TOP những bếp từ đôi tốt nhất hiện nay

Bếp điện từ là một trong thiết bị nhà bếp thông minh phải có trong không gian bếp hiện đại. Trên thị trường, đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng bếp từ khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua bếp từ nào tốt. Trong bài viết sau đây, Khánh Vy Home sẽ chỉ ra TOP những bếp từ tốt nhất hiện nay với đầy đủ tính năng thông minh, thiết kế ưu việt chiều lòng khách hàng.

Tìm hiểu về TOP các bếp từ đôi tốt nhất hiện nay

Đôi nét về dòng sản phẩm bếp điện từ đôi

Bếp từ đôi là một thiết bị căn bếp rất hiện đại được sử dụng để đun nấu thức ăn mỗi ngày. Dòng bếp từ đôi này được tích hợp 2 vùng nấu, có bảng điều khiển hoạt động một cách riêng biệt, điều đó giúp cho người sử dụng có thể chế biến được nhiều món cùng lúc, tiết kiệm thời gian vào bếp. Bếp từ đôi là sản phẩm được yêu thích trong mọi căn bếp.

Bếp từ đôi hoạt động dựa theo nguyên lý chỉ tỏa nhiệt khi tiếp xúc với đáy nồi có từ tính. Chính vì vậy, bếp này sẽ tập trung tối đa nguồn nhiệt vào nồi, giúp nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng.

Bếp từ đôi loại nào tốt nhất hiện nay

Sau đây là các loại bếp từ tốt nhất hiện nay đến từ thương hiệu uy tín chất lượng mà bạn có thể tham khảo cho gia đình.

Bếp điện từ Bosch PUC631BB2E

Đứng đầu bếp từ tốt nhất hiện nay chắc chắn phải nhắc đến sản phẩm của thương hiệu Bosch với model tiêu biểu Bosch PUC631BB2E. Bếp từ này là dòng sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Tây Ban Nha, sở hữu ưu điểm nổi bật trong thiết kế và tính năng.

Dòng sản phẩm bếp từ Bosch PUC631BB2E

Với kiểu dáng vuông vức thanh lịch cùng 17 cấp độ nhiệt, sản phẩm này giúp người dùng linh hoạt trong việc tùy chỉnh nhiệt độ nấu. Bảng điều khiển dạng cộng trừ thông minh, được tích hợp giúp người dùng dễ dàng tăng giảm mức nhiệt tiện lợi hơn.

Đồng thời, bếp từ Bosch PUC631BB2E chính là sản phẩm khá tiết kiệm tối đa điện năng, chất lượng bền bỉ, hạn chế tối đa về chi phí tiền điện và chi phí sửa chữa.

Bếp từ đôi Sơn Hà SHK-8221

Một gợi ý tiếp theo chính là sản phẩm đến từ Sơn Hà – Bếp từ đôi  Sơn Hà SHK-8221. Được đánh giá là một trong các dòng bếp điện từ phổ biến được ưa chuộng nhất. Model của Sơn Hà SHK-8221 có mức giá thành khá mềm chỉ xấp xỉ 5 triệu đồng.

Bếp từ đôi  Sơn Hà SHK-8221

Nhưng dòng sản phẩm này vẫn tích hợp đầy đủ công năng ưu việt mang đến sự thuận tiện cho những người nội trợ trong việc nấu ăn:

  • Với mặt kính siêu bền, sang trọng góp phần giúp làm đẹp không gian nội thất
  • Những chế độ như: nấu nhanh, hẹn giờ, cài đặt trước, khóa an toàn trẻ em, chống quá nhiệt
  • Sở hữu đa chức năng nấu nướng, an toàn khi sử dụng
  • Công suất mạnh mẽ: 4200W

Bếp điện từ Sunhouse SHD6800

Không phải mỗi gia đình nào cũng có nhu cầu sử dụng bếp từ 3 vùng nấu hay bếp từ đôi. Các chiếc bếp từ đơn nhỏ gọn nhưng công năng mạnh mẽ vẫn được ưa chuộng bởi những gia đình với số lượng thành viên 2 – 3 người, và mật độ sử dụng ít hay chỉ sử dụng bếp điện từ cho việc ăn lẩu.

Bếp đơn Sunhouse SHD6800

Bởi thế, xếp vào vị trí thứ 3 trong danh sách bếp từ tốt nhất hiện nay chính là bếp đơn Sunhouse SHD6800.

Với mức giá thành dao động chỉ từ 600.000 -700.00 VNĐ, dòng sản phẩm luôn lọt top các bếp từ đơn bán chạy nhất tại các trang Website thương mại điện tử. Một vài tính năng ưu việt của bếp điện từ  đơn Sunhouse SHD6800

  • Sở hữu 8 chế độ nấu đa dạng
  • Mặt kính siêu bền chịu được nhiệt đến 600 độ C
  • Phím bấm điện tử được hiển thị tiếng Việt, dễ dàng điều khiển
  • Chiều dày thân bếp siêu mỏng chỉ với 39mm
  • Khóa trẻ em hoàn toàn an toàn

Bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp một vài bếp từ tốt nhất hiện nay giúp bạn trả lời cho câu hỏi bếp điện từ nào tốt nhất hiện nay. Hy vọng với thông tin trên của Khánh Vy Home sẽ giúp các bạn lựa chọn mua được sản phẩm bếp từ ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *