Bánh canh Tôm Càng Bột Gạo Xắt – Món ngon chỉ bán 1 buổi trong tuần

Ngay từ tên gọi là bánh canh bột xắt thì bạn cũng có thể hình dung ra được đây là loại bánh canh mà mình làm thủ công và tự tay cắt ra thành từng sợi bánh chứ không mua sẵn loại bánh canh đã được sản xuất bằng máy và bán ngoài chợ.

Món Bánh canh Tôm Càng Bột Gạo Xắt được Mama Quỳnh hoàn toàn tự lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, dùng cả tâm huyết của mình để tạo ra món ngon dành cho Quý thực khách.

Món Bánh canh Tôm Càng Bột Gạo Xắt
Món Bánh canh Tôm Càng Bột Gạo Xắt. ảnh: Mama Ngon

Do được làm thủ công từ bột gạo nên phần nước của món bánh canh bột xắt thường có độ sền sệt chứ không trong veo như các loại bánh canh khác. Và chính độ sền sệt đậm vị này đã tạo sự khác biệt cho món ăn cũng như khiến món ăn trở nên ngon vị hơn rất nhiều.

Món Bánh canh Tôm Càng Bột Gạo Xắt. Ảnh: Mama Ngon
Để tạo sự đặc biệt cho món ăn này không nhàm chán, Mama Quỳnh đã dùng Tôm Càng Xanh để tăng độ quyến rũ, chất lượng hơn nữa, có phải vừa nhìn vào là bạn đã muốn bóc con Tôm và ăn trước tiên không nào, hihi. Bên cạnh đó là Chả Tôm rất thơm ngon ăn kèm làm tô bánh canh thêm trọn vị.
Tô bánh canh nhìn thật hấp dẫn với Tôm càng xanh bổ dưỡng. Ảnh: Mama Ngon
Nước dùng ở món ăn cũng từ Tôm khô để lấy chất ngọt thanh tụ nhiên nhất, ít dùng đến gia vị không tốt.
Đây là món ăn của Mama Quỳnh tự tay chế biến từ sợi bánh canh hoàn chỉnh, Tôm chọn lọc tươi nguyên nhất, Mama Quỳnh đã nêm 1 chút yêu thương, 1 chút tâm tình vào tô bánh này như nấu cho gia đình Quỳnh dùng, nên bạn hãy ăn tâm rằng nó thật sự là bữa ăn ngọt ngào nhất mà mà Mama Quỳnh mang đến cho bạn.
Chị Quỳnh,  Mama thuộc hệ thống Mama Ngon cho biết, chính vì độ kì công nên Mama chỉ nấu món này vào sáng thứ 7.

* Nguồn: Mama Ngon – Món Ngon của Mẹ, Tình Yêu của Mẹ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *