Máy hút mùi Bosch DHI623GSG có thật sự xuất sắc?

Máy hút mùi không còn quá xa lạ đối với chúng ta, đặc biệt ở những không gian như nhà hàng, chung cư, studio,.. và tất nhiên trong căn bếp yêu thương mỗi gia đình vì mang lại không gian trong lành và thơm mát. Trên thị trường ngày nay xuất hiện nhiều dòng sản phẩm máy hút mùi với nhiều mức giá khác nhau và máy hút mùi Bosch DHI623GSG đang nhận được sự chú ý của mọi người. Vậy máy hút mùi Bosch DHI623GSG  có gì nổi bật hãy cùng tìm hiểu nhé!!!

Máy hút khử mùi âm tủ DHI623GSG mang lại không gian sống tươi mới

Máy hút mùi Bosch DHI623GSG có thiết kế tinh tế, sang trọng 

Dòng sản phẩm máy hút mùi Bosch DHI623GSG được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Thiết kế âm tủ, kích thước chiều nganh 60cm dễ dàng lắp đặt phù hợp với mọi không gian bếp. Máy hút mùi DHI623GSG được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống bám vân tay, độ bền và khả năng chịu nhiệt tốt. Dễ dàng và thuận tiện để lau dầu mỡ, tẩy rửa sản phẩm. 

Máy hút khử mùi âm tủ Bosch DHI623GSG tiết kiệm tối đa không gian nhà bếp

Máy hút mùi Bosch DHI623GSG có công suất hoạt động mạnh mẽ

Với công suất hút tối đa 420 m³ / h, dòng máy hút mùi Bosch giúp loại bỏ mùi khó chịu và khói từ thức ăn trong quá trình nấu nướng, mang đến không gian sạch sẽ, trong lành hơn, các đồ đạc khác trong nhà không bị ám mùi.

Công suất hút mùi lớn giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả

Độ ồn thấp

Độ ồn 70dB của máy hoạt động êm ái đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động của các thành viên trong gia đình.

Chế độ hút chuyên sâu

Một trong những đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Bosch DHI623GSG đó chính là chế độ hút mùi chuyên sâu. Với chế độ này cho phép chúng ta nhanh chóng loại bỏ những mùi hôi khó chịu khi nấu những món ăn có mùi đặc trưng và trả lại không gian tươi mới cũng như giúp cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn trong sạch hơn. Sau khi hết thời gian hoạt động chuyên sâu (4, 6 hoặc 10 phút) thì sản phẩm sẽ tự động trở lại công suất hoạt động bình thường.

Hệ thống lọc mùi hiệu quả

Hệ thống lọc của máy hút mùi Bosch DHI623GSG bao gồm một bộ phần lọc dầu mỡ bằng nhôm và bộ phận lọc bằng than hoạt tính. Bộ lọc bằng than hoạt tính sẽ được kích hoạt trong hút mùi tuần hoàn. Ngoài ra, bộ phận lọc dầu kim loại có tác dụng hấp thụ dầu mỡ sản sinh trong quá trình nấu ăn vô cùng hiệu quả sẽ tránh tình trạng chất béo xâm nhập vào sản phẩm gây hư hỏng các bộ phận bên trong thiết bị. 

Bộ lọc chất béo được tháo lắp một cách dễ dàng, thuận tiện trong quá trình vệ sinh thiết bị cũng như việc vệ sinh cũng cực kỳ đơn giản bằng cách cho vào máy rửa chén để làm sạch.

Hệ thống lọc vệ sinh rất dễ dàng 

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Bosch DHI623GSG

  • Vệ sinh sản phẩm bằng chất tẩy rửa chuyên dụng và lau bằng khăn mềm. Chất tẩy rửa phải được loại bỏ hoàn toàn khỏi bề mặt thiết bị sau khi vệ sinh xong. Vì chất tẩy rửa sẽ gây hư hỏng thiết bị nếu không được lau sạch.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy hút mùi trước khi sử dụng.
  • Tuyệt đối không sử dụng máy hút mùi Bosch DHI623GSG khi nguồn điện chập chờn, không ổn định.
  • Không để các vật cứng rơi vào thiết bị.
  • Bảo dưỡng máy sau khoảng 12 tháng sử dụng để đảm bảo máy hoạt động một cách hiệu quả.
  • Thay than hoạt tính sau khoảng 6 đến 12 tháng sử dụng để quá trình khử mùi của máy được đảm bảo.
  • Vệ sinh tấm lọc dầu mỡ trong khoảng 1-2 tháng sử dụng.
  • Sau khi kết thúc quá trình nấu ăn thì bạn nên để máy hoạt động thêm 5 phút nữa để đảm bảo mùi thức ăn sẽ được loại bỏ hoàn toàn.
Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng máy hút mùi Bosch DHI623GSG

Thông số máy hút mùi Bosch DHI623GSG

  • Thương hiệu: Bosch
  • Xuất xứ: Ý
  • Hiệu điện thế: 220V
  • Bảng điều khiển: bảng điều khiển cơ với 3 chế độ hút mùi.
  • Công suất hoạt động của sản phẩm: 420 m³ / h
  • Độ ồn: 70dB

Kết luận:

Trên dậy là một số những đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Bosch DHI623GSG mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những tính năng vượt trội cũng như lợi ích mà thiết bị mang lại sẽ là lựa chọn phù hợp với gia đình bạn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *