Tết trung thu nên chọn hộp bánh nào mới lạ để tặng người thân, đối tác bây giờ?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bánh trung thu với nhiều thương hiệu khác nhau được bày bán. Chúng đa dạng về mẫu mã, hương vị và giá cả để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Đã xuất hiện rất nhiều hương vị mới tạo cảm giác lạ miệng, thích thú cho người tiêu dùng. Nhân bánh thì đa dạng về hương vị từ nhân bánh mặn, bánh ngọt rồi đến nhân bánh chay.

Vỏ bánh không đơn thuần chỉ làm từ bột mì nữa mà được làm từ các loại củ như: Khoai lang, khoai môn,…Những hương vị đặc biệt đã tạo cho người dùng thích thú và lạ miệng. Tuy nhiên, phần đông mọi người vẫn yêu thích và sử dụng nhân bánh truyền thống mang hương vị ngọt bùi đậm đà.

Nếu bạn muốn hộp bánh mới, lạ, không theo lối cũ, có thể chọn bánh trung thu Mama Ngon để tặng cho Gia đình, người thân cũng như đối tác.

MaMa Ngon có các sản phẩm bánh trung thu cao cấp năm 2019 với Chủ đề: MaMa Ngon – Giữ gìn truyền thống Việt với Combo bánh trung thu đặc biệt: “Gia đình sum họp

Bộ sưu tập gồm 06 vị bánh có sự kết hợp đặc biệt giữa các hạt dinh dưỡng và nhân ngọt tạo nên hương vị vô cùng độc đáo và rất tốt cho sức khoẻ như:
  • Hương trà xanh hạt chia: thơm mùi trà nhè nhẹ hòa cùng hạt chia lách tách.
  • Hương chanh dây: chua chua ngọt ngọt lại thơm lừng.
  • Mè đen hạnh nhân: đậm thơm vị mè, bùi bùi ngầy ngậy của hạnh nhân.
  • Dâu tây: thơm dịu dâu tây quyện cùng vị béo, bùi của đậu.
  • Và Hương vị chủ đề chính: Thập Cẩm – Đông Trùng Hạ Thảo: với hơn 13 loại nguyên liệu cao cấp làm từ mỡ đường, các loại hạt dinh dưỡng, 3 loại mứt, chà bong, lạp xưởng….kết hợp với nguyên liệu cao cấp Nấm Đông Trùng Hạ Thảo. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, nguyên liệu cao cấp này được sử dụng để sản xuất bánh trung thu. Làm cho bộ sưu tập này càng thêm đặc biệt, cao cấp rất phù hợp để ăn và biếu tặng.
Điểm đặc biệt của bộ sưu tập bánh trung thu này là tất cả sản phẩm đều làm bằng tay, HANDMADE, chứ không phải là sản phẩm công nghiệp.  Tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc và tự chế biến , chất lượng hảo hạng 05 sao.
Hơn nữa, các sản phẩm đểu KHÔNG sử dụng chất bảo quản, không phẩm màu.  Màu của bánh đều đến từ các loại rau củ tự nhiên. Cũng vì không sử dụng chất bảo quản nên sản phẩm được sản xuất và tiêu dùng trong vòng 07 ngày. Các MaMa chỉ sản xuất theo từng số lượng nhỏ dựa vào số lượng đặt hàng, chứ không sản xuất ồ ạ kiểu công nghiệp.  Nhờ vậy, mà mỗi sản phẩm đến tay khách hàng luôn trong giai đoạn tươi mới.

Liên hệ:
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mamangon.vn/ ; Mama Ngon – Món Ngon Của Mẹ, Tình yêu của Mẹ.
  • Website: mamangon.vn
  • Hotline : 090 1800 100 để được tư vấn và chiết khấu tốt nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *