Mì Quảng Tôm Sườn Nhà làm, thơm ngon khó cưỡng – giữ mãi hương quê!

Quảng Nam – Cái nôi của món Mì Quảng thơm ngon hấp dẫn.

Mì Quảng là một sáng tạo, là cái “hồn” nghệ thuật ẩm thực của vùng đất Quảng Nam. Mỳ Quảng theo chân những người Quảng Nam tha hương như những người bạn đồng hành tri kỷ và có mặt khắp nơi trên mọi miền đất nước. Trong những buổi tiệc “vọng cố hương” của người Quảng Nam thì món ăn này không thể thiếu.

Du khách trong và ngoài nước khoái Mỳ Quảng không chỉ bởi sợi mỳ thanh mảnh mà còn bởi cái xuất xứ giàu văn hóa của nó. Mỳ Quảng đã được các sách tour guide ghi vào sổ tay như một địa chỉ ẩm thực đặc trưng, truyền thống của Việt Nam.

Sợi Mì Quảng làm bằng bột gạo, xắt ra từ một loại bánh tráng dày còn tươi (không phơi khô). Các cộng Mì xắt to, thô, rau sống ghém thường có Bắp chuối hoặc chuối cây, nước ít  thêm đậu phộng giã cùng bánh tráng nướng bẻ vụn và kèm theo các món trộn cùng đã qua chế biến như: Gà, sườn, tôm,….Khi trộn lên trông mộc mạc, sợi mì to nhưng rất đậm, hơi béo cho thực khách cảm thấy mạnh mẽ và kích thích.

Mì Quảng được biết đến như là một nghệ thuật ẩm thực của vùng đất Quảng Nam
Mì Quảng được biết đến như là một nghệ thuật ẩm thực của vùng đất Quảng Nam. Ảnh: Mama Ngom

Mì Quảng – Món ăn mang đậm chất hương quê đã lan tỏa rộng rãi đến nhiều vùng miền 

Đã từ lâu, món Mì Quảng đã quá nổi tiếng không những ở khu vực miền Trung mà đã lan rộng đến những khu vực khác, đặc biệt là ở Tp. Hồ Chí Minh, không phải bởi ở đây có hàng triệu người miền Trung đang sinh sống và làm việc, mà món Mì Quảng được người dân Sài Gòn cũng ưa chuộng không kém. Khắp nơi nơi, ở Sài Gòn nay, đâu đó ở những hàng quán bán vỉa hè, cửa hàng hay đến những nhà hàng sang trọng, từ bữa ăn sáng đến bữa trưa, buổi chiều hay những bàn tiệc sang trọng, thực khách cũng đều có thể thưởng thức món ăn Ngon này từ các đầu Bếp chuyên nghiệp. Và đặc biệt, dù có ở đâu đi chăng nữa, Mì Quảng cũng giữ được nét rất đặc trưng đó là Ngon miệng, hấp dẫn mà đằm thắm hương quê.

Món Mì Quảng thơm ngon, khó cưỡng
Món Mì Quảng thơm ngon, khó cưỡng. Ảnh: Mama Ngon

Mì Quảng tại Mama Ngon được làm tại nhà và hoàn toàn thủ công

Ở Sài Gòn,có rất nhiều địa điểm bán Mì Quảng ngon nổi tiếng, một trong những hệ thống cung cấp các món ăn ngon trong đó có món ngon Mì Quảng đó là Mama Ngon, tại Mama Ngon, các Mama là các đầu bếp chuyên nghiệp với rất nhiều món ăn ngon, các món ăn được các Mama thực hiện rất kỳ công, đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Và một trong những món ăn ngon được Mama Quỳnh đặt nhiều tâm huyết cũng như tình cảm vào món ăn đó chính là món Mì Quảng TÔM – SƯỜN.

Đầu bếp Mama Quỳnh tại hệ thống Mama Ngon. Ảnh Mama Ngon
Đầu bếp Mama Quỳnh tại hệ thống Mama Ngon. Ảnh Mama Ngon

Điểm làm nên sự đặc biệt của món Mì Quảng Tôm – Sườn tại Bếp Mama Ngon, đó là các Mama luôn cam kết:

  • Món Mì Quảng làm tại Nhà, với hương vị đặc trưng và luôn nêm nếm theo yêu cầu của Thực khách
  • Món Mì Quảng được làm hoàn toàn thủ công với mục đích tạo ra món ngon cho Gia đình và người thân thưởng thức, không như các quán công nghiệp khác.
  •  Do chất lượng món ăn được các Mama đặt làm trọng tâm luôn đảm bảo sạch, an toàn vệ sinh nên món Mì Quảng Tôm – Sườn được Mama Ngon cung cấp với số lượng có hạn, rất thích hợp cho các Gia đình hoặc Công sở.
  • Món Mì Quảng Tôm Sườn nhận đặc trực tuyến qua nền tảng www.mamangon.vn, với ưu đãi: đặt combo 4 phần sẽ giao hàng miễn phí.

Nếu quý thực khách quá bận rộn vào cuối tuần, hãy đặt hàng tại Mama Ngon. Mama Quỳnh sẽ nấu cho gia đình, bạn bè, người thân của quý thực khách 1 bữa ăn được xuất phát từ cái tâm của người nấu bếp yêu bếp và dành hết tình cảm cho từng tô mì. Hiện tại, Mama Ngon nhận làm riêng cho quý thực khách nên độ chất lượng, tươi mới, và công phu luôn đặt lên hàng đầu.

Món Mì Quảng làm tại Nhà, với hương vị đặc trưng và luôn nêm nếm theo yêu cầu của Thực kháchẢnh: Mama Ngon
Món Mì Quảng làm tại Nhà, với hương vị đặc trưng và luôn nêm nếm theo yêu cầu của Thực khách Ảnh: Mama Ngon

Tô mì quảng “Chất ngất” được Mama Ngon giao tận tay đến Quý thực khách với giá: 59.000 đồng/ 1 Tô.

Còn chần chờ gì nữa nào, hãy Alo cho chúng Tôi để thưởng thức món ngon này nhé.

Mama Ngon luôn phục vụ Quý thực khách một cách tốt nhất!


Nguồn: Mama Ngon – Món Ngon của Mẹ, Tình Yêu của Mẹ

Liên hệ order:

 Website: www. mamangon.vn

Hotline: 090 1800 100 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *