Review máy hút mùi Bosch DWK97JM60 chi tiết nhất

Làm thế nào để biết được máy hút mùi Bosch DWK97JM60 có thực sự tốt như mong đợi? Khánh Vy Home sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm cao cấp này. 

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 mang đến sự sang trọng cho gia đình

Giới thiệu thương hiệu máy hút mùi Bosch 

Trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết về máy hút mùi Bosch DWK97JM60, chúng ta hãy cùng khám phá một vài thông tin liên quan đến thương hiệu Bosch. Đây là một thương hiệu luôn đảm bảo được sự uy tín đến từ nước Đức, một đất nước có nền công nghiệp vô cùng phát triển nằm trong top đầu thế giới. 

Qua đó những sản phẩm đến từ Đức luôn được đánh giá cao về chất lượng và giá trị sử dụng.  

Để có được một vị trí đứng ổn định với mọi đối tượng khách hàng như hiện nay thì thương hiệu này đã đảm bảo mang đến những sự đột phá về mặt công nghệ và thiết kế độc đáo. Đặc biệt hãng này đã phát triển mạnh mẽ trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến cho những sản phẩm thiết bị nhà bếp. Trong đó phải kể đến máy hút mùi Bosch DWK97JM60 được nhiều khách hàng tin dùng với nhiều tính năng thông minh cũng như đảm bảo được sự an toàn cho mọi gia đình.  

Thông tin về máy hút mùi Bosch DWK97JM60 

Là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao, máy hút mùi Bosch DWK97JM60 nhận được nhiều sự khen ngợi cũng như tin dùng trên thị trường hiện nay. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này chúng ta hãy cùng khám phá qua một số thông tin đưa ra dưới đây. 

Thông số kỹ thuật

Việc chọn được một chiếc máy hút mùi như mong muốn cho không gian phòng bếp mọi người cần tìm hiểu thật kỹ từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Trong đó thông số kỹ thuật là thông tin quan trọng giúp bạn phân biệt dòng máy này với các sản phẩm khác có mặt trên thị trường. Nó cũng là yếu tố quan trọng để mọi người quyết định có nên chọn mua hay không.   

Cụ thể máy hút mùi Bosch DWK97JM60 có những thông số vô cùng ấn tượng và được đánh giá cao như sau: 

  • Mã sản phẩm: DWK97JM60
  • Xuất xứ: Đức
  • Serie: 6
  • Chất liệu: Thép không gỉ
  • Chiều ngang có kích thước : 90cm
  • Chương trình hút: 3 chương trình cơ bản và 1 chuyên sâu
  • Công suất hút max: 722m3/h 
  • Công suất: 143W
  • Loại động cơ: EcoSilence không chứa chổi than 
  • Đèn chiếu sáng: Đèn LED
  • Nhãn năng lượng: A+ với mức tiêu thụ 32.1KW/năm
  • Độ ồn: 41- 54db
  • Đường kính của phần cửa thoát khí 120/150 mm
  • Nguồn điện: 220-240V; 60, 50Hz
  • Chiều dài của cáp nguồn lên đến: 130cm
Thông số Máy hút mùi Bosch DWK97JM60

Thiết kế nổi bật 

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 cũng mang đến thiết kế độc đáo, sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Trong đó thiết kế vát nghiêng mặt kính kết hợp với màu đen tinh tế sẽ mang đến một không gian phòng bếp đẳng cấp và hiện đại. Trong xu hướng phòng bếp hiện đại như hiện nay thì thiết kế này được đánh giá cao hỗ trợ sự thuận lợi và nhanh chóng trong quá trình nấu ăn.  

Bên cạnh đó dòng máy hút mùi này còn sử dụng bảng điều khiển cảm ứng Touch Select được trang bị những ký hiệu vô cùng sinh động. Khi đó các thao tác cũng nhanh chóng, bạn chỉ cần một cú chạm nhẹ trên đầu ngón tay là đã có thể thay đổi chất lượng không khí trong phòng. Thiết kế này cũng giúp cho mọi người sẽ dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh sau khi nấu ăn.  

Dòng sản phẩm máy hút mùi Bosch DWK97JM60 trở thành chiếc máy được nhiều gia đình trang bị vì thiết kế sang trọng và phù hợp với nhiều không gian nội thất. Nó không kén chọn màu sắc căn phòng mà có thể phù hợp với bất cứ phong cách nào của gia đình.  

Thiết kế nổi bật của Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 với nhiều chi tiết ấn tượng

Máy hút mùi chính hãng Bosch DWK97JM60 có tốt không?

Được trang bị động cơ EcoSilence, máy hút mùi Bosch DWK97JM60 có khả năng hút siêu âm giúp mọi gia đình có một không gian nấu thoáng mát và sạch sẽ nhất. Bên cạnh đó, động cơ của máy cũng vận hành vô cùng êm ái, điện năng cũng được tiết kiệm dựa vào cấu tạo máy không có chứa chổi than.  

Hiện nay, dòng máy hút mùi đến từ thương hiệu Bosch này cũng đang trở nên rất được ưa chuộng vì có thêm hệ thống chiếu sáng bằng đèn Led cấp đủ cường độ sáng phù hợp hỗ trợ ánh sáng cho quá trình nấu ăn.

Với 4 chương trình hút bao gồm 1 chuyên sâu kết hợp cùng 3 mức hút thông thường cùng với công suất tối đa lên đến 722 m³ / h, người dùng chỉ cần mất vài phút chờ đợi sau khi bật máy là đã cảm nhận được sự thay đổi của bầu không khí. Sau khi hoàn thành công việc và không còn phát hiện thấy các mùi hôi có trong không khí máy sẽ tự động tắt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và kéo dài tuổi thọ hoạt động của máy. 

Qua đó có thể khẳng định được rằng máy hút mùi Bosch DWK97JM60 thực sự rất đáng để có mặt ở tất cả các gia đình. Hiện nay, dòng sản phẩm này cũng đang có mặt tại Khánh Vy Home, một địa chỉ uy tín luôn mang đến trải nghiệm chất lượng cao nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy hút mùi Bosch DWK97JM60 thì cũng có thể đến với Khánh Vy Home để tìm được cho mình một sản phẩm ứng ý nhất.  

>> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/may-hut-mui-bosch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *