Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Electrolux EDS7051

Hiện nay thời tiết đang thay đổi thất thường, không khí ẩm ướt khiến chị em rất khó khăn trong việc phơi quần áo, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy sấy quần áo Electrolux EDS7051. Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để biết thêm thông tin về tiện ích này, hãy xem bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux EDS7051
Cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux EDS7051

Cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux EDS7051

Ở chế độ máy sấy, không có khí nóng thổi ra mà chỉ có gió thổi
Ở chế độ máy sấy, không có khí nóng thổi ra mà chỉ có gió thổi

1. Nút nguồn: Nút này có hai chức năng, nhấn lần đầu tiên để bật máy sấy và nhấn lần nữa để tắt máy sấy.

2.Nút Start/Stop: Nút này cho phép bạn khởi động chế độ sấy hoặc dừng máy sấy để thêm hoặc bớt quần áo.

Lưu ý: Nếu khởi động quá trình sấy hoặc khởi động lại chế độ mà không ấn nút cửa an toàn thì máy sẽ báo lỗi.

3. Nút Delay: Nút này có tính năng cho phép bạn khởi động máy sấy vào một thời điểm xác định. Để hủy chức năng này, hãy nhấn nút Bắt đầu/Giới hạn để máy sấy của bạn dừng lại và bạn có thể thay đổi thời gian trễ.

4.Nút lựa chọn: Nút này khá hay, đây là nút mua chức năng sấy khô chống nhăn.Với thiết kế giúp chống nhăn quần áo trong lồng giặt sau khi sấy khô. Ở chế độ này,lồng sấy quay khoảng 5 giây/phút và hoạt động liên tục trong 3 giờ. Điều này cho phép bạn mặc quần áo vào ngay sau khi lấy ra khỏi máy sấy.

5. Nút nhiệt độ: Nút nhiệt độ này cho phép bạn thực hiện 1 trong 3 chế độ là sấy thường, quần áo mỏng và thổi khí.Nếu bạn chọn chế độ làm khô mỏng, nhiệt lượng tỏa ra sẽ ít hơn so với chế độ bình thường. 

 

Bạn không thể đặt chế độ thổi khí khi một trong các chương trình cảm biến được chọn.
Bạn không thể đặt chế độ thổi khí khi một trong các chương trình cảm biến được chọn.

6. Nút chương trình

  • Các chế độ sấy:
  • Chế độ sấy bổ sung – Chế độ sấy thông thường – Chế độ sấy có chức năng ủi
  • Ngoài ra còn có các chương trình hẹn 90 60 và 30 giờ. Với các mức thời gian khác nhau, bạn có thể sử dụng một chu trình sấy khác hoặc bắt đầu một chương trình mới. Nếu chương trình cài đặt được chuyển từ điều khiển bằng tay trực tiếp sang chương trình cảm biến, máy có thể đánh giá không gian xung quanh.

7. Nhắc nhở vệ sinh bằng đèn LED: Khi đèn LED sáng và khi kết thúc mỗi chương trình, bạn sẽ được cảnh báo để có thể vệ sinh bộ lọc ngay sau khi quá trình sấy khô hoàn tất.

8. Chức năng khóa trẻ em: Chức năng này không chỉ ngăn trẻ em chạm vào quá trình sấy mà còn ngăn chương trình đã cài đặt bị thay đổi.

9. Đèn hiển thị: Đèn báo này chỉ đơn giản cho bạn biết quần áo của bạn đang được sấy theo cài đặt hoặc chế độ nào.

10. Báo hiệu: Một tiếng bíp dài để cảnh báo bạn rằng chương trình sấy đã hoàn tất hoặc có sự cố.

Ưu điểm máy sấy quần áo Electrolux EDS7051

  • Dòng máy sấy này của Electrolux có thiết kế hiện đại, sang trọng sẽ giúp làm nổi bật căn phòng nhà bạn. Ngoài ra, nó không chiếm nhiều không gian. 
  • Máy sấy quần áo Electrolux EDS7051 sử dụng công nghệ sấy khô bằng hơi nước và thổi hơi nóng đều lên quần áo khi ủi. Ngoài ra còn kết hợp với lồng sấy đảo chiều giúp làm khô quần áo nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất lượng quần áo.
  • Ngoài ra, mặt hàng này còn được tích hợp nhiều chương trình sấy phù hợp như ủi, sấy len, chức năng nhận biết độ ẩm, nhiệt độ…Bạn có thể điều chỉnh chế độ sấy tùy theo nhu cầu sử dụng. Các chương trình này được lập trình sẵn nên độ chính xác và bảo mật cao hơn rất nhiều dòng máy trên thị trường hiện nay.
  • Máy có công suất lớn, tốc độ sấy khô nhanh nên bạn có thể mặc ngay quần áo trong thời gian ngắn mà không lo quần áo bị nhăn, giãn, ẩm ướt hay có mùi khó chịu. Ngoài ra, bạn không phải lo áo bị ố hay phai màu.
  • Khối lượng sấy lớn, 1 lần có thể sấy tới 7kg quần áo, phù hợp với gia đình đông người. Được trang bị bảng điều khiển điện tử và màn hình LED, máy sấy Electrolux EDS7051 rất dễ sử dụng.
  • Dòng máy sấy này chạy rất êm không gây tiếng ồn quá lớn làm cản trở công việc và cuộc sống của bạn.

Một số lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo Electrolux EDS7051

  • Chỉ sấy quần áo đã được giặt và vắt khô. Quần áo càng ướt, thời gian sấy càng lâu, điện năng tiêu thụ càng nhiều. Ngoài ra, quần áo ướt có thể tạo ra tĩnh điện, rất nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Khi lấy quần áo từ máy giặt ra máy sấy, nên giũ từng bộ quần áo để quần áo luôn thẳng và ngay ngắn, tránh bị nhăn sau khi sấy khô.
  • Trong một lần sấy không sấy quá ít, vì sẽ lãng phí năng lượng. Hãy để trống khoảng ⅔ không gian của máy. Ngoài ra, bạn cũng không nên cho quần áo quá nặng, vì quần áo thường bị nhăn, lâu khô và tiêu tốn nhiều năng lượng.
  • Sau khi hoàn tất quá trình giặt, hãy phân loại quần áo theo chất liệu, sau đó chọn chế độ sấy phù hợp. Để thuận tiện, bạn có thể sử dụng chức năng hẹn giờ. Các mức thời gian cụ thể 30 phút, 60 phút, 120 phút và 280 phút.
  • Không được mở máy khi máy sấy đang chạy để cho thêm đồ vào sấy, không khí nóng sẽ thoát ra, máy cần thêm nhiều thời gian để hoàn thành quá trình sấy. 
  • Sau khi sấy khô, lấy ngay quần áo ra khỏi máy sấy, lắc và treo để tránh bị nhăn. 
  • Quần áo có các bộ phận kim loại hoặc dầu mỡ không được cho vào máy sấy vì có thể làm hỏng máy và gây cháy. Không sấy các loại quần áo có chất liệu mềm như rèm, vải len, lụa, không sấy các loại chất liệu dày, cồng kềnh như áo khoác, chăn màn…
  • Nên vệ sinh bông lọc thường xuyên để máy hoạt động tốt và bền lâu.

Hi vọng những thông tin này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn và biết cách sử dụng dòng máy sấy Electrolux EDS7051. Nếu có nhu cầu sở hữu mặt hàng này hãy tham khảo tại Khánh Vy Home ngay để sử hữu cho riêng mình một máy sấy chất lượng nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *