Review Máy Hút Mùi Bosch DFT93AC50 HOT nhất 2022

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy hút mùi ngày càng phổ biến, bởi mọi người đều muốn khử mùi dầu mỡ, khó chịu sau khi chế biến thức ăn. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn Review Máy Hút Mùi Bosch DFT93AC50 để các bạn cùng tham khảo trước  nhé!

Hình ảnh máy hút khử mùi âm tủ Bosch DFT93AC50

Những tính năng nổi bật của máy hút mùi Bosch DFT93AC50

Kích thước máy hút mùi Bosch phù hợp với mọi không gian căn bếp

Máy Hút Mùi Bosch DFT93AC50 được sản xuất trực tiếp từ Châu Âu dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại nên kiểu dáng thiết kế theo phong cách Châu Âu cực kỳ sang trọng. Thiết bị được thiết kế tỉ mỉ từng đường nét, trông vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Kích thước máy dưới là 90cm nên rất thích hợp lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau, kể cả đối với những nơi nhỏ hẹp. Ngoài ra, máy có thể lắp đặt liền với tủ bếp – ưu điểm lớn nhất của Máy Hút Mùi Bosch DFT93AC50.

Các thông số của máy hút khử mùi âm tủ Bosch DFT93AC50

Công suất hoạt động cao nhờ đó hút mùi nhanh chóng, sạch sẽ

Máy Hút Mùi Bosch DFT93AC50 với công suất hút mùi tối đa lên đến 538m3/giờ, với 3 tốc độ hút mùi khác nhau, đảm bảo hút sạch hết những mùi khó chịu trong quá trình nấu nước. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các cấp độ hút mùi phù hợp với quá trình nấu nướng, để luôn đảm bảo giữ được hương vị thơm ngon của món ăn mà không bị ám bởi mùi dầu mỡ, mùi tanh khó chịu. Mặc dù máy có công suất hoạt động lớn, nhưng gây ra rất ít tiếng ồn, không gây cảm giác khó chịu khi máy hoạt động.

Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn

Máy hút mùi Bosch này sử dụng công nghệ Ecosilence nên hoạt động cực kỳ êm ái, ít gây ra tiếng ồn. Đem đến không gian nấu nướng êm ái, nhẹ nhàng mà không còn những mùi khó chịu, dầu mỡ.

Công nghệ giảm tiếng ồn tiên tiến trong máy hút khử mùi âm tủ Bosch DFT93AC50 giúp máy hoạt động vô cùng êm dịu

Thiết kế máy hút mùi đơn giản, sang trọng, tinh tế

Vỏ bên ngoài của máy hút mùi được làm từ chất liệu inox không gỉ. Chính vì thế đem lại vẻ bề ngoài sáng bóng, sang trọng. Ngoài ra, vỏ ngoài không dễ bị bám chất bẩn, dầu ăn trong quá trình nấu nướng, chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh thiết bị bằng khăn lau với các chất tẩy rửa.

Hệ thống điều khiển 3 nút bấm với 3 tốc độ hút khác nhau

Máy Hút Mùi Bosch DFT93AC50 thiết kế với hệ thống điều khiển 3 nút nhấn với 3 cấp độ hoạt động khác nhau. Người sử dụng có thể dễ dàng chọn chế độ phù hợp, nhanh chóng đem lại không gian bếp sạch sẽ, thơm tho.

Hệ thống đèn LED chiếu sáng thuận tiện khi nấu nướng

Máy hút mùi Bosch này còn được thiết kế thêm hệ thống 3 đèn chiếu sáng với công suất 3W giúp quá trình nấu được thuận tiện và dễ dàng hơn. Những đèn LED được sử dụng đều là những đèn tiết kiệm điện năng, từ đó tiết kiệm chi phí sử dụng cho bạn và gia đình.

Giá bán hiện của sản phẩm máy hút mùi Bosch DFT93AC50

Máy Hút Mùi Bosch DFT93AC50 hiện nay trên thị trường đang có giá dao động 5.600.000 VNĐ. Tùy những nhà cung cấp khác nhau sẽ có sự chênh lệch về giá nhưng sẽ không đáng kể. Với mức giá hợp lý này, mà chúng ta có thể sở hữu sản phẩm tốt với nhiều chức năng vô cùng hiện đại.

Có thể Máy Hút Mùi Bosch DFT93AC50 có giá cao hơn so với dòng sản phẩm của hãng khác, nhưng một điều không thể phủ nhận chính là các tính năng của máy hút mùi Bosch đặc biệt hơn tốt và bền hơn so với các hãng khác. Vì thế, mức giá này cho Máy Hút Mùi Bosch DFT93AC50 là cực kỳ hợp lý và phù hợp với nhiều gia đình.

Nhanh chân rinh ngay máy hút bụi Bosch thôi nào!

Bài viết trên là những đánh giá về Máy Hút Mùi Bosch DFT93AC50 mà các bạn đang quan tâm. Nếu các bạn muốn sở hữu ngay chiếc Máy Hút Mùi Bosch DFT93AC50 này hãy nhanh chân đến cơ sở điện máy uy tín để có thể rinh về ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *