Tổng hợp các loại quạt trần cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay

Quạt trần cổ điển là gì? Nó có công dụng như thế nào? Các thiết kế và giá thành ra sao? Nếu ngôi nhà của bạn theo phong cách sang trọng, Châu Âu bạn nên tham khảo loại quạt trần cổ điển này. Đây cũng là nội dung mà chúng ta sẽ cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Quạt trần cổ điển mang màu sắc sang trọng

Quạt trần cổ điển là gì?

Quạt trần cổ điển hay quạt trần kiểu cổ điển là quạt trần có thiết kế cầu kỳ, cổ kính và sang trọng. Cũng chính vì lý do đó mà người sử dụng còn mua quạt để trang trí trong nhà. Họ lựa chọn các thiết kế sao phù hợp với phong cách nội thất. Đặc biệt là những ngôi nhà cổ điển, sang trọng, mang hơi hướng châu Âu. 

Trong đó:

  • Quạt trần tân cổ điển là những model có sự kết hợp giữ nét cổ điển và hiện đại. Đây là một sản phẩm sáng tạo độc đáo, mang sắc thái cổ điển và kèm với các chức năng hiện đại. Hiện nay, loại quạt này đang được ưa chuộng hơn hết vì rất hoàn hảo cho không gian nhà bạn. 

Các cánh quạt được sản xuất từ nhựa Acrylic cao cấp, siêu nhẹ nhàng, siêu bền bỉ. Chúng có màu sắc trong suốt. Chức năng tuyệt vời là auto cụp cánh quạt lại khi tắt và tự xòe ra khi bật, giúp đảm bảo an toàn và tiết kiệm không gian tối đa.

  • Quạt trần đèn cổ điển là một sản phẩm quạt trần cổ điển kết hợp hoàn hảo với đèn trang trí. Tất nhiên, loại đèn này ngoài khả năng làm mát, còn có chức năng như một nguồn sáng cho căn phòng. Đây là mấu chốt làm cho quạt trần đèn cổ điển được dùng như một vật trang trí trong căn phòng.

Đa số các loại quạt trần đèn cổ điển được ưa chuộng có chất liệu từ gỗ tự nhiên cao cấp. Đây là chất liệu làm giảm trọng lượng quạt, sải cánh của quạt khá rộng. Đây là điểm nhấn cho các căn nhà theo phong cách cổ điển.

Quạt trần đèn cổ điển

Về phần đèn của quạt, chúng thường được làm từ pha lê cao cấp, đá tự nhiên, thủy tinh,… Dùng công nghệ đèn LED vừa tiết kiệm điện vừa chiếu sáng tốt.

Tại sao quạt trần cổ điển lại được ưa chuộng hiện nay?

Quạt trần cổ điện là một thiết bị vừa để làm mát, trang trí hiện nay còn được tích hợp thêm đèn chiếu sáng. Cụ thể hơn, lý do nó được ưa chuộng như sau :

  • Tiết kiệm điện năng

Tuy được gọi là quạt trần cổ điển nhưng nó lại được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại. Khi mà mỗi chiếc quạt trần thường chỉ tiêu thụ điện bằng 1 bóng đèn 100W.

Một vài mẹo nhỏ dùng quạt trần cổ điển sao cho tiết kiệm điện hơn:

  • Chọn công suất quạt vừa đủ cho diện tích không gian.
  • Chỉ dùng quạt ở mức độ thích hợp.
  • An toàn cho sức khỏe

Việc dùng quạt trần cổ điển còn là một quyết định khá an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Vì quạt trần làm gió và nhiệt độ tản ra đều khắp phòng, không tập trung sức gió liên tục vào một chỗ. Việc này tránh cho bạn bị đau đầu hay mệt mỏi.

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng điều hòa trong một thời gian dài liên tục dễ gây ra các chứng bệnh về đường hô hấp, đau họng, sốc nhiệt khi ra ngoài. Vì vậy, nếu cần làm mát nên kết hợp điều hòa mát mẻ vừa đủ với quạt trần để làm thông thoáng không gian.

  • Tiết kiệm không gian

Khi bạn dùng quạt trần, đã tiết kiệm được một diện tích không gian sàn, khá thích hợp cho những căn phòng nhỏ.

  • Trang trí cực thông minh cho ngôi nhà cổ điển

Quạt trần cổ điển là một món đồ trang trí cho sự tinh tế và sang trọng. Dùng chất liệu gỗ mang đến cảm giác cổ xưa, gần gũi. Khi tích hợp thêm đèn, vừa có thể làm nguồn sáng và vừa trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp.

Loại quạt này thường được treo ở phòng khách hay phòng ngủ. Tùy vào nhu cầu của người dùng mà chọn loại quạt không đèn, cánh gỗ hay có đèn.

Hiện nay, quạt trần cổ điển còn tích hợp thêm đèn chùm. Đây là một vật trang trí đang được những gia chủ nhắm đến vì sự tinh xảo của chùm đèn và tính năng của quạt.

  • Làm cho không gian thông thoáng với gió tự nhiên

Quạt trần cổ điển nói riêng và quạt trần nói chung là một sản phẩm mang lại luồng gió tự nhiên, mát mẻ, làm cho căn phòng thông thoáng. Theo đó, nhiệt độ phòng có thể giảm 4-5 độ C và mát nhanh khi dùng quạt trần. Quạt trần mang đến một làn gió được tản ra đều, khá là dễ chịu hơn so với quạt đứng bình thường.

Tổng hợp các mẫu quạt trần cổ điển có thiết kế đẹp mắt nhất hiện nay

Bởi vì quạt trần cổ điển là một thiết bị mà hơn một nửa khách hàng mua vì tính thẩm mỹ. Nên các nhà sản xuất cũng đầu tư vào mảng thiết kế hơn hết. Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất.

  • Quạt trần đèn cổ điển

Khi nghe tên quạt trần cổ điển, mọi người đều nghĩ đến sự cũ xưa, các thiết kế cổ kính, truyền thống. Nhưng đi theo sự phát triển hiện nay, các mẫu mã đã dần được cải tiến, thêm đèn, thêm các chức năng, công nghệ cao. Điều này, làm cho chiếc quạt trần cổ điển thêm sang trọng, đẳng cấp mà vẫn giữ vẻ cổ điển, quý tộc. Vài mẫu mã sau đây chính là minh chứng.

Quạt trần cổ điển Casablanca Heathridge

Quạt trần cổ điển Hunter Savoy 24525

Quạt trần cổ điển Hunter Seville II 24034

  • Quạt trần tân cổ điển chế tác từ gỗ

Nhắc đến quạt trần cổ điển, không thể nào bỏ qua những cánh quạt gỗ. Chính màu sắc đặc và chất liệu đặc trưng đó mà gỗ mang đến vẻ hoài cổ cho căn nhà bạn. Gỗ mang đến một khí chất rất riêng cho phong cách của căn nhà, vừa tinh tế vừa sang trọng lại quý phái. Vậy thì tại sao bạn không xem thử một vài mẫu quạt dưới đây xem nó có thực sự như vậy không?

Quạt trần tân cổ điển Luxaire Cancun

Quạt trần cổ điển Luxaire Curve 52 WG

Quạt trần cổ điển Luxaire Ritter DC Solid Wood BN

Nếu không gian nhà bạn mang hơi hướng Châu Âu, sang trọng, hãy thử dùng một chiếc quạt trần cổ điển để tạo điểm nhấn thử xem. Có thể bạn sẽ phải bất ngờ vì tác dụng của nó đấy. Trên đây, là tổng hợp một số mẫu mã quạt trần cổ điển đẹp mắt, mong rằng bạn sẽ tham khảo và tìm được chiếc quạt ưng ý cho tổ ấm của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *