Máy lọc nước ion kiềm có tác dụng gì?

Qua nhiều thử nghiệm lâm sàng, các chuyên gia và Bộ Y tế Nhật Bản đã công nhận nước kiềm ion được tạo ra từ máy lọc nước tạo kiềm ion là loại nước uống tốt nhất cho sức khỏe và khuyến khích toàn dân sử dụng. Tại Nhật Bản, quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới, nước ion kiềm từ lâu đã được công nhận là một trong những bí quyết giúp người dân sống lâu và khỏe mạnh. Nước ion kiềm thực sự hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu lợi ích sức khỏe của nước kiềm ion trong bài viết sau.

Máy lọc nước ion kiềm có tác dụng gì?

Máy lọc nước ion kiềm có tác dụng gì?

Máy lọc nước ion kiềm là gì?

Để biết máy lọc nước ion kiềm có tác dụng gì và có thật sự tốt thì trước tiên chúng ta phải nắm được khái niệm, công dụng, cấu tạo, cách hoạt động và nói chung là tất tần tật thông tin từ A đến Z về máy lọc nước ion kiềm. Nếu bạn thực sự quan tâm đến sức khỏe của mình và của gia đình thì không nên bỏ qua bài viết này.

Máy lọc nước ion kiềm được coi là thiết bị y tế phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc. Trên thị trường máy lọc nước, đây được coi là phân khúc cao cấp nhất, bởi máy không chỉ tạo ra nước sạch mà nhờ công nghệ điện 2 lần có thể tạo ra nước ion kiềm giàu Hydro và nhiều vi lượng chống oxy hóa.

Máy lọc nước ion kiềm có công nghệ điện phân 2 lần

Cấu tạo của máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm bao gồm 2 hệ thống lõi lọc là màng lọc UF và lõi lọc than hoạt tính GAC. 

  • Màng lọc UF có kích thước 0,01 micron là cửa ngõ để thu giữ và loại bỏ tất cả các chất gây ô nhiễm lớn trong nước, vi rút và vi trùng gây bệnh được loại bỏ qua đường cống. 
  • Lõi lọc than hoạt tính thiên về hấp thụ mùi, màu, clo và các chất ô nhiễm trong nguồn nước.

Trong bộ phận điện phân của máy lọc nước ion kiềm có từ 7 đến 11 tấm điện cực có độ bền và hiệu suất cực cao, được làm bằng bạch kim và titan. Các điện cực của tế bào điện phân, trái tim của máy lọc nước, giúp kéo dài tuổi thọ và tăng lượng hydro.

Máy lọc nước ion kiềm có công dụng gì? Có nên mua máy lọc nước ion kiềm?

Qua nhiều năm nghiên cứu và kiểm định khắt khe của nhiều tổ chức y tế thế giới, máy lọc nước ion kiềm là kết quả thành công nhất và tạo được tiếng vang rộng rãi trong ngành xử lý nước khi có thể tạo ra dòng ion kiềm giàu Hydro quý giá – chống lại các gốc tự do, là chất chống oxy hóa và ngăn ngừa triệt để các bệnh mãn tính.

Nước ion kiềm có nhiều tên gọi, bao gồm nước ion kiềm, nước điện giải, nước Kangen, nước kiềm hóa, nước hydro. Dòng nước này được tạo ra bằng cách lọc và điện phân trong máy điện giải. Đây được coi là một phát minh lớn của các nhà nghiên cứu Nhật Bản vào những năm 1940 và đánh dấu một bước tiến lịch sử trong ngành xử lý nước từ trước đó cho đến năm cho đến ngày nay.

Nước điện giải ion kiềm có độ pH nằm trong khoảng từ 8,5 đến 9,5 và có đặc tính tốt cho sức khỏe.

  • Nước phân tử siêu nhỏ, chỉ bằng 1/5 phân tử nước thông thường, giúp cải thiện tình trạng mất nước. Nhanh chóng loại bỏ độc tố và làm sạch cơ thể.
  • Giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh giúp trung hòa lượng axit dư thừa và đưa cơ thể về trạng thái ổn định.
  • Giàu các nguyên tố vi lượng tự nhiên cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh như: Ca, Ka, Mg…..
  • Giàu hydro, chống oxi hóa, khử gốc tự do, chống lão hóa và hỗ trợ điều trị bệnh.
Nước ion kiềm có nhiều lợi ích cho sức khỏe

Trong nước ion kiềm, các phân tử hydro dễ dàng xuyên qua màng sinh học và khuếch tán vào bên trong tế bào, cho phép chúng đi vào các khoang dưới tế bào như ty thể và cơ quan tiêu hóa. chọn lọc tiêu diệt các gốc hydroxyl có hại, nhưng không tước đi oxy và nitơ và các phản ứng quan trọng khác trong cơ thể. Vì vậy, nước điện giải ion kiềm có tác dụng chống oxy hóa mạnh.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, để đảm bảo sức khỏe, chỉ số hydro nên được giữ trong khoảng từ 700 đến 1300. Tức là nước ion kiềm chứa càng nhiều ion hydro thì khả năng chống oxy hóa càng mạnh, rất tốt cho sức khỏe. Chính vì nhiều lợi ích mà nước điện giải ion kiềm xứng đáng với tên gọi “Nước Tốt Cho Sức Khỏe Hàng Đầu Thế Giới”.

Vì vậy, uống nước điện giải ion kiềm thường xuyên là cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe khỏi những tác động có hại từ môi trường, đặc biệt là các gốc tự do (căn nguyên của mọi bệnh tật).

Các tiêu chuẩn đáp ứng một máy lọc nước ion kiềm chuẩn chất lượng

Bài viết trên đã giúp bạn đọc tìm hiểu về công dụng của nước ion kiềm đối với sức khỏe và tác dụng của máy lọc nước ion kiềm. Hi vọng những thông tin này đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về máy lọc nước ion kiềm. Vì sức khỏe của bạn và gia đình là điều quý giá nhất, hãy chọn cho mình nguồn nước tốt nhất cho sức khỏe để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *