Tủ rượu độc lập Hafele HW-G32A 534.16.960

Rượu vang là thức uống cần được “chăm sóc” hết sức cẩn thận và chu đáo. Nếu không, chúng sẽ mất hương vị và thậm chí hư hỏng. Do đó, bạn phải bảo quản rượu cẩn thận. Rượu để càng lâu thì hương vị càng ngon nhưng nếu môi trường như không khí, độ ẩm, nhiệt độ… không đảm bảo thì rượu sẽ mất đi hương vị. Được mô phỏng theo những hầm rượu cổ điển, tủ bảo quản rượu giúp lưu giữ hương vị rượu tinh túy nhất mà không tủ đông hay tủ mát nào có thể bảo quản được. Tủ rượu Hafele HW-G32A là loại tủ rượu đứng, đảm bảo hiệu quả cho việc bảo quản rượu một cách tốt nhất. Hãy cùng mình tìm hiểu về tủ rượu này nhé!

Tìm hiểu tủ rượu độc lập Hafele HW-G32A 534.16.960

Bảng điều khiển điện tử của tủ có đèn bên trong

Tủ rượu Hafele HW-G32A đến từ Châu Âu (Bản quyền Hafele) với 2 vùng nhiệt độ điều chỉnh riêng biệt, có thể bảo quản cùng lúc 2 loại rượu vang đỏ và trắng, với dung tích từ tối đa 32 chai. Với bộ điều khiển điện tử thông minh và hệ thống đèn LED thông báo nhiệt độ, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng vùng. Khi đóng cửa, khung bezel của bộ điều khiển vừa khít với cửa kính kép chống tia cực tím, tạo ra màn hình hiển thị riêng biệt cho hai vùng nhiệt độ.

Tủ rượu Hafele mang màu sắc hiện đại

Với hai vùng nhiệt độ có thể điều chỉnh từ 5 đến 22 độ C

Tủ bảo quản rượu HW-G32A của Hafele nổi bật với màu sắc hiện đại nhờ thiết kế đẹp mắt và hệ thống khóa cửa an toàn giúp rượu không bị rơi ra ngoài, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Là một sản phẩm rất độc đáo và linh hoạt, nó có thể được sử dụng nhất quán dưới dạng một vùng nhiệt độ duy nhất (cài đặt nhiệt độ từ 5 đến 22 độ C) trong khi bảo quản rượu vang đỏ và trắng hoặc có vùng nhiệt độ đơn lẻ. Nhiệt độ khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu, nhiều loại lưu trữ khác nhau.

Tủ rượu Hafele có sức chứa 32 chai 534.16.960 và có 2 khu vực nhiệt độ riêng biệt

Thiết kế bằng gỗ, dễ dàng tháo rời thanh trượt

Tủ bảo quản rượu HW-G32A Hafele có thiết kế ốp kim loại bên ngoài khay gỗ sồi và hệ thống trượt giúp tháo lắp nhanh chóng – mang đến sự đa dạng cho bộ sưu tập rượu của bạn. Các thanh kim loại phù hợp ở trên cùng của mỗi khay gỗ giúp chai rượu không bị dịch chuyển, nhưng vẫn đủ mỏng để tối đa hóa không gian tủ để bảo quản rượu. Mỗi thanh gỗ song song tạo thành rãnh nhẹ nhẹ nhàng ôm lấy từng chai rượu nhằm ngăn chặn các rung động có hại ảnh hưởng đến chất lượng rượu. 

Khay gỗ sồi luôn có nút chặn khay và ray trượt giúp khay gỗ luôn được kiểm soát tốt trong quá trình sử dụng.

Có hệ thống giảm rung

Tủ rượu Hafele HW-G32A được trang bị hệ thống lò xo 4 góc giúp giảm rung, sốc đồng thời ngăn bọt khí tích tụ trong rượu làm hỏng rượu. Sản phẩm thuộc dòng tủ đứng di động linh hoạt có thể đặt ở phòng khách và phòng bếp mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cho thiết kế nội thất gia đình bạn. Bên trong tủ là 6 kệ rượu gỗ viền inox. Các khay giúp phân bổ không gian trong tủ một cách tối ưu và nhờ đó có thể lưu trữ linh hoạt từng loại rượu yêu thích của bạn. Với những ưu điểm vượt trội, tủ rượu Hafele HW-G32A xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích rượu vang.

Không gian lưu trữ lớn

Tủ rượu Hafele HW-G32A 534.16.960 có 6 tầng được làm từ chất liệu cao cấp giúp người dùng dễ dàng bảo quản nhiều loại chai rượu. Tủ rượu cao cấp Hafele HW-G32A 534.16.960 có dung tích lớn 106 lít, sức chứa 32 chai mỗi chai 0,75 lít. Dung tích lớn giúp người dùng có thể đặt các chai rượu theo ý muốn một cách thuận tiện.

Cách sử dụng tủ ướp rượu Hafele dung tích 534.16.960 

  • Để lắp đặt tủ ướp rượu: Lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp đảm bảo yêu cầu về kích thước sản phẩm. Sau khi đặt tủ vào đúng vị trí, bạn chờ khoảng 3 tiếng sau đó tiến hành nối nguồn điện cho tủ để đảm bảo gas làm mát tủ được ổn định sau quá trình vận chuyển.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Để sử dụng tủ rượu Hafele thùng 32 chai 534,16,960 mỗi chai đúng cách và đạt hiệu quả, quý khách cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng cũng như các lưu ý trong quá trình sử dụng bảo quản để có thể sử dụng tủ rượu đúng cách thì rượu được bảo quản tốt hơn.

Với những chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về tủ rượu Hafele 534.16.960 hơn. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn nơi nào để mua cho ngôi nhà của mình 1 tủ rượu thì hãy truy cập vào website của Khánh Vy Home – chuỗi showroom uy tín cung cấp các thiết bị phòng bếp – phòng tắm cao cấp để tham khảo nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *