[Review] TOP máy xay sinh tố cầm tay được ưa chuộng nhất 2023

Máy xay sinh tố cầm tay hiện nay là một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong căn bếp gia đình. Thị trường hiện nay rất đa dạng mẫu mã, giá thành làm khó khăn trong khi lựa chọn. Vậy nên, bài viết dưới đây của Khánh Vy Home sẽ review máy xay cầm tay tốt nhất và được ưa chuộng nhất 2023.

Máy xay sinh tố cầm tay là gì?

Máy xay sinh tố cầm tay, hay còn được gọi là máy xay sinh tố di động, là một thiết bị nhỏ gọn và tiện dụng được sử dụng để xay các loại thực phẩm như trái cây, rau củ, đậu phộng, hạt và các thành phần khác để tạo ra các món sinh tố, nước ép, nước trái cây và món ăn khác. Nó thường có một động cơ mạnh mẽ và lưỡi dao sắc bén được gắn trên đầu máy.

Máy xay cầm tay sở hữu thiết kế cực nhỏ gọn

Máy xay sinh tố cầm tay thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Người dùng có thể đặt thành phần thực phẩm cần xay vào cốc hoặc chén, sau đó đặt đầu máy vào và bật công tắc để bắt đầu quá trình xay. Điều khiển tốc độ và thời gian xay thường được điều chỉnh thông qua các nút bấm hoặc cần gạt trên thân máy.

Máy xay sinh tố cầm tay rất phổ biến trong việc chuẩn bị thức uống và món ăn tại nhà, nhất là khi cần xay nhỏ hoặc kết hợp các thành phần nhanh chóng. Nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc sử dụng máy xay truyền thống hoặc máy xay đa năng lớn hơn.

TOP thương hiệu máy xay sinh tố cầm tay tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có nhiều hãng sản xuất máy xay sinh tố cầm tay chất lượng. Cùng Khánh Vy Home đi tìm hiểu về TOP 5+ hãng máy xay sinh tố cầm tay được người tiêu dùng đánh giá cao nhé!

Máy xay sinh tố Xiaomi

Xiaomi là một thương hiệu công nghệ nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Máy xay sinh tố cầm tay của Xiaomi thường có công suất mạnh, lưỡi dao sắc bén và thiết kế đẹp mắt. Đa số các model máy xay của Xiaomi có chất liệu nhựa cao cấp, dễ dàng vệ sinh và có tính năng thông minh như điều chỉnh tốc độ và chế độ xay. Máy xay sinh tố Xiaomi được đánh giá tốt về hiệu suất và giá trị.

Máy xay sinh tố Lock&Lock

Lock&Lock là một thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm nhà bếp. Máy xay sinh tố cầm tay của Lock&Lock thường có công suất vừa phải, thiết kế nhỏ gọn và chất liệu bền bỉ. Các sản phẩm của Lock&Lock thường đi kèm với các phụ kiện như cốc xay và nắp đậy tiện lợi. Máy xay sinh tố Lock&Lock được đánh giá cao về độ bền, tính năng và giá cả hợp lý.

Máy xay sinh tố Philips

Philips là một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực điện tử và gia dụng. Máy xay sinh tố cầm tay của Philips thường có công suất cao, lưỡi dao sắc bén và thiết kế ergonomics. Máy xay sinh tố Philips thường có nhiều chế độ xay khác nhau, từ xay nhuyễn đến xay nhỏ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Đặc biệt, một số model của Philips có công nghệ tiên tiến như cảm biến thông minh và chức năng tự động tắt. Máy xay sinh tố Philips được đánh giá cao về hiệu suất, độ bền và tính năng sáng tạo.

Máy xay cầm tay Tefal

Tefal là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng. Máy xay sinh tố cầm tay của Tefal thường có công suất mạnh, lưỡi dao sắc bén và thiết kế sang trọng. Máy xay sinh tố Tefal thường có nhiều tùy chọn tốc độ xay và chế độ chương trình, từ xay nhuyễn đến xay nhỏ. Máy xay Tefal cũng có tính năng an toàn như khóa an toàn và chức năng tự động tắt. Máy xay sinh tố Tefal được đánh giá cao về hiệu suất, độ bền và thiết kế đẹp mắt.

Máy xay cầm tay Bosch

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ và thiết bị gia dụng. Máy xay sinh tố cầm tay của Bosch thường có công suất mạnh, lưỡi dao sắc bén và thiết kế chắc chắn. Máy xay sinh tố Bosch có nhiều tùy chọn tốc độ xay và chức năng xay đa năng. Đặc biệt, Bosch cũng có các model máy xay cầm tay chạy pin tiện lợi. Máy xay sinh tố Bosch được đánh giá cao về hiệu suất, độ bền và tính năng đa dạng.

Tuy nhiên, lựa chọn máy xay sinh tố tốt phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn. Trước khi mua, hãy tìm hiểu về tính năng, đánh giá và độ tin cậy của từng hãng và mô hình máy xay để chọn được sản phẩm phù hợp với bạn.

Tham khảo sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là một số thông tin về các máy xay sinh tố cầm tay:

Máy xay cầm tay Tefal HB 943838:

Máy xay cầm tay Tefal HB 943838
  • Công suất: Máy có công suất mạnh mẽ giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm một cách dễ dàng.
  • Lưỡi dao: Sản phẩm đi kèm lưỡi dao bằng thép không gỉ, đảm bảo độ bền và hiệu suất cao.
  • Điều chỉnh tốc độ: Máy có nút điều chỉnh tốc độ và chức năng turbo, cho phép bạn điều chỉnh quá trình xay theo yêu cầu của mỗi món ăn.

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2537:

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2537
  • Thiết kế nhỏ gọn: Máy xay cầm tay Philips HR2537 có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và sử dụng.
  • Công suất: Sản phẩm có công suất đủ mạnh để xay nhuyễn các loại thực phẩm, bao gồm cả đá.
  • Điều chỉnh tốc độ: Máy có nút điều chỉnh tốc độ để bạn có thể điều chỉnh quá trình xay theo ý muốn.

Máy xay cầm tay Bosch HMH.MSM26130:

  • Công suất: Máy xay cầm tay Bosch HMH.MSM26130 có công suất mạnh mẽ, giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm một cách nhanh chóng.
  • Lưỡi dao sắc bén: Sản phẩm đi kèm lưỡi dao sắc bén, cho phép bạn xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu một cách hiệu quả.
  • Nút điều chỉnh tốc độ: Máy có nút điều chỉnh tốc độ và chức năng turbo, giúp kiểm soát quá trình xay theo mong muốn.

Máy xay cầm tay Bosch HMH.MSM2650B:

Máy xay cầm tay Bosch HMH.MSM2650B
  • Công suất: Máy xay cầm tay Bosch HMH.MSM2650B cũng có công suất mạnh mẽ để xay nhuyễn các loại thực phẩm một cách nhanh chóng.
  • Lưỡi dao: Sản phẩm đi kèm lưỡi dao sắc bén, giúp bạn xay nhuyễn mọi nguyên liệu một cách dễ dàng.
  • Chức năng đa năng: Máy xay cầm tay này cũng có chức năng nhấp nháy (pulse) giúp kiểm soát quá trình xay một cách chính xác.

Máy xay sinh tố cầm tay BLUESTONE BLB5268:

Máy xay sinh tố cầm tay BLUESTONE BLB5268
  • Thiết kế đẹp mắt: Máy xay sinh tố cầm tay BLUESTONE BLB5268 có thiết kế hiện đại và bắt mắt, phù hợp với các không gian nấu nướng hiện đại.
  • Công suất: Máy có công suất đủ mạnh để xay nhuyễn các loại trái cây và nguyên liệu khác một cách hiệu quả.
  • Điều khiển dễ dàng: Máy được trang bị nút điều khiển đơn giản, giúp bạn dễ dàng sử dụng và kiểm soát quá trình xay.

Máy xay cầm tay Xiaomi Pinlo:

Máy xay cầm tay Xiaomi Pinlo

  • Thiết kế nhỏ gọn: Máy xay cầm tay Xiaomi Pinlo có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản.
  • Công suất: Sản phẩm có công suất đủ mạnh để xay nhuyễn các loại thực phẩm trong thời gian ngắn.
  • An toàn: Máy được thiết kế với các tính năng an toàn như khóa an toàn và chống tràn, giúp tránh nguy cơ tai nạn trong quá trình sử dụng.

Mua máy xay cầm tay chất lượng, chính hãng ở đâu?

Máy xay cầm tay là một thiết bị khá phổ biến và được bán rất nhiều tại các cửa hàng, trung tâm điện máy. Nhưng cách để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá tốt thì các bạn nên đến trực tiếp tại cửa hàng chính hãng của thương hiệu đó. Hoặc cũng có thể tham khảo qua trang Khánh Vy Home để được đảm bảo về chất lượng cũng như tham gia chương trình khuyến mãi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *