Khám phá một vài thông tin về máy hút mùi Bosch DWB77IM50

Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, hiệu quả cao. Để có thêm những cái nhìn chi tiết về sản phẩm này, hãy cùng Khánh Vy Home tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây. 

Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 hiện nay đang trở nên rất phổ biến trên thị trường

Tổng quan về máy hút mùi Bosch DWB77IM50

Từ rất lâu, mọi người đều biết đến thương hiệu Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Chính vì vậy những sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu này được đón nhận và đánh giá cao từ người tiêu dùng. Những chiếc máy này đều được các nhà sản xuất cho ra đời dựa trên công nghệ tiên tiến hàng đầu châu Âu. 

Một trong số đó phải kể đến dòng máy hút mùi Bosch DWB77IM50 với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội. Với thiết kế siêu mỏng kết hợp phong cách hiện đại, dòng sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian bếp đặc biệt là những căn phòng có diện tích tương đối nhỏ. Bên cạnh đó chiếc máy này cũng có tính thẩm mỹ cao và tiện lợi khi có thể kéo ra và đẩy vào một cách thuận tiện. 

Để biết thêm một số thông tin về máy hút mùi Bosch DWB77IM50 hãy cùng khám phá về thông số kỹ thuật của nó: 

  • Kiểu dáng: Máy hút mùi thiết kế dạng âm tủ
  • Xuất xứ: Đức
  • Số động cơ: tuabin đôi
  • Công suất: 638m3/h
  • Có cơ chế hút mùi dựa trên than hoạt tính
  • Số tốc độ hút là: 3 tốc độ cơ bản và 1 hút chuyên sâu
  • Bộ lọc dầu mỡ: Lưới lọc hợp kim được trang bị 3 lớp
  • Hệ thống ánh sáng với đèn có công suất: 20W
  • Điều khiển: Cảm ứng
  • Chất liệu sản xuất: Làm từ thép cao cấp
  • Điện năng tiêu thụ lên đến: 200W
  • Tiếng ồn: 43 – 68 dB
Bosch DWB77IM50, Dòng sản phẩm tạo nên sự sang trọng cho không gian bếp

Đánh giá tính năng của máy hút mùi Bosch DWB77IM50

Là một trong những thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ thương hiệu Bosch, máy hút khói khử mùi Bosch DWB77IM50 hiện nay nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ nhiều khách hàng khác nhau. Để có được điều đó thì dòng sản phẩm này phải thực sự có nhiều tính năng vượt trội. 

Tốc độ hút mạnh mẽ

Dòng máy hút khói khử mùi Bosch DWB77IM50 hiện nay được trang bị chế độ khử mùi bằng than hoạt tính được đánh giá cao về hiệu năng sử dụng. Công nghệ này giúp máy có thể loại bỏ nhanh chóng những mùi khó chịu để gia đình bạn có một không gian bếp thoáng mát và sạch sẽ nhất. Thiết kế này phù hợp với nhiều căn phòng đặc biệt là những căn phòng bếp với không gian kín đáo. 

Không chỉ dừng lại ở việc được trang bị 3 tốc độ hút phổ biến ở những dòng sản phẩm cùng phân khúc đã có mặt trước đó, chiếc máy hút mùi này còn được trang bị thêm tốc độ hút chuyên sâu. Các mùi khói dầu mỡ, mùi rác thải sẽ nhanh chóng được hút vào máy và khử ra không gian bên ngoài, ngay cả những mùi tanh khó chịu cũng được xử lý một cách triệt để. 

Hệ thống đèn LED hỗ trợ tiết kiệm điện năng

Một trong những tính năng cũng rất được yêu thích ở dòng máy này đó là có dàn hệ thống chiếu sáng cao cấp với 6 đèn LED có tuổi thọ cao có thể lên đến 40.000 giờ. Hệ thống chiếu sáng này không chỉ dừng lại ở việc có tính thẩm mỹ cao mà còn rất thuận lợi cho người dùng khi đã được hỗ trợ tối đa hóa điện năng. 

Người dùng có thể điều chỉnh mức độ chiếu sáng một cách nhanh chóng và dễ dàng để mắt có thể thư giãn ở mức độ ánh sáng phù hợp nhất. Quá trình nấu ăn cũng dễ chịu và thoải mái hơn khi có sự hỗ trợ của hệ thống đèn này. 

Hoạt động êm ái

Bên cạnh những tính năng được đưa ra phía trên, máy hút mùi Bosch DWB77IM50 còn được đánh giá cao khi sử dụng động cơ Ecosilence tạo cho quá trình hoạt động hút mùi thực sự  êm ái. Theo đó, các bà nội trợ sẽ có được một không gian nấu nướng thoải mái, tiện lợi dưới bầu không khí trong lành. 

Ngoài ra module Cleair trong máy cũng giúp cho phiên bản của dòng máy này trở nên dễ chịu hơn khi có tiếng ồn thấp hơn 3dB nhưng vẫn đảm bảo được quá trình hoạt động như bình thường. Chiếc máy hút mùi này ra đời với công suất hút tối đa là 710m3/h. Đây là đặc điểm cũng rất được quan tâm khi công suất hút lớn nhưng vẫn đảm bảo được độ ồn chỉ dừng lại ở mức 65dB. 

Chưa dừng lại ở đó, bề mặt của máy hút mùi Bosch DWB77IM50 cũng có thiết kế cao cấp từ chất liệu thép không gỉ, vì thế quá trình vệ sinh cũng nhanh chóng và an toàn.

Chiếc máy Bosch DWB77IM50 cao cấp bạn nên trang bị cho gia đình

Như vậy qua những thông tin chia sẻ trên mọi người đã có thêm những hiểu biết nhất định về máy hút mùi Bosch DWB77IM50. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này thì hãy đến với Khánh Vy Home, một địa chỉ phân phối sản phẩm cao cấp, chính hãng. Khánh Vy Home sẽ đưa ra những sự tư vấn cũng như những lời khuyên chân thành để giúp khách hàng có được một chiếc máy hút mùi như mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *