Tết Trung Thu sắp đến rồi! Chọn loại Bánh trung thu chất lượng này để tặng Gia đình, đối tác,…

Vẫn còn hơn một tháng nữa mới đến Trung thu nhưng ngay từ đầu tháng 7 âm lịch, thị trường bánh trung thu đã bắt đầu sôi động. Bên cạnh những thương hiệu bánh nổi tiếng, các loại bánh “handmade”, bánh “nội địa” Trung Quốc cũng được rao bán từ rất sớm.

Trên các tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám (Q.3), 3 Tháng 2 (Q.10)… đã xuất hiện nhiều kiôt bán bánh trung thu của nhiều thương hiệu như Đồng Khánh, Như Lan và Kinh Đô… với giá bán không biến động nhiều so với năm trước.

Bánh Trung thu Handmade cao cấp luôn hấp dẫn người mua!

Hiện nay, Bánh trung thu Handmade do Thương hiệu Mama Ngon cung cấp, được làm hoàn toàn thủ công do các Mama chuyên nghiệp, tay nghề cao, luôn đặt tất cả tâm huyết của mình vào những chiếc bánh thơm ngon luôn được Thực khách quan tâm và đặt hàng.

Bánh trung thu Mama Ngon nhân Đông trùng Hạ thảo

Sự khác biệt nhằm tạo điểm nhấn của Mama Ngon trong bộ sưu tập lần này đó là hộp quà làm thủ công bằng tre nứa, rất dân dã, và tự nhiên.

Hộp quà bằng tre nứa rất dân dã

Thành phần Đông Trùng Hạ Thảo là loại thảo mộc quý từ cao nguyên Tây Tạng, cũng chính là nguyên liệu nằm trong chiếc bánh Trung Thu lần này của Mama Ngon.

Thành phần Đông Trùng Hạ Thảo
Thành phần Đông Trùng Hạ Thảo

Quá trình làm bánh và chọn nhân bánh của Mama Ngon rất kỳ công, đầu tư vào chất lượng bánh, và làm hoàn toàn bằng tay, không dùng chất bảo quản, màu tự nhiên, sử dụng trong 07 ngày.

BÁNH TRUNG THU DO MAMA NGON CUNG CẤP CAM KẾT CHUẨN CÁC TIÊU CHÍ:
 Bánh trung thu Mama Ngon hương vị và chất lượng chuẩn 5 sao (các mama cam kết), giá thành cạnh tranh.
 Các mama đặt toàn tâm huyết vào từng chiếc bánh, với sự hài lòng và tình yêu thương trọn vẹn.
 Các vị bánh trong hộp, nguyên liệu, thành phần chế biến 100% không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo giữ trọn hương vị tươi ngon, nóng ấm.
 Hương vị bánh truyền thống được các Mama sáng tạo thêm thành nhiều mùi vị mới, rất thơm ngon mà vẫn đầy đủ dinh lưỡng, lại tuyệt đối an toàn cho sức khỏe cả nhà.

Bánh trung thu Hanmade do Mama Ngon phân phối thích hợp để tặng Gia đình, người thân, đối tác
Bánh trung thu Hanmade do Mama Ngon phân phối thích hợp để tặng Gia đình, người thân, đối tác

Các Hộp bánh trung thu do Mama Ngon phân phối độc quyền:


Liên hệ mua hàng:

      Quý khách có thể mua bằng cách inbox Fanpage: MaMa Ngon – Món Ngon Của Mẹ, Tình Yêu Của Mẹ sẽ có nhân viên tư vấn xác nhận đơn hàng.

      Quý Khách mua số lượng gọi hotline 090 1800 100 để được tư vấn và chiết khấu tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *