Tết trung thu – Gia đình sum họp

Tháng tám rộn ràng khiến ta rơi vào những vùng ký ức ngọt ngào của đêm Trung thu thời thơ ấu. Háo hức trước đêm rằm, ta cùng cùng đám trẻ con hàng xóm tự làm đèn ông sao, đèn từ lon bia, hộp xà phòng.

Vui nhất là đêm rước đèn, cả nhóm rình rang đi khắp xóm, ê a những bài hát không đầu không cuối. Rồi lại túm tụm nhau, háo hức ngắm “dây pháo” hạt bưởi nổ đen đét và sáng lóa cả một góc sân. Cuối cùng, mỗi người sung sướng chia nhau nếm những chiếc bánh dẻo, bánh nướng thơm ngậy…

Theo quan niệm xưa, trăng tròn là biểu tượng của sum họp, vì vậy rằm tháng tám cũng được gọi là Tết đoàn viên. Trong những ngày này, người con tha hương muốn tìm về quê cũ, còn cha mẹ sẽ khao khát một mâm cơm đủ đầy mọi thành viên.

Xã hội hiện đại, nhiều người mải mê với cuộc sống bận rộn và nhịp sống ồn ào mà vô tình quên đi ý nghĩa của mùa trăng tròn. Trẻ em bị hấp dẫn bởi thiết bị kỹ thuật số hiện đại, không còn cảm giác đếm ngược từng ngày, tụm nhau phá cỗ. Còn người trưởng thành, vì muôn vàn lý do, mà không thể về cùng cha mẹ mình uống trà thưởng trăng như những ngày ký ức.

Với mong muốn tạo cơ hội ôn lại những kỷ niệm Trung thu ngọt ngào thời thơ ấu, góp phần tạo nên tuổi thơ tròn đầy, hình thành nhân cách tốt cho thế hệ trẻ cũng như có thể giúp kết nối các thế hệ thành viên trong gia đình với nhau, hàn gắn và bồi dưỡng các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. MaMa Ngon đã tạo nên các sản phẩm bánh trung thu cao cấp năm 2019 với Chủ đề: MaMa Ngon – Giữ gìn truyền thống Việt với Combo bánh trung thu đặc biệt: “Gia đình sum họp”.

Mỗi chiếc bánh trung thu của MaMa Ngon gửi đến quý thực khách là thành quả từ việc chọn lựa thật kỹ lưỡng từng loại nguyên liệu, trải qua quá trình chế biến công phu với tình yêu thương và niềm đam mê làm bánh của người thợ – cũng chính là người vợ, người mẹ trong gia đình.

Bánh vừa nướng chín sẽ được đóng gói và trao đến tận tay người dùng, đặc biệt không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo giữ trọn hương vị tươi ngon, nóng ấm như chiếc bánh mẹ làm năm xưa.

Mỗi chiếc bánh trung thu của MaMa Ngon gửi đến quý thực khách là thành quả từ việc chọn lựa thật kỹ lưỡng từng loại nguyên liệu, trải qua quá trình chế biến công phu với tình yêu thương và niềm đam mê làm bánh của người thợ – cũng chính là người vợ, người mẹ trong gia đình.

Bánh vừa nướng chín sẽ được đóng gói và trao đến tận tay người dùng, đặc biệt không sử dụng chất bảo quản,

đảm bảo giữ trọn hương vị tươi ngon, nóng ấm như chiếc bánh mẹ làm năm xưa.

Các sản phẩm của Chúng Tôi:

Chúng tôi hy vọng rằng mỗi miếng bánh, với hương vị dịu dàng, thanh mát cộng với tình cảm chắt chiu của các MaMa sẽ góp phần làm tươi thắm hơn tình cảm gia đình, tình yêu với cha mẹ cũng như tình thân với đối tác.

Chúng tôi rất mong được phục vụ quí khách!

Chúc quí khách mùa trung thu đoàn viên, hạnh phúc.

       Mama Ngon – Món Ngon Của Mẹ, Tình Yêu Của Mẹ.


Liên hệ mua hàng:

      Quý khách có thể mua bằng cách inbox Fanpage: MaMa Ngon – Món Ngon Của Mẹ, Tình Yêu Của Mẹ sẽ có nhân viên tư vấn xác nhận đơn hàng.

      Quý Khách mua số lượng gọi hotline 090 1800 100 để được tư vấn và chiết khấu tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *