Đánh giá máy sấy Electrolux – 3 loại máy sấy Electrolux bán chạy nhất hiện nay

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy sấy quần áo hiện đại, tiện lợi và bền bỉ? Bạn có muốn giữ cho quần áo luôn khô ráo, mềm mại và không bị nếp nhăn? Nếu có, thì bạn không nên bỏ qua máy sấy Electrolux – một trong những dòng máy sấy hàng đầu thế giới. Hãy cùng tìm hiểu về máy sấy Electrolux qua bài viết này nhé!

Giới thiệu về máy sấy quần áo Electrolux

Thương hiệu Electrolux từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều gia đình Việt. Gắn liền với nhãn hàng là những thiết kế đẹp mắt và kết cấu chắc chắn. Đó là những lí do mà nó chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy sấy từ các hãng khác: Whirlpool, Samsung, LG, Candy…Vì vậy hãy tham khảo một số đánh giá dưới đây để cân nhắc xem có nên sử dụng máy sấy Electrolux hay không.

Đôi nét về thương hiệu Electrolux

Máy sấy quần áo Electrolux của thương hiệu Electrolux được thành lập từ năm 1991, ở Thụy Điển. Các sản phẩm nổi bậc của hãng trong nhà bếp như: các thiết bị giặt ủi, bình nước nóng,… đều được đánh giá là chất lượng cao cả về thiết kế lẫn các tính năng.

Máy sấy Electrolux xuất xứ Thụy Điển

Giá trị thương hiệu của Electrolux được thể hiện qua sự tín nhiệm của hơn 150 quốc gia. Ngay đến cả các thị trường khó tính như Châu Âu, Bắc Mỹ,… cũng đã được thông qua và chiếm được một vị thế nhất định. Hiện nay, Máy sấy quần áo Electrolux hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Ba Lan và đang được bày bán trực tiếp và trực tuyến trên toàn quốc.

Ưu – nhược điểm của máy sấy quần áo Electrolux 

Máy sấy quần áo Electrolux được người dùng thường đánh giá các đặc điểm nổi bậc như sau:

Ưu điểm

– Về thiết kế: Máy sấy Electrolux thường có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Không chiếm quá nhiều không gian của nhà bạn.

– Máy được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Khi được trang bị công nghệ này máy sẽ được tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm chi phí cho gia đình. Ngoài ra, máy dùng công nghệ này khi vận hành sẽ êm ái hơn, bền bỉ hơn.

Thiết kế lồng sấy đảo chiều

– Chế độ giặt nhanh 40: Tính năng này cho phép máy trong vòng 40 phút sấy khô hoàn toàn 2kg quần áo. Do đó, rất thích hợp với người bận rộn, nhân viên văn phòng,… Chế độ này vượt trội hơn hẳn các sản phẩm của hãng khác.

– Công nghệ sấy đảo chiều làm quần áo khô đều và chống rối: Với công nghệ này, quần áo có trong máy sẽ được sấy đều, từ đó mềm hơn, giảm xoắn rối, nếp nhăn và không bị phai màu.

– Cảm biến thông minh Smart Sensor: Máy sấy quần áo Electrolux có thể tự chỉnh nhiệt độ và cân chỉnh khối lượng sấy. Mang lại hiệu quả sấy tối ưu nhất, người dùng có thể an tâm về quần áo được sạch sẽ, thơm tho.

– Công nghệ Vapour Refresh: bằng cách phun hơi nước trong quá trình sấy giúp làm mới và giảm nhăn hiệu quả, từ đó mà tiết kiệm được thời gian dùng để ủi đồ.

– Công nghệ sấy diệt khuẩn: Túi lọc bụi vải có trong chiếc máy sấy cùng với quy trình sấy khép kín làm sạch bụi bẩn, bảo vệ được quần áo sạch sẽ khỏi mùi hôi và vi khuẩn.

Nhược điểm

Bất cứ chiếc máy nào cũng có nhược điểm, đối với máy sấy Electrolux thì hạn chế chính là lồng sấy quá nhỏ. Nó chỉ phù hợp với những không gian vừa và nhỏ, những gia đình từ 3-5 người. Nó không thể sấy khối lượng quần áo trên 10,5kg, nếu vượt qua mức trên, người dùng phải thực hiện 2 lần sấy trở lên.

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux bán chạy nhất hiện nay

Máy sấy ngưng tụ Electrolux 8 kg EDC804CEWA

– Phù hợp với những gia đình có 3-5 người. Với thiết kế cửa trước và gam màu trắng thanh lịch.

– Bảng điều khiển bằng núm xoay dễ dùng, cùng cảm ứng thông minh, ngôn ngữ to rõ làm cho việc thao tác, điều khiển dễ dàng.

– Máy dùng công nghệ sấy ngưng tụ, hơi nước nóng được ngưng tụ ở bình chứa trong quá trình sấy, không cần đặt thêm ống thoát khí. Động cơ Eco Inverter vận hành êm ái, bền bỉ.

Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA có khối lượng sấy là 8 kg

– Công nghệ sấy SensiCare được nâng cấp từ cảm biến SmartSensor có khả năng tự đo nhiệt độ và độ ẩm. Từ đó, chỉnh thời gian khác nhau cho phù hợp.

– Lồng sấy có khả năng xoay đảo chiều theo 2 hướng.

– Nhiều chương trình sấy phù hợp những loại vải khó nhằn như len, vải mỏng nhẹ,…. Công nghệ ColourCare giúp quần áo bền màu tới 80%.

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux Inverter 8.5 Kg EDH903R9WB

– Sấy được 9 kg thích hợp cho gia đình từ 5-7 thành viên

– Công nghệ Delicate Care bảo vệ vải len không bị hỏng

– Tiết kiệm năng lượng lên đến 50% nhờ công nghệ Heat pump

– Ứng dụng Electrolux Life, có khả năng kết nối wifi để chăm sóc toàn diện

Bảng điều khiển có núm xoay và tiếng Việt dễ sử dụng

– Bảng điều khiển cảm ứng cùng núm xoay dễ dàng sử dụng và thao tác

– Công nghệ sấy đảo chiều giúp giảm nhăn đến 32%

– Được trang bị 13 chương trình sấy vô cùng hiện đại. 

Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5 kg EDS854N3SB

– Lồng sấy 2 chiều giúp giảm nếp nhăn trên quần áo.

– Hệ thống hơi nước giúp nếp nhăn giảm hiệu quả, làm vải mới, mịn màng

– Cảm biến độ ẩm sẽ tự động điều chỉnh thời gian sấy sao cho quá trình sấy tối ưu nhất

– Với lượng sấy 8.5 kg, chiếc máy này thích hợp cho gia đình có 3-5 thành viên.

– Máy sấy Electrolux thông hơi sử dụng chất liệu thép không gỉ cho lồng sấy.

Qua bài viết trên, chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về máy sấy Electrolux, từ các ưu điểm, công nghệ, dòng sản phẩm đến chất lượng. Máy sấy Electrolux là một lựa chọn tốt cho những ai muốn có một chiếc máy sấy hiện đại, tiện lợi và bền bỉ. Nếu bạn quan tâm đến máy sấy Electrolux và muốn tìm một địa chỉ uy tín, có thể đến khanhvyhome.com.vn để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn sớm tìm được chiếc máy sấy ưng ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *