Tổng quan về máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQWA – Hướng dẫn sử dụng

Trong khi thời tiết hiện nay đang dần vào mùa mưa thì một chiếc máy sấy quần áo chất lượng là không thể thiếu. Bài viết này xin giới thiệu đến các bạn đọc giả một chiếc máy sấy an toàn, hiệu quả, đa dạng các tính năng phù hợp với nhiều loại vải – máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQWA.

Thông tin sản phẩm máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQW

Electrolux là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng từ Thụy Điển về thiết bị gia dụng trên khắp thế giới. Electrolux nhận được sự tin tưởng của hơn 150 quốc gia trên thế giới. Các mẫu thiết kế của thương hiệu này đều mang phong cách trang nhã, sang trọng, sử dụng công nghệ tiên tiến.

Electrolux – thương hiệu uy tín toàn cầu

Ngoài các thiết bị gia dụng như máy hút bụi, tủ lạnh,… thì hiện tại dòng máy sấy quần áo Electrolux cũng đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và hàng chính hãng được xuất xứ từ Thái Lan.

Các tính năng nổi bật 

– Máy sấy Electrolux EDV805JQWA 8kg có thiết kế màu trắng thanh lịch, nhỏ gọn phù hợp các không gian bếp hiện đại ngày nay.

Thiết kế thanh lịch, phù hợp nhiều không gian

– Tiết kiệm không gian bếp bằng cách chồng ngược máy sấy lên trên máy giặt.

– Chức năng sấy nhanh 40 phút đối với khối lượng quần áo 2kg – phù hợp với những trường hợp khẩn cấp cần quần áo khô nhanh.

– Công nghệ sấy thông hơi – Phù hợp cho nhà có cửa sổ hoặc diện tích khá rộng rãi.

– Cảm biến thông minh Smart Sensor – Máy sấy Electrolux có thể tự tính khối lượng, độ ẩm của quần áo và tự cân chỉnh thời gian sao cho phù hợp nhất.

– Lọc bụi bẩn, vi khuẩn với túi lọc bụi – Máy sấy Electrolux edv805jqwa  trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

– Với công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo chống xoắn rối hiệu quả, tăng độ mịn màng và giữ cho quần áo được mới lâu.

Electrolux 8kg EDV805JQWA – giữ quần áo được mới đến 80%

Hướng dẫn sử dụng

Đối với máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQWA mới

Dưới đây là một vài hướng dẫn đơn giản để sử dụng máy mới tối ưu nhất:

  • Kiểm tra kỹ nhãn chăm sóc của quần áo
  • Sấy khô quần áo ở nhiệt độ cao: biểu tượng hình tròn có hai dấu chấm bên trong
  • Quần áo không sấy được: biểu tượng hình vuông có chữ X bên trong
  • Sấy khô quần áo ở nhiệt độ thấp: biểu tượng hình tròn có dấu chấm bên trong

Đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn lưu ý trên một số quần áo. Ngoài ra, trước khi dùng máy sấy bạn cũng phải xem kĩ lại các nhãn mác trên quần áo. Nếu nhầm lẫn một số chế độ với các loại vải đặc biệt thì có khả năng làm hư hỏng quần áo của bạn.

Sử dụng máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQWA một cách tối ưu nhất

1. Trước sấy cần lưu ý:

  • Trước khi cho quần áo vào máy sấy Electrolux EDV-805JQWA, bạn nên đảm bảo quần áo đã được giặt sạch.
  • Không bao giờ cho quần áo có vật sắc nhọn bằng kim loại hoặc kẹo cao su vào trong quần áo, vì điều này có thể làm hỏng máy và khiến đồ có mùi khét. Đặc biệt, kiểm tra xem trên quần áo có vết dầu không, dầu ở nhiệt độ cao sẽ cháy rất nguy hiểm.
  • Vắt khô quần áo trước khi sử dụng máy sấy, vì lượng nước còn lại có thể gây điện giật.
Sử dụng máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQWA thông minh, hiệu quả

2. Các chương trình sấy:

Với các chế độ sấy phong phú Máy sấy  Electrolux EDV805JQWA 8kg hỗ trợ cho quần áo không bị hư hỏng. Bình thường, máy sấy sẽ có 3 chế độ sấy bao gồm: sấy tự động cho các loại quần áo khác nhau; sấy cho chất liệu vải tổng hợp và cuối cùng là sấy cho quần áo có vải mỏng. Tùy theo đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chương trình sấy sao cho phù hợp với quần áo.

3. Bậc công tắc sấy:

Khi đã điều chỉnh chế độ sấy cho quần áo, bạn bậc công tắc sấy và chọn thời gian. Máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQWA được trang bị hẳn chức năng hẹn giờ. Tùy vào khối lượng quần áo bạn đã cho vào lồng sấy mà hẹn 30 hay 60 phút.

Cách bảo quản

Một số lưu ý trước khi sấy quần áo để an toàn và giữ máy bền bỉ hơn

Trước khi sấy hãy đảm bảo quần áo giặt giũ sạch

Trước khi cho đồ đã giặt xong vào máy sấy Electrolux EDV805JQWA, cần đảm bảo đồ được giặt sạch hoàn toàn. Cùng với đó, quần áo nên được vắt khô ráo, tránh nhiễu nước. Như vậy chẳng những có thể tiết kiệm năng lượng mà còn tránh được sự cố chập mạch điện và giữ được máy bền bỉ hơn.

Xem kỹ các ngăn túi quần, áo 

Kiểm tra thật cẩn thận các vật dụng như:  kẹo cao su, vật sắc nhọn, đinh, kim, kẹp, bút, vật dụng cá nhân và túi quần, áo sơ mi, … vì chúng có thể sẽ làm hỏng thiết bị sấy của bạn nếu rơi ra bên trong lồng sấy trong quá trình sấy khô. Điều này ngăn chặn được các sự cố làm hư hỏng máy sấy đáng kể.

Giũ kỹ quần áo trước khi cho vào sấy

Quần áo thường bị xoắn sau một chu trình giặt máy hoặc giặt tay, ảnh hưởng xấu đến quá trình sấy diễn ra chậm và kém hiệu quả. Sau đó, giũ thẳng ra tất cả quần áo của bạn rồi mới bắt đầu sấy quần áo. Thực hiện động tác này sẽ giúp quần áo của bạn khô ráo nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và năng lượng vì quần áo ướt sẽ làm tăng thời gian sấy. Ngoài ra, giũ quần áo trước khi cho vào máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQWA có thể làm giảm nếp nhăn trên quần áo.

Bảo quản máy sấy bằng cách thực hiện đúng khối lượng quần áo được quy định

Khối lượng quần áo trong 1 lần sấy

Mỗi một dòng máy sấy Electrolux sẽ nhà sản xuất quy định 1 khối lượng sấy khác nhau, chỉ nên cho một khối lượng đồ nhất định vào máy. Thường, để máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQWA hoạt động hiệu quả nhất là nên cho khoảng 2/3 lồng sấy (khoảng 5kg quần áo). Nếu 1 lần sấy cho quá ít quần áo sẽ gây lãng phí điện. 

Phân loại theo chất liệu vải

Đa số quần áo có thể sấy được nhờ chức năng đa dạng của máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQWA nhưng vẫn có 1 vài loại không thể sấy được vì sẽ lập tức bị hư hỏng. Vì vậy trước khi sấy quần áo bạn nên phân loại các chất liệu vải và lưu ý các nhãn mác ghi trên quần áo xem có thể sấy không. Ngoài ra các loại quần áo có đính kim loại cũng không nên sấy vì dễ bị mắc vào lồng sấy gây hư hỏng cả cho quần áo lẫn máy sấy, lặp lại nhiều lần dễ làm giảm tuổi thọ máy.

Máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQWA là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một máy sấy hiện đại, tiện lợi và an toàn. Bạn có thể mua máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQWA tại các cửa hàng điện máy uy tín hoặc đặt hàng online trên website khanhvyhome.com.vn. Hãy nhanh tay sở hữu máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQWA để tận hưởng những tiện ích mà nó mang lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *