Review máy rửa bát Electrolux ESF6010BW đang HOT hiện nay

Để giúp những bà nội trợ tiết kiệm được thời gian, công sức cho công việc hàng ngày, chiếc máy rửa bát ra đời chính là công cụ hỗ trợ đắc lực được nhiều người tìm mua. Phải kể đến máy rửa chén Electrolux ESF6010BW đang HOT trên thị trường. Vậy dòng máy này có gì nổi bật mà được yêu thích đến như thế? Có nên sở hữu máy rửa bát Electrolux ESF6010BW không? Cùng Khánh Vy Home tìm hiểu, đánh giá chi tiết về máy rửa bát Electrolux ESF6010BW trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về máy rửa bát Electrolux

Electrolux chính là thương hiệu máy rửa bát hàng đầu tại Thụy Điển. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, Electrolux không còn là cái tên xa lạ trong căn bếp của mọi gia đình Việt cũng như trên 150 quốc gia khác nhau.

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW có vỏ ngoài màu trắng, sang trọng

Có thể nhắc đến một số sản phẩm nổi tiếng, nổi bật của hãng ví dụ như: máy rửa bát, máy giặt, tủ lạnh…Một trong số đó không thể không kể đến máy rửa bát Electrolux ESF6010BW.

Đánh giá về tính năng của Electrolux ESF6010BW

Để quyết định có nên mua máy rửa bát Electrolux ESF6010BW hay không? Cùng chúng tôi đánh giá xem sản phẩm này có những tính năng gì vượt trội nhé!

Sản phẩm máy rửa chén Electrolux ESF6010BW

Electrolux trang bị cho model ESF6010BW hệ thống cảm biến lượng nước thông minh, chính vì thế tùy thuộc vào chế độ rửa cùng với số lượng bát thì máy sẽ tự động điều chỉnh mức nước phù hợp. Thông thường, một chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 8 lít nước cho 24 chiếc bát đĩa, nếu rửa bằng tay thì con số này phải gấp 2, gấp 3 lần.

Ngoài ra, Electrolux ESF6010BW còn được đánh giá cao khi áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất của Thụy Điển nên đem lại cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo.

Dựa trên áp lực nước từ các hệ thống giàn phun cùng nhiệt độ rửa khoảng 55 – 75 độ C giúp phun nước trực tiếp lên đồ dùng nhà bếp. Qua đó giúp đánh tan, loại bỏ tất cả các vết bẩn cứng đầu trên bát đĩa mà nếu rửa bằng tay chưa chắc đã sạch bằng.

Đồng thời, máy rửa chén ESF6010BW hoạt động cực kỳ êm ái với độ ồn tầm 60dB, hoàn toàn không gây nên ảnh hướng đến sinh hoạt của gia đình.

Ngoài các tính năng trên thì Electrolux ESF6010BW còn sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật khác như: trang bị thiết bị chống tràn, đèn báo chu kỳ rửa, khóa trẻ em,… đảm bảo được quá trình sử dụng tiện lợi và đảm bảo an toàn hơn.

Việc trang bị nhiều tính năng hiện đại, cùng với thiết kế sang trọng nhưng giá của máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chỉ từ 7 – 9 triệu đồng. Vì vậy, sản phẩm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt ngày nay, phù hợp cả về nhu cầu sử dụng cho đến điều kiện về tài chính. Nhưng vì dung tích của Electrolux ESF6010BW chỉ có 8 bộ bát đĩa Châu Âu, nên chỉ thích hợp với những gia đình ít thành viên. Còn gia đình trên 4 thành viên thì hãy tham khảo thêm sản phẩm khác có dung tích lớn hơn sẽ hợp lý nhất.

Tìm hiểu về ưu nhược điểm của máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Ưu điểm của máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng.
  • Tiết kiệm thời gian sử dụng.
  • Mức tiêu thụ năng lượng thấp nên tiết kiệm điện, nước hiệu quả.
  • Rửa sạch sâu và diệt khuẩn “thần kỳ”.
  • Bảo vệ da tay.
Không gian chứa rộng rãi của máy rửa chén Electrolux ESF6010BW

Nhược điểm

  • Giá máy rửa chén Electrolux ESF6010BW khá cao

Vậy có nên sở hữu máy rửa bát Electrolux ESF6010BW không?

Nhiều tính năng hiện đại được trang bị trên chiếc máy rửa bát Electrolux

Bạn nên mua máy rửa bát Electrolux ESF6010BW bởi vì:

  • Ngoài những loại máy chuyên dụng cần thiết ở không gian bếp, có rất nhiều người nghĩ rằng chỉ cần sử dụng máy rửa bát cho nhà hàng, khách sạn mà không sử dụng ở gia đình nhưng đây chính là quan niệm sai lầm. Bởi vì máy rửa chén Electrolux ESF6010BW là vật dụng cực kỳ cần thiết đối với những người có đủ khả năng chi tiêu.
  • Khi các bạn lựa chọn một chiếc máy rửa bát đó chính là quá trình đầu tư dài hạn. Không chỉ giúp tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn bảo vệ da tay.
  • Máy rửa bát cũng chính là bị cứu thần giúp cho căn bếp luôn sạch sẽ, được sấy khô và diệt khuẩn hiệu quả.
  • Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, sử dụng thiết bị thông minh này sẽ hạn chế tác hại của vi khuẩn đến các em nhỏ bằng chế độ rửa nước nóng.
  • Ngoài ra, thời tiết lạnh giá mùa đông ở miền Bắc thì một chiếc máy rửa bát rất vô cùng hữu ích mà các bạn không thể bỏ qua.
Tiết kiệm thời gian, công sức khi sử dụng máy rửa bát ESF6010BW

Kết luận

Như thế, qua bài viết của Khánh Vy Home hy vọng các bạn đưa ra cho mình quyết định có nên mua máy rửa chén Electrolux ESF6010BW hay không? Để biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc tìm mua sản phẩm chính hãng, giá rẻ vui lòng liên hệ trực tiếp đến Khánh Vy Home chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *