Review Máy Hút Mùi Bosch DWB77IM50

Máy hút mùi đến từ thương hiệu Bosch luôn luôn làm hài lòng chúng ta bởi những tính năng ưu việt hơn so với những sản phẩm khác. Phiên bản DWB77IM50 – dòng máy hút mùi seri 4 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Với mẫu mã cực sang trọng, công suất mạnh mẽ, không gây tiếng ồn với tính năng tiết kiệm điện sẽ đem đến cho các bạn một không gian bếp đầy sang trọng sạch sẽ thoáng mát. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ Review đánh giá máy Hút Mùi Bosch DWB77IM50 để bạn đọc cùng tham khảo.

Máy hút khử mùi Bosch DWB77IM50 không gây ra tiếng ồn khó chịu

Đánh Giá Review Máy Hút Mùi Bosch DWB77IM50

Sở hữu với 4 tốc độ hút và hút chuyên sâu

Máy Hút Mùi Bosch DWB77IM50 với chế độ khử mùi than hoạt tính – ưu điểm cao nhất của sản phẩm. Nhờ công nghệ này, máy có thể loại bỏ sâu, nhanh chóng các mùi thực phẩm, giúp không gian bếp nhanh chóng sạch mùi thức ăn sau khi nấu. Sản phẩm này phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt với những gia đình có không gian bếp kín.

Không chỉ sở hữu 3 tốc độ hút phổ biến, máy hút mùi Bosch này còn được tích hợp một tốc độ hút chuyên sâu. Nhờ đó giúp loại bỏ nhanh chóng, tuyệt đối mùi thức ăn trong suốt quá trình nấu nướng, kể cả những mùi tanh khó chịu từ các hải sản hay mùi dầu mỡ,…

Mặc dù là thiết bị hiện đại với tốc độ hút cực kỳ nổi bật những Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 lại tiêu tốn điện năng ở mức trung bình. Điều này do các bộ phận cấu tạo tiên tiến cùng với nguyên lý hoạt động đơn giản, thiết bị đã giúp chúng ta tiết kiệm thêm chi phí sử dụng và tối ưu hóa công năng.

Hệ thống đèn LED tiết kiệm tối đa điện năng

Sở hữu hệ thống chiếu sáng gồm 6 đèn LED tuổi thọ lên đến 40.000 giờ. Hệ thống chiếu sáng không chỉ đem đến tính thẩm mỹ cao còn thuận lợi cho người sử dụng, mà còn tối đa hóa điện năng khi sử dụng. Đặc biệt, với một số mẫu hệ thống chiếu sáng này còn có thể điều chỉnh mức độ chiếu sáng. Vì thế, mắt các bạn sẽ thư giãn với ánh sáng ở mức độ vừa đủ nhưng vẫn thuận tiện trong quá trình nấu ăn. Vậy nên, Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 chính là điểm nhấn đặc biệt cho không gian căn bếp của gia đình bạn.

Hoạt động cực kỳ êm ái

Máy hút mùi Bosch này sử dụng động cơ Ecosilence giúp máy hút mùi siêu âm ái. Nhờ đó, giúp các bạn có không gian bếp vô cùng tiện lợi với không khí trong lành. Ngoài ra, module Cleair giúp phiên bản máy này tạo ra tiếng ồn thấp hơn 3dB so với các dòng máy hút mùi thông thường những hiệu suất hoạt động vẫn như nhau.

Hình ảnh máy hút khử mùi Bosch DWB77IM50

Những tính năng nổi bật khác của máy hút mùi Bosch DWB77IM50

Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 sở hữu tính năng hiện đại với công suất hoạt động rất lớn và êm ái. Công suất của máy hút tối đa lên đến 710m3/h. Mặc dù với công suất lớn những độ ồn của máy chỉ 65dB. Bề mặt máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, dễ dàng vệ sinh và cực an toàn.

Đường kính của cửa thoát khí là 120-150mm giúp thiết bị loại bỏ mùi cực nhanh chóng. Dòng máy này được thiết kế lắp đặt treo tường hiện đại và sang trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp của căn bếp bạn. Bộ điều khiển thiết kế bề mặt cảm ứng, giúp các bạn dễ dàng điều khiển. Bộ lọc nhôm nhiều lớp giúp bảo vệ máy khỏi dầu mỡ và bụi bẩn. Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn có chức năng cảnh báo khi bộ lọc bị bụi bẩn và cần được vệ sinh.

Các thông số của máy hút khử mùi Bosch DWB77IM50

Đánh Giá Review Máy Hút Mùi Bosch DWB77IM50 về giá sản phẩm

Hiện nay, Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 đang có giá khoảng 12.000.000 VNĐ. Tại mỗi cửa hàng sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau nhưng sẽ không nhiều. Mức giá này có thể đắt hơn so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 có nhiều ưu điểm nổi bật và đến từ thương hiệu nổi tiếng từ Đức, được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc. Sở hữu Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 này trong bếp sẽ giúp cho căn bếp trở nên sang trọng, tinh tế, hiện đại kết hợp màn hình điều khiển cảm ứng giúp sử dụng dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy còn loại bỏ mùi thức ăn cực kỳ nhanh chóng mà không gây tiếng ồn quá lớn. Với những ưu điểm trên, mức giá đó cũng vô cùng hợp lý với nhiều gia đình.

Máy hút khử mùi Bosch DWB77IM50 có công suất mạnh mẽ đến 710m3/h

Bài viết trên là những đánh giá review về Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 chi tiết nhất. Với những tính năng nổi bật của loại máy này, chắc hẳn các bạn muốn sở hữu ngay chiếc máy này đúng không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *