Tất tần tật về kích thước máy rửa bát Bosch

Thị trường Việt Nam, thương hiệu Bosch luôn là một trong những thương hiệu được nhắc đến đầu tiên khi nói đến dòng máy rửa chén chuyên dụng cho gia đình. Sản phẩm của Bosch không chỉ mạnh mẽ về tính năng, nổi bật về thiết kế mà còn có độ bền cao giúp sử dụng lâu dài.

Giới thiệu về sản phẩm máy rửa chén Bosch

Máy rửa bát Bosch được chia làm 3 dòng chính, phục vụ nhu cầu riêng biệt của từng gia đình: máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát độc lập và máy rửa bát đặt bàn.

Nếu các bạn đang chuẩn bị mua sản phẩm này thì những thông tin về kích thước của máy rửa bát Bosch, đặc điểm của dòng máy ưu việt hiện nay trên thị trường là rất cần thiết. 

Kích thước của máy rửa chén Bosch âm tủ 

Tìm hiểu về kích thước của máy rửa chén Bosch âm tủ

Máy rửa chén thương hiệu Bosch âm tủ được chia thành 2 loại:

  • Âm tủ bán phần: đặc điểm của sản phẩm này là có mặt điều khiển ở bên ngoài. Tất cả các nút sử dụng được lắp đặt cố định nằm ở phía trên phần cánh tủ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Đồng thời, để đồng nhất về nội thất ngôi nhà, gia chủ sẽ thiết kế phần cánh theo màu gỗ đồng màu với tủ bếp hoặc sử dụng thiết kế nguyên bản màu trắng bạc.
  • Âm tủ toàn phần: cách lắp đặt giống như âm tủ bán phần nhưng thiết kế có chút khác biệt. Mặt điều khiển được lắp phía trên bề mặt của cánh tủ nên khi đóng tủ vào mặt điều khiển sẽ nằm phía trong, không bị lộ ra ngoài. Lợi ích của thiết kế này là các bạn có thể thay đổi toàn bộ màu sắc cánh tủ một cách tùy ý thích.

Kích thước của máy rửa chén Bosch âm tủ phổ biến được sử dụng cho dòng này là 820 x 600 x 600mm (cao – rộng – sâu). Thích hợp lắp đặt ở dưới bàn đá bếp để tận dụng hết tối đa chỗ trống trong căn bếp nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và tinh tế.

Kích thước của máy rửa chén Bosch âm tủ phổ biến là 820 x 600 x 600mm

Kích thước của máy rửa chén Bosch độc lập

Nếu không thiết kế khoang máy rửa chén trong tủ bếp thì với chiếc này các bạn có thể lắp đặt nó ở bất cứ đâu, ví dụ như cạnh máy giặt, bồn rửa…Với kích thước tiêu chuẩn 850 x 600 x 600mm, dòng máy này có thể lắp độc lập hoặc lắp âm tủ (tháo bỏ đi phần nắp) thì kích thước sẽ là 815 x 598 x 572mm.

Có thể thấy rằng, kích thước của máy rửa chén Bosch âm tủ và máy rửa chén Bosch độc lập không khác là mấy.

Kích thước của máy rửa bát Bosch độc lập sẽ là 815 x 598 x 572mm

Ưu điểm của dòng máy rửa bát này là có khoang rửa lớn ( 2 – 3 khoang). Mỗi khoang lại có 1 cánh quạt phun nước riêng để phục vụ cho việc làm sạch chén, đĩa. Số lượng bát đĩa mỗi lần rửa từ 12 – 14 bộ Châu Âu. Không những vậy, nó còn xử lý được các loại xoong, nồi, chảo lớn.

Tuy máy rửa bát Bosch độc lập không có sự đa dạng về màu sắc nhưng được người dùng yêu thích bởi sự đơn giản của nó. Có một ưu điểm nữa chính là dòng máy này không phải để trống chỗ như các dòng máy âm tủ. Nên nếu các bạn không muốn phải suy nghĩ quá nhiều thì đây là một sự lựa chọn khá tốt.

Kích thước của máy rửa chén Bosch đặt bàn

Vì là một dòng máy để bàn nên nó không có kích thước quá lớn. Trong tất cả dòng máy rửa chén Bosch, đây là dòng máy “em út” với kích thước nhỏ nhất. Đối với gia đình dưới 3 người, không gian không rộng thì có thể sử dụng máy rửa chén Bosch đặt bàn. Nếu như muốn tiết kiệm diện tích hơn thì có thể lắp đặt âm tủ.

Kích thước thông thường của máy rửa bát Bosch đặt bàn là 450 x 550 x 500mm, số lượng bát đĩa rửa được khoảng 6 bộ Châu Âu. Ngoài ra, vì là dòng máy có kích thước nhỏ nên diện tích khoang rửa, dụng cụ nấu nướng quá to như: chảo lớn, xoong to thì khó có thể cho vào máy.

Kết luận

Những sản phẩm máy rửa bát đến từ thương hiệu Châu Âu như Bosch là một sự lựa chọn hàng đầu vì giá thành phù hợp với ngân sách tiêu dùng. Ngoài ra còn đạt chất lượng chuẩn, thiết kế phù hợp với thói quen sử dụng của gia đình Việt.

Nếu như không gian bếp vừa phải thì các bạn có thể chọn máy rửa bát âm tủ để tận dụng được không gian hoặc muốn sử dụng thiết kế nhỏ gọn thì nên cân nhắc loại máy để bàn Bosch. Mong rằng bài viết này các bạn đã biết được cách lựa chọn kích thước của máy rửa chén Bosch phù hợp với gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *