa tiện lợi, thiết bị chống tràn, tự động ngắt nước khi bơm đầy bình, khóa trẻ em,…

Công nghệ rửa nước nóng trên máy rửa bát Electrolux 8 bộ giúp đánh bay mọi vết bẩn

Máy Electrolux ESF6010BW được trang bị công nghệ rửa nước nóng, máy này dễ dàng đánh bay mọi vết dầu mỡ, vi khuẩn trên bát đĩa. Không chỉ vậy, rửa nước nóng còn làm cho chén đĩa nhanh khô hơn.

Công nghệ rửa bằng nước nóng giúp tăng cường khử trùng và an toàn khi sử dụng

Một vài lưu ý khi sử dụng máy rửa bát 8 bộ Electrolux

  • Nên sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho máy rửa chén, không sử dụng những loại nước rửa chén thường sử dụng bằng tay.
  • Khi sử dụng máy rửa bát nên sắp xếp chén đĩa úp xuống và dàn đều trên khay, những vật dụng nặng để ở khay dưới cùng nhằm giúp máy hoạt động hiệu quả nhất.
  • Vệ sinh lồng rửa hằng ngày ngay sau khi sử dụng, tránh thức ăn thừa còn đọng lại ở bên dưới.
  • Vệ sinh máy định kỳ 1 tháng để máy luôn hoạt động ở tình trạng tốt nhất.
  • Phân loại chén đĩa thủy tinh để rửa theo chế độ riêng vì áp lực của nước nóng có thể bị vỡ.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp nội dung về review máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW, mong rằng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *