Top những bếp điện từ đơn Electrolux tốt nhất 2022

Bạn đang tìm kiếm bếp điện từ đơn Electrolux tốt nhất? Tham khảo danh sách của chúng tôi trong bài viết này để có lựa chọn tốt nhất!

Electrolux là một trong những thương hiệu quen thuộc của người dân Việt. Thương hiệu này nổi tiếng với nhiều thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy rửa bát,… Trong đó, bếp từ là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng Việt yêu thích nhất bởi tính năng đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại. Electrolux hiện đang cung cấp hai dòng bếp từ chính là bếp từ đơn và bếp từ đôi. Trong bài viết này, bạn sẽ có danh sách những chiếc bếp điện từ đơn tốt nhất của Electrolux 2022!

Đánh giá bếp điện từ đơn Electrolux

Bếp từ đơn của Electrolux được rất nhiều người yêu thích

Bếp điện từ đơn của Electrolux là một trong những loại bếp từ bán chạy nhất tại các cửa hàng hoặc siêu thị điện máy. Tại sao bếp điện từ của Electrolux lại được yêu thích như vậy? Điểm qua những ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để có câu trả lời:

Ưu điểm của bếp từ đơn Electrolux

Electrolux sở hữu nhiều dòng bếp điện từ đơn với những ưu điểm vượt trội:

  • Thiết kế bếp điện từ đơn hiện đại, đơn giản và tinh tế, dễ sử dụng
  • Bếp được làm từ chất liệu cao cấp: mặt bếp từ kính Ceramic, thân bếp làm từ nhựa có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt
  • Cách thức điều khiển bếp đa dạng với hai dòng bếp: điều khiển cảm ứng và điều khiển bằng nút
  • Chế độ nấu ăn đa dạng, có cả chế độ nấu tự động
  • Các tính năng an toàn của bếp được chú trọng phát triển: khóa an toàn, tự động ngắt khi quá nhiệt, cảnh báo không mang nồi,…

Nhược điểm của bếp điện từ đơn Electrolux

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì bếp từ đơn của Electrolux vẫn còn một số nhược điểm cơ bản như:

  • Giá thành của bếp cao hơn mặt bằng chung
  • Một số tính năng nấu ăn vẫn chưa được tối ưu hiệu quả

Top 3 bếp điện từ đơn Electrolux tốt nhất 2022

Một căn bếp hoàn hảo là có những thiết bị thông minh và đa năng. Một trong những bếp từ đơn Electrolux dưới đây của chúng tôi sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Bếp từ đơn Electrolux ETD29KC

Electrolux ETD29KC là dòng bếp từ đơn bán chạy nhất hiện nay

Electrolux ETD29KC là một trong những dòng bếp điện từ cảm ứng được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Nó có mức giá phải chăng với nhiều tính năng vượt trội và dễ dàng sử dụng.

Bếp từ đơn này có công suất tối đa lên đến 2100W. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ với 8 mức công suất khác nhau để nấu những món ăn yêu thích cho gia đình.

Thiết kế của bếp tinh xảo, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Mặt bếp được làm từ kính Ceramix cao cấp, có khả năng chống xước, chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Màn hình LED của bếp hiển thị rõ ràng nhiệt độ và chế độ nấu bạn lựa chọn.

Ngoải ra, nhà sản xuất cũng trang bị thêm cho Electrolux ETD29KC các tính năng đảm bảo an toàn như: khóa an toàn, tự ngắt khi quá tải, cảnh báo khi trên bếp không có nồi,…

Bếp từ đơn Electrolux ETD42SKS

Thiết kế của Electrolux ETD42SKS tinh tế và hiện đại

Electrolux ETD42SKS là một trong những sản phẩm bếp từ đơn bán chạy nhất hiện nay. Nó được người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu phòng bếp. Đặc biệt, với những hộ gia đình có căn bếp nhỏ thì sự nhỏ gọn và đa năng của ETD42SKS là lựa chọn tốt nhất.

Bếp điện từ này có thiết kế đơn giản nhưng được làm từ những chất liệu cao cấp nhất như mặt kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt và dẫn nhiệt tốt. Ngoài ra, công suất tổi đa của bếp lên đến 2100W và được điều chỉnh với 8 mức công suất khác nhau.

Bếp có bảng điều khiển cảm ứng với các nút rất nhạy. Việc nấu ăn của bạn và gia đình cũng trở nên đơn giản hơn khi có sự hỗ trợ của 6 chương trình nấu được cài đặt sẵn. Thêm vào đó, bếp từ đơn này cũng được trang bị các tính năng an toàn tuyệt vời.

Bếp từ đơn Electrolux ETD42SKR

Bếp từ đơn Electrolux ETD42SKR có nhiều tính năng hiện đại

Với kích thước 290x360x45mm, dù căn bếp của bạn rất nhỏ thì Electrolux ETD42SKR vẫn đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái khi nấu ăn. Sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Mặt bếp được làm từ kính chịu lực Ceramic cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt.

Electrolux ETD42SKR có công suất tối đa là 2100W với 8 mức nhiệt khác nhau do bạn tùy chỉnh. Bạn có thể nấu bất cứ món ăn nào thông qua các chế độ nấu sẵn có của bếp. Ngoài các tính năng về nấu ăn thì bếp điện từ đơn này còn được trang bị thêm các tính năng an toàn như chức năng tự động ngắt điện khi quá tải và khóa trẻ em.

Thương hiệu Electrolux với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng không khiến khách hàng Việt thất vọng với các dòng bếp điện từ đơn hiện đại và đa năng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ đơn hoàn hảo thì danh sách top bếp điện từ đơn Electrolux của chúng tôi sẽ cho bạn những gợi ý tốt nhất. Mong rằng, bạn sẽ sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp!

>> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/bep-dien-bep-tu-electrolux

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *