Tìm hiểu về giá máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước Karofi là một trong những thương hiệu uy tín tại Việt Nam, được nhiều người tin dùng với chất lượng đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc gia cùng mức giá hợp lý. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về Máy lọc nước Karofi qua những thông tin dưới đây nhé !

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi có thiết kế khá hiện đại với 2 vòi chính phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Máy có thể lọc nước máy và nước giếng thô. Nên lọc bằng nguồn nước máy nội địa đạt tiêu chuẩn QCVN 01:2018/BYT.

Công suất lọc lớn 20 lít/giờ hoạt động ổn định. Máy có 2 vòi với 3 chế độ nước nóng – lạnh – lạnh, với nhiệt độ nước nóng 45 – 75 – 99 độ C thích hợp pha trà, pha sữa, nấu mì,…. Nước lạnh có nhiệt độ từ 8 đến 10 độ C thích hợp giải nhiệt cho gia đình trong những ngày nắng nóng.

Máy lọc nước hãng Karofi nóng lạnh

Máy nước nóng truyền thống gây ra nhiều bất tiện khi bình chứa nước phải thay thế thường xuyên, tốn nhiều chi phí, thời gian và công sức cho việc vận chuyển, lắp đặt. Sử dụng máy vệ sinh cây nước nóng lạnh Karofi giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho các công đoạn này.

Cơ chế lọc nước trực tiếp từ nguồn điện để bạn yên tâm tận hưởng cuộc sống. Sử dụng nước liên tục mà không lo bị ngắt quãng hay mất thời gian đun nấu hay thay bình thường xuyên.

Vậy máy vệ sinh cây nước nóng lạnh có tốt không? Nó không chỉ tốt mà còn đặc biệt tiện lợi và hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe và tạo cho bạn một thái độ sống vô tư.

Giá máy lọc nước karofi

Dưới đây là danh sách các dòng máy lọc nước hãng Karofi, mỗi dòng đều có những đặc điểm và tính năng nổi bật riêng. Bảng giá này được cập nhật mới nhất vào tháng 3/2023, giúp bạn có được thông tin giá chính xác tại từng thời điểm và dễ dàng so sánh, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Máy lọc nước hãng Karofi không vỏ tủ

Được thiết kế để đặt trong tủ bếp, có nhiều ưu điểm: sạch sẽ, dễ sử dụng. Đặc biệt là việc tiết kiệm diện tích tối đa cho các chung cư trong thành phố. Việc lắp đặt Máy lọc Karofi không vỏ tủ cũng rất đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng với nhiều ưu điểm.

  • Tiết kiệm không gian: Sử dụng các vị trí gầm chậu rửa, gầm tủ bếp không tốn diện tích mà ngược lại mang lại vẻ đẹp gọn gàng cho ngôi nhà của bạn.
  • Tiết kiệm chi phí: Đối với máy lọc nước không có vỏ hoặc đế sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với máy lọc nước có vỏ.
  • Tiện lợi khi sử dụng – Lắp đặt máy lọc nước không cần tủ đế hay gầm chậu rửa giúp bạn nấu nướng, rửa bát vô cùng tiện lợi.
Tham khảo giá máy lọc nước hãng Karofi không vỏ tủ cập nhật T4/2023

Giá máy lọc nước nóng lạnh Karofi

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi là một trong những dòng sản phẩm “XU HƯỚNG” hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Các thiết bị này được ưa chuộng không chỉ bởi khả năng LÀM NÓNG NHANH – LÀM MÁT BỀN VỮNG – LỌC SẠCH mà còn tạo ra nguồn nước sạch (HYDROGEN) tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy, máy lọc nước nóng lạnh Karofi ngày nay còn được kết hợp những công nghệ hiện đại, những tính năng thông minh mà người dùng mong đợi và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Giá máy lọc nước nóng lạnh Karofi cập nhật T4/2023

Giá máy lọc nước nóng lạnh Karofi có tủ độc lập

  • Với dòng máy lọc nước tủ đứng, Karofi cung cấp đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với các nhu cầu và chi phí khác nhau của người dùng.
  • Khác với các dòng máy lọc nước phổ biến trên thị trường sử dụng thân máy bằng inox thông thường, Karofi luôn chú trọng thiết kế thân máy với kết cấu bên trong và bên ngoài chắc chắn, khác biệt bằng việc sử dụng thân kính cường lực tự chế và thân máy bằng vật liệu HPC không chỉ bảo vệ phần bên trong của máy lọc nước RO mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của bạn.
Giá máy lọc nước nóng lạnh Karofi có tủ độc lập cập nhật T4/2023

Giá máy lọc nước hãng Karofi Hydrogen

  • Máy lọc nước Hydrogen Karofi được biết đến với khả năng đặc biệt tạo ra nước Hydro – nguồn nước tốt cho sức khỏe, giúp hạn chế lão hóa, bệnh tật, làm đẹp da… Được tin dùng trên toàn thế giới. Ngoài ra, máy còn được tích hợp màng lọc RO dạng xoáy giúp giảm đến 75% lượng nước thải, tiết kiệm chi phí sử dụng nước và kéo dài tuổi thọ cho máy.
  • Máy lọc Karofi Hydrogen có giá QUÁ RẺ so với giá trị mà nó mang lại. Máy lọc nước Alkaline có giá trên dưới 30 triệu đồng rất phổ biến ở các nước tiên tiến nay đã có mặt tại Việt Nam với giá rất rẻ chỉ từ 4 triệu đến 15 triệu đồng.

Để máy lọc nước bền lâu, ngoài việc lắp đặt đúng hướng dẫn, còn phải chú ý đến cách chăm sóc nó sao tốt nhất. Đảm bảo thường xuyên vệ sinh bụi bẩn, dầu mỡ và cản trở hệ thống lọc. Có thể mua thêm tủ đối với những gia đình có không gian rộng rãi vì nhờ có lớp vỏ bên ngoài nên sản phẩm không bị bám bẩn, dầu mỡ, côn trùng hay chuột cắn trong đường ống điện, nước. Bên cạnh chức năng bảo vệ máy lọc nước nó còn được xem như một vật trang trí nội thất giúp không gian sống của bạn thêm sang trọng.

Hy vọng bài viết trên đã giúp ích cho bạn có thêm thông tin về máy lọc nước Karofi. Bên cạnh yếu tố thương hiệu, đừng quên xem xét công nghệ lọc, công suất và giá cả để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp và tiết kiệm chi phí về lâu dài nhé. Chúc bạn nhiều may mắn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *