Quạt trần đẹp – Thiết bị trang trí phòng rộng rãi và thoáng mát

Quạt trần hiện nay đang được người dùng khá là yêu thích, bởi vì sự tiện dụng và khả năng trang trí của nó. Không những có chức năng làm mát, có tính thẩm mỹ cao, trang trí theo từng phong cách khác nhau, mà còn có tích hợp đèn chiếu sáng, điều khiển từ xa,… Cụ thể như thế nào mới các bạn theo dõi.

Quạt trần đẹp cho ngôi nhà của bạn

  • Quạt trần đẹp – quạt trần có đèn

Các mẫu mã thiết kế của quạt trần ngày càng được cải tiến để phù hợp với thị hiếu người dùng hơn. Một trong những công năng đó chính là tích hợp thêm hệ thống đèn. Bóng đèn được gắn vào quạt có kích thước nhỏ gọn và không làm ảnh hưởng tới gió của quạt. Đảm bảo quạt hoạt động một cách bình thường nhưng vẫn rất thẩm mỹ và có thể chiếu sáng.

Quạt trần đẹp kết hợp với những chiếc đèn có chất liệu pha lê, thủy tinh tạo ra ánh sáng dịu nhẹ, sang trọng đẹp mắt cho căn phòng.

Đặc điểm vượt trội của quạt đèn trần:

Thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ cao

Trong thị trường các thiết bị điện, thì quạt đèn trần đang được đánh giá là đứng trong top những đồ nội thất có tính thẩm mỹ cao. Với đa dạng thiết kế, hình dáng và phong cách thì quạt trần có đèn led phù hợp mọi loại kiến trúc. Ngoài khả năng làm mát, quạt là một điểm nhấn cho căn nhà vì sự độc đáo, mới lạ.

Quạt trần có đèn vừa chiếu sáng vừa trang trí cho phòng

Quạt trần đẹp có tính an toàn, hiện đại

Quạt trần đẹp sử dụng các chất liệu cao cấp như: Acrylic, gỗ,… các cánh quạt hiện nay đã được thiết kế 3D làm cho gió được tạo ra mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, không rung lắc nhiều. Việc này đồng thời đảm bảo được sự an toàn cho gia chủ. Những chiếc quạt trần có đèn hiện nay đã được thiết kế để cánh quạt có thể xòe ra khi bật và cụp lại khi tắt. Giúp tối ưu được diện tích và mang tới cảm giác căn phòng đẹp, rộng hơn.

Tối ưu không gian, đơn giản hóa căn phòng

Bời vì sự kết hợp giữa quạt trần và đèn nên gia chủ có thể tiết kiệm được không gian đáng kể. Không mất thêm diện tích và chi phí để lắp thêm đèn. Việc này làm cho quạt trần có đèn vẫn lắp được ở những không gian nhỏ, vừa chiếu sáng vừa mát mẻ. 

Quạt trần đẹp cho căn phòng đơn giản

Tối ưu chi phí

Quạt trần có đèn chỉ tiêu thụ chung một nguồn điện từ một thiết bị, nên tiết kiệm đáng kể tiền điện. Ngoài ra, đèn lắp vào quạt là loại đèn led nên mức năng lượng tiêu thụ khá thấp.

  • Quạt trần đẹp – quạt trần có điều khiển từ xa

Các đặc điểm vượt trội của quạt trần có điều khiển từ xa:

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Quạt trần có điều khiển có thiết kế khá đa dạng, thường có gam màu trắng và đen thích hợp nhiều không gian. Kiểu dáng sang trọng làm cho căn nhà của bạn đơn giản nhưng không đơn điệu.

Quạt trần có điều khiển tiện lợi, an toàn

Quạt trần đẹp điều khiển từ xa không như các loại quạt 3 cánh có hộp số thông thường. Đây là chiếc quạt 4, 5 cánh và có thể dùng remote. Khi bạn muốn tắt, bật quạt hay điều chỉnh các chức năng cũng không cần phải di chuyển, mà chỉ cần bấm nút. Chức năng này cũng khá thích hợp khi dùng cho phòng ngủ.

Quạt trần có điều khiển mang thiết kế tinh tế, tiện lợi

Tuổi thọ cao

Đại đa số các sản phẩm quạt trần đẹp có điều khiển đều được nhập từ Nhật, Thái, Malaysia. Nên chúng đều có độ bền và tuổi thọ khá cao.

Chức năng hẹn giờ tiện lợi

Với chức năng hẹn giờ, quạt trần có remote mang đến sự yên tâm và tiện lợi khi sử dụng. Trong lúc ngủ bạn chỉ cần hẹn giờ sẽ không lo ngủ quên mà quạt quá lâu. Hay khi bạn đi vắng cũng có thể hẹn giờ tắt trước, đối với người bận rộn dễ quên việc này.

Chế độ hẹn giờ cho quạt có remote

  • Quạt trần đẹp – quạt trần 5 cánh

Các đặc điểm nổi trội của quạt trần đẹp 5 cánh:

Tạo luồng gió mát mẻ, tự nhiên

Quạt trần với thiết kế 5 cánh giúp bạn dễ dàng thay đổi sức gió một cách linh hoạt, phù hợp với nhiều không gian và hoàn cảnh sử dụng. Quạt trần 5 cánh là một giải pháp tuyệt vời cho mùa hè ở Việt Nam. Nó hoàn toàn là luồng gió mát mẻ, thoải mái không quạt tập trung gây khô da hay mệt mỏi.

Có kích thước vừa đủ

Quạt trần đẹp là một chiếc quạt có kích thước vừa phải, hợp lý. Để phục vụ cho điều đó, một chiếc quạt trần 5 cánh có đường kính trung bình từ 140-150cm. Kích thước này cũng gần bằng quạt 3-4 cánh khác. Bên cạnh đó, ty quạt chỉ từ 20-40cm tùy mỗi trần nhà. Vì vậy, bạn không cần lo lắng về kích thước quạt trần 5 cánh quá to.

Trọng lượng quạt trần 5 cánh nằm vào khoảng 10kg, dù có cánh nhiều. Ở trọng lượng này, bạn có thể yên tâm là nó được đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Quạt trần 5 cánh có kích thường và trọng lượng hợp lý

Công suất

Quạt trần 5 cánh tuy có nhiều model khác nhau ở nhiều công suất khác nhau. Nhưng bạn không phải lo lắng, hầu hết quạt trần 5 cánh chỉ ở công suất <100W (không lớn hơn quạt trần 3-4 cánh nhiều).

Quạt trần 5 cánh có thẩm mỹ cao

Nhìn chung, các mẫu quạt trần đẹp đều nghiêng về quạt trần 5 cánh, vì nó có thiết kế đẹp mắt, độc đáo và bắt kịp xu hướng hiện nay. Cụ thể là quạt trần 5 cánh có màu sắc khá đa dạng: trắng, đen, đồng hay gỗ,… Vừa thích hợp với những kiểu hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển vừa sang trọng và tinh tế.

Quạt trần đẹp phù hợp nhiều phong cách khác nhau

Quạt trần 5 cánh vận hành êm ái

Quạt trần 5 cánh là thiết kế làm cho gió được trải đều khắp phòng. Động cơ được cải tiến êm ái, không phát ra tiếng động lớn hay rung lắc. Giúp cho gia đình được thoải mái và cảm giác an toàn.

Tiết kiệm điện năng

Đa số các loại quạt trần 5 cánh đã được sản xuất với công nghệ cao. Điều này giúp cho quạt vẫn hoạt động với công suất cao nhưng vẫn tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Vài nhà sản xuất còn lắp thêm cầu chì an toàn cho quạt, khi dùng quá tải cầu chỉ sẽ tự ngắt.

Nếu bạn muốn mua một chiếc quạt trần đẹp mà lại tích hợp nhiều công năng, thiết kế hiện đại có thể tham khảo các loại quạt trên đây. Ngoài ra, độ bền của quạt còn tùy theo cách bạn bảo dưỡng và tùy nhà sản xuất. Tốt nhất bạn nên mua quạt tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và được bảo hành. Một trong những nơi bạn có thể tham khảo là khanhvyhome.com.vn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *