Review giá thành của các loại chậu rửa mặt bàn đá hiện nay

Các loại chậu rửa mặt hiện nay vô cùng đa dạng, cả về thiết kế lẫn kết cấu và các phân khúc thị trường. Điều này làm cho những người tiêu dùng chưa nắm rõ được đúng dòng sản phẩm mình muốn mua. Bài viết này đánh giá tổng quan các đánh giá cũng như giá cả của các loại chậu rửa mặt hiện nay, nhằm giúp người dùng chọn đúng thiết bị mà mình cần.

Đặc điểm chậu rửa mặt bàn đá

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bàn đá chậu rửa mặt ngày càng tăng, đặc biệt là ở các khu vực như trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn,… Nguyên nhân là do chậu rửa và bàn đá có nhiều ưu điểm, tăng thêm sự sang trọng cho không gian sử dụng.

Chậu rửa mặt mang điểm nhấn cho phòng tắm của ngôi nhà

Ưu điểm

Chậu rửa mặt bàn đá là một trong những đồ nội thất quan trọng giúp không gian phòng tắm hay nhà vệ sinh trở nên tiện nghi hơn. Sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật sau: 

Mang lại tính thẩm mỹ cho không gian

Thông thường, các mẫu chậu rửa mặt đá sử dụng màu trắng, đen tuyền, xám, ghi… Những màu sắc này tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng và rất dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, chậu rửa mặt bàn đá còn có bề mặt nhẵn mịn rất sáng bóng và vô cùng đẹp mắt. 

Dễ dàng vệ sinh, ít bám bẩn

Khu vực nhà vệ sinh, phòng tắm thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, nước, bụi bẩn,… Vì vậy, khu vực này dễ bị bám bẩn, mất vệ sinh và mất thẩm mỹ. Bù lại, sử dụng chậu rửa mặt bằng đá giúp ngăn chặn bám bẩn, nước bắn khắp nơi xuống sàn nhà. Ngoài ra, thiết bị còn có bề mặt nhẵn, không bám vết bẩn, giúp bạn dễ dàng lau chùi, dọn dẹp. 

Chậu âm bàn tiết kiệm diện tích

Tiết kiệm chi phí

kết hợp bàn đá, chậu rửa mặt và vòi được làm từ chất liệu đá tự nhiên cao cấp nên rất bền và chịu lực tốt. Điều này đồng nghĩa với việc hệ thống bồn rửa này có tuổi thọ sử dụng lên tới 20 năm và giúp gia chủ tiết kiệm chi phí bảo trì.

Giá thành chậu rửa mặt bàn đá phải chăng

Đặc biệt hơn, chậu rửa mặt bàn  đá có mức giá khá hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của các công trình. Thông thường, các bộ sản phẩm bàn đá có giá từ 1 đến 6 triệu đồng trở lên.

Kinh nghiệm mua chậu rửa mặt bàn đá

Xác định phong cách và diện tích căn phòng trước khi quyết định mua chậu
  • Xác định diện tích không gian

Trước khi mua một sản phẩm, việc tính toán không gian thích hợp để đặt sản phẩm này là điều cần thiết. Việc xác định diện tích phòng tắm rất quan trọng vì nó là cơ sở để mua chậu rửa mặt có kích thước phù hợp. 

Thông thường, gia chủ nên sử dụng chậu rửa mặt treo cho những phòng tắm nhỏ, hẹp chẳng hạn như phòng tắm nằm ở chân cầu thang. Những loại chậu này có kích thước vừa vặn và không chiếm quá nhiều diện tích khi đặt trên bàn gỗ hay mặt đá như các loại chậu khác.

Đối với những không gian phòng tắm rộng rãi và rộng rãi hơn, bạn chắc chắn có thể sử dụng chậu rửa mặt bàn đá hoặc âm bàn. Nó làm tăng thêm sự sang trọng và tinh tế cho không gian phòng tắm mình đang sử dụng.

  • Dùng chậu rửa mặt phù hợp vòi nước

Khả năng tương thích giữa chậu rửa và vòi chậu giúp người dùng sử dụng thoải mái và dễ dàng hơn. Nên ghép nối các mẫu vòi cổ cao với các mẫu chậu rửa mặt đặt bàn không có lỗ vòi trên mặt sứ. Vòi cổ ngắn Inax phù hợp hơn với những bồn rửa có lỗ để đặt vòi lên bề mặt chậu. 

  • Các phụ kiện và chính sách bảo hành

Khi mua sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu dài, bạn cũng nên chú ý đến mức độ phổ biến của nó trên thị trường. Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng, bạn có thể tìm kiếm các phụ kiện thay thế trên thị trường. Điều này sẽ giúp bạn và gia đình tiết kiệm được rất nhiều tiền khi thay thế toàn bộ. Ngoài ra, các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng thường có chế độ bảo hành dài hạn rất tốt. Bạn có thể sử dụng nó một cách yên tâm hơn.

Chọn mẫu chậu rửa mặt phù hợp với vòi làm thuận tiện khi sử dụng
  • Chọn địa chỉ uy tín mua sản phẩm

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, ngoài đánh giá chất lượng sản phẩm, bạn cũng nên tìm hiểu các địa chỉ uy tín để mua. Tránh các trường hợp mua nhầm các sản phẩm kém chất lượng và chính sách bảo hành không đảm bảo. Một địa chỉ bạn có thể tham khảo thêm đó là Khánh Vy Home. 

Các loại chậu rửa mặt được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường chậu rửa mặt bàn đá có 3 loại: bàn đá hoa cương, bàn đá Marble và bàn đá nhân tạo. Mỗi loại bàn đá đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Bàn đá chậu rửa mặt hoa cương

Đây là thiết kế đá granite tự nhiên vừa sáng tạo vừa sang trọng. Chậu rửa đá granite có khả năng chống thấm nước rất tốt và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Bề mặt mịn, sáng bóng cũng như sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng giúp sản phẩm ghi điểm với người tiêu dùng.

Bàn đá chậu rửa mặt hoa cương cho không gian trang nhã

Chậu rửa mặt bàn đá Marble

Thiết kế bàn đá chậu rửa mặt bằng chất liệu đá marble được xem là mẫu sản phẩm cao cấp. Bởi vì đá marble về bản chất là một dòng đá tự nhiên hiện đại và rất ấn tượng. Với độ bền đẹp làm nổi bật sự đẳng cấp và tính chất vượt trội của chất liệu đá marble, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm tiện nghi của gia đình bạn.

Chậu rửa mặt bàn đá marble cao cấp

Chậu rửa mặt bàn đá nhân tạo

Nó được làm từ chất liệu đá có độ bền bỉ rất cao. Đồng thời có khả năng chống thấm nước cực tốt và không bị biến dạng khi thời tiết thay đổi. Khả năng chống nấm mốc và bụi bẩn đảm bảo nó thích hợp hoàn hảo với mọi sản phẩm tẩy rửa. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế sáng tạo, sang trọng và thân thiện với người dùng.

Bàn đá chậu rửa mặt đa dạng kiểu dáng làm căn nhà bừng sáng

Bảng giá chậu rửa mặt đặt bàn

STT

Sản phẩm

Mức giá

1 Chậu rửa mặt TOTO đặt bàn 1.950.000 VNĐ – 168.500.000 VNĐ
2 Chậu rửa mặt INAX đặt bàn 750.000 VNĐ – 60.000.000 VNĐ
3 Chậu rửa mặt Caesar đặt bàn 1.30.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ
4 Chậu rửa mặt American Standard đặt bàn 1.300.000 VNĐ – 3.600.000 VNĐ
5 Chậu rửa mặt Cotto đặt bàn 1.100.000 VNĐ – 29.500.000 VNĐ
6 Chậu rửa mặt Viglacera đặt bàn 930.000 VNĐ – 2.400.000 VNĐ

Hiện nay giá thành các chậu rửa mặt bàn đá trên thị trường cũng có sự dao động nhẹ, tùy theo địa chỉ mua hàng và các yếu tố khác. Nên bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tương đối, nếu như muốn biết cụ thể các bạn có thể tham khảo chi tiết trên các trang web chính chủ hoặc các sàn thương mại điện tử. Có thể tham khảo tại khanhvyhome.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *